Chảo chống dính 2 mặt happy call chính hãng giá chỉ 390k

Mã tin: 471351 - Lượt xem: 317 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 471351 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. muasamtainha
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 16/01/2013 Bài viết: 7 Điện thoại: 0978294490
    LIÊN HỆ 0978294490
    GIÁ 390K(ĐỐI VỚI LOẠI 1,2 CÂN)
    460K VỚI LOẠI 2,2 CÂN
    BẢO HÀNH 6 THÁNG
    GIAO HÀNG MIỄN PHÍ Ở VINH

    [​IMG]
    Bạn đang ăn kiêng nên rất sợ các món chiên xào chứa nhiều dẫu mỡ ???
    Bạn rất ngại khi chế biến các món chiên xào vì sợ dầu mỡ bắn lên người???
    Bạn không được hài lòng khi món cá chiên bị dính chảo trong quá trình chế biến???
    Chống dính 2 mặt Happy Call. Là sự lựa chọn tốt nhất.
    Các món ăn chiên xào rán là những món ăn rất quen thuộc trong ẩm thực của gia đình Việt, trừ các món luộc thì đa số đều dùng dầu mỡ để nấu, bởi hương vị thơm ngon,đậm đà, đẹp mắt và đặc trưng. Tuy nhiên hiện nay việc sử dụng quá nhiều dầu mỡ đã gây tình trạng béo phì, ở trẻ em và người lớn, ngây nguy hiểm cho sức khỏe. Dù rất thích các món chiên xào nhưng nhiều người cũng đành ngậm ngùi vì sợ béo.
    Hơn thế nữa là việc chế biến các món chiên xào người nội trợ cũng gặp không ít khó khăn vì các món này thường bắn dầu mỡ, ám mùi và bắn lên các vật dụng trong bếp gây khó khăn khi chùi rửa.
    Chảo chống dính hai mặt Happy Call với ưu điểm không bám dính thức ăn khi nấu, chiên thức ăn hai mặt dễ dàng mà hình dạng thức ăn vẫn giữ nguyên như lúc đầu, dầu mỡ không bắn chảy ra ngoài. Trên tay cầm có nút nam châm nên có thể kẹp chặt 2 mặt chảo lại với nhau bạn có thể lật chảo một cách đơn giản mà không lo thức ăn hay dầu mỡ bên trong chảy ra như những chiếc chảo thông thường khác, bởi chảo chiều 2 mặt Happy call được thiết kế với vòng đệm bằng Silicon xung quanh miệng chảo tạo độ kín tăng áp suất làm chín thức ăn nhanh hơn. Một lỗ nhỏ để thoát khói, khí, nước, dầu và một rãnh chứa nước hoặc dầu chảy ra bên ngoài.
    Chảo có hai măt có chức năng chiên rán như nhau, khi rán thịt hoặc cá thì lật hai mặt để rán, hình dạng chữ nhật giúp chiên rán đồ ăn được nhiều hơn. Bên trong có lớp chống dính đặc biệt, bên ngoài vỏ được tráng một lớp titanium, tay cầm bằn thép không rỉ bọc nhựa cách nhiệt nên có thể kẹp chặt hai mặt chảo với nhau.
    Khi nấu các thức ăn có sẵn dầu mỡ như cá, thịt không cần phải cho hoặc cho ít dầu ăn vì có thể tận dụng dầu, mỡ từ thực phẩm. Nhờ tận dụng được dầu mỡ từ thực phẩm mà món ăn không quá béo, có lợi cho sức khỏe và phù hợp hơn với người ăn kiêng.
    Với sự tiện lợi và nhiều tính năng, chảo đôi đang được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm, sử dụng trong thời gian tới. Nhờ có chảo đôi mà mùa Đông này các món chiên xào sẽ xuất hiện nhiều hơn trong bữa ăn mỗi gia đình vì vị ngon đậm đà, tốt cho sức khỏe.
    Bữa ăn gia đình ấm cúng hơn với các món ăn Việt
    Cách thức sử dụng và bảo quản :
    1. Dùng được với bếp ga, bếp dùng nhiệt, không dùng được với bếp từ.
    2. Khi chiên rán không được đổ muối mắm trực tiếp vào chảo khi đang nóng làm rỗ mất lớp chống dính bề mặt.
    3. Để tránh xước và bong lớp chống dính, tuyệt đối không được dùng dụng cụ kim loại khi rán như dao, dĩa, bàn xúc bằng kim loại, tốt nhất với dụng cụ bằng gỗ, tre, nhựa chịu nhiệt
    4. Khi rửa chảo không được dùng bàn chải sắt để cọ làm bong lớp chống dính, nên để nguội chảo mới rửa, không đổ trực tiếp nước lạnh vào bề mặt chảo khi chảo còn đang nóng.
    5. Sau khi đã sử dụng xong, để chảo nguội rồi đổ nước ấm vào khoảng 10 phút, dùng miếng xốp mềm hay khăn để rửa sạch.
    6. Khi nấu thức ăn đã được đông lạnh, bắt buộc phải rã đông rồi mới nấu để hạn chế nước chứa trong thực phẩm.
    7. Rửa sạch cá có lớp da mỏng như cá hố, cá thu đao… để ráo nước rồi chiên sẽ ngăn được tình trạng da cá bị tróc ra.
    8. Thời gian chiên nấu hay độ lửa mạnh yếu tùy theo số lượng hay chất liệu của đồ nấu. Khi chiên thịt, cá, ban đầu vặn lửa vừa, sau đó vặn lửa nhỏ cho đến khi thực phẩm chín.
    9. Để thức ăn có độ giòn như mong muốn, có thể mở nắp chảo cho hơi nước thoát bớt ra ngoài.
    10. Không nên để thức ăn có giấm hay muối còn lại trong chảo trong thời gian dài vì có thể gây ăn mòn lớp phủ chống dính của chảo.
    11. Rửa sạch và bảo quản chảo trong tình trạng khô ráo.
    12. Chảo áp suất hai mặt chỉ phù hợp với thức ăn ít nước hay ít.

    Bảo hành lớp chống dính: 12 tháng
    #1
backtop