Bảo việt nhân thọ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 461282 - Lượt xem: 687 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 461282 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. VitaminLove
    Thành viên chính thức Tham gia: 02/07/2011 Bài viết: 138 Điện thoại: 0989492882
    Cuộc sống của mỗi con người thường được ví như một chiếc cầu với nhiều nhịp mà mỗi người đều phải đi qua: tuổi ấu thơ, học hành để lập thân-lập nghiệp, trưởng thành bước vào đời, lập gia đình, nuôi dạy con cái…, và cuối cùng, là tuổi già. Mỗi bước đường đời, chúng ta có bao niềm vui, ước vọng và dự định nhưng cũng đầy thử thách, bất ngờ. Và, để giúp con người đi qua mỗi bước của cây cầu cuộc đời một cách thanh thản, bình an và hạnh phúc, Bảo Việt Nhân thọ đã đưa ra thị trường hơn 50 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng: tạo lập quỹ giáo dục cho con, bảo vệ tài chính gia đình trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống), hỗ trợ viện phí, tiết kiệm và tích luỹ tài sản để thực hiện những dự định lớn (như mua nhà, mua xe, du lịch…), hình thành quỹ hưu trí cho cuộc sống tuổi già an vui…. Những cái tên như An Sinh Giáo Dục, An Khang Thịnh Vượng, An Gia Tài Lộc, An Hưởng Hưu Trí, An Phát Hưng Gia, An Phát Trọn Đời… từ lâu đã trở lên quen thuộc với người dân Việt Nam trong vai trò giúp tạo lập cuộc hạnh phúc và thịnh vượng cho Quý khách hàng cùng gia đình.
    Hãy lên kế hoạch bảo vệ và tích lũy tài chính cho Bạn và những người thân trong gia đình ngay từ hôm nay bằng cách lựa chọn các giải pháp tài chính phù hợp của Bảo Việt Nhân thọ!

    - Nhóm giải pháp đáp ứng nhu cầu bảo hiểm kết hợp tích luỹ có thời hạn: An Khang Thịnh Vượng, An Gia Thịnh Vượng, An Gia Phát Lộc, An Gia Tài Lộc.
    - Nhóm giải pháp đáp ứng nhu cầu bảo hiểm kết hợp tiết kiệm giáo dục đầu tư cho tương lai của con trẻ: An Sinh Giáo Dục, An Sinh Hiếu Học.
    - Nhóm giải pháp đáp ứng nhu cầu bảo hiểm kết hợp đầu tư với lãi suất cam kết tối thiểu trong thời hạn trung và dài hạn: An Phát Hưng Gia, An Phát Trọn Đời, An Phúc Gia Lộc, An Phát Bảo Gia.
    - Nhóm giải pháp đáp ứng nhu cầu tích lũy chuẩn bị cho cuộc sống khi nghỉ hưu: An Hưởng Hưu Trí.
    - Nhóm giải pháp đáp ứng nhu cầu bảo hiểm thuần túy: An Khang Trường Thọ.

    Để biết thêm thông tin và tham gia các loại hình bảo hiểm của BVNT liên hệ: Mr Ba: 01679 627 778
    #1
backtop