Nhận Đặt Nem Chua Thanh Hoá: Ngon - Sạch -Bổ - Rẻ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 327 - Trả lời: 0
  1. NemChuaThanhHoa
    Thành viên mới Tham gia: 18/01/2013 Bài viết: 4 Điện thoại: 0918098698
    Nem chua Thanh Hóa từ lâu là đặc sản nổi tiếng bởi vị chua thanh, giòn, ngọt, thơm, cay đậm đà.

    Nem chua là món ăn sử dụng thịt heo, lợi dụng sự lên men của lá (lá ổi, lá sung, lá đinh lăng...) và thính gạo để ủ chín, thường có vị chua.

    Nem chua mỗi vùng đều có hương vị riêng, như nem chua Thanh Hóa, Vĩnh Yên, làng Ước Lễ (Hà Đông), làng Vẽ (Hà Nội), Quảng Yên (Quảng Ninh), Đông Ba (Huế), Ninh Hòa (Khánh Hòa), Thủ Đức (TP.HCM), Lai Vung (Đồng Tháp)...

    Nem chua Thanh Hóa từ lâu là đặc sản nổi tiếng bởi vị chua thanh, giòn, ngọt, thơm, cay đậm đà. Nhiều người khi biết nem được làm từ thịt sống thường e ngại, không dám ăn. Nhưng nếu có dịp tìm hiểu về cách làm nem nơi đây, bạn sẽ thấy nem được chế biến qua nhiều công đoạn kỹ lưỡng, từ khâu chọn nguyên liệu cho tới khi đóng gói sản phẩm.

    Mỗi một chiếc nem được người gói cho kèm thêm chút tỏi, lá đinh lăng, ớt, những phụ gia này có tác dụng làm cho hương vị nem trở nên ngon hơn, hấp dẫn hơn và cũng là để cân bằng giữa lạnh (nem chua) với nóng (lá đinh lăng, ớt).

    Bóc lớp lá chuối màu xanh ở ngoài, đã thấy lộ ra màu hồng của thịt, màu trắng của sợi bì, màu đỏ của ớt. Khi thưởng thức sẽ gặp vị chua thanh của thịt, dai giòn của sợi bì, cay của ớt, thơm của tỏi, chát ngọt của đinh lăng - hương vị rất riêng mà không phải nem chua nơi nào cũng có.

    Nếu có dịp dừng chân nơi miền đất này, mời bạn hãy thưởng thức nem chua xứ Thanh. Nhất là các dịp Lễ tết sau những ngày dùng thịt cá thì được thưởng thức một chiếc nem chua Thanh Hoá chính thống lại đem lại hương vị tuyệt vời cho người dùng.

    Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể đặt cho quý khách hàng những chiếc nem ngon nhất xứ Thanh. Chúng tôi cam kết nếu dùng thử Quý khách hàng không hài lòng có thể trả và được hoàn 100%tiền hàng. Giá bán là: 50.000 VND/10c (Miễn phí giao hàng trong TP Vinh từ 100c trở lên.
    LH: 22 Nguyễn Đức Cảnh - TP Vinh - Nghệ An. ĐT: 0918 098 698
    #1
backtop