**++ NỒI ÁP SUẤT ĐA NĂNG MAGIC BULLET ++**Rất tiện dụng cho GD

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 458971 - Lượt xem: 322 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 458971 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. renhatvinh
    Thành viên chính thức Tham gia: 02/12/2012 Bài viết: 371 Điện thoại: 01648768707
    Nồi Áp Suất Đa Năng Magic Bullet

    Công dụng: nấu cơm, nấu cháo, nấu canh, nấu xúp. Xào rau, xào thịt. Hầm bò, hầm chân giò,..., gà tần. Kho cá, tôm, kho thịt. Luộc rau, luộc thịt. Hấp tôm, ngao, sò, cua, cá, ghẹ,...Đồ xôi....

    Đặc điểm:
    - Dung tích: 6L.
    - Công suất tối đa: 1000W.
    - Thiết kế hiện đại với lớp vở ngoài bằng hợp kim siêu bền, gioăng nồi chắc chắn giúp giữ nhiệt hiệu quả, giảm tối đã lượng nhiệt thất thoát ra bên ngoài. Chống biến dạng khi va đập và bỏng khi tiếp xúc.
    - Lớp nồi bên trong bằng hợp kim siêu cứng chịu mài mòn, chông xước cùng với thiết kế rãnh ngăn ở giữa tiện lợi cho nhiều món ăn.
    - Tay xách chắc chắn.
    -Bảo Hành: 6 Tháng.
    [​IMG]
    Bữa cơm gia đình đã từ lâu luôn trở thành điểm tựa vững chắc cho một gia đình hạnh phúc lâu bền. Các chị em trở nên ngày càng đảm đang hơn khi vừa thành công trong công việc ngoài xã hội, vừa chăm nom chu đáo cho tổ ấm gia đình của mình.

    Nhưng vật dụng hiện đại như nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp nướng, nồi hấp...chính là trợ thủ đắc lực của bạn trong công việc bếp núc. Tuy nhiên qua nhiều vật dụng không nhưng chiếm nhiều không gian của bếp mà khiến bạn mất nhiều công sức lau rửa, hơn nữa còn tiêu hao nhiều điện năng. Những vấn đề này không cần nói nhiều thì các bạn cũng càng ngày càng nhận thấy rõ hơn.

    Giải pháp tối ưu cho bạn là nồi áp suất đa năng Magic Bullet.
    [​IMG]
    Một mà tất cả. Một chiếc nồi có thể thay đổi tát cả nhưng vật dụng kể trên. Bạn có thể sử dụng nồi để thay thế nồi cơm điện, cơm chín nhanh hơn, nồi kín và hơi được ủ đều sẽ khiến cơm ngon, dẻo, thơm hơn bao giờ hết. Hơn thế nữa, so với nồi cơm thông thường, nồi áp suất giúp bạntiết kiệm 20% thời gian và 25% điện năng tiêu thụ.

    Bạn cũng có thể dùng nồi như một chiếc nồi áp suất bình thường mà không sợ hỏng gioăng dẫn đến nổ, hay đơn giản không phải lo bỏng khi sơ ý chạm vào thành nồi. Cấu tạo với hợp kim siêu bền bên ngoài và thiết kế hiện đại giúp nồi giảm tối đa nhiệt lượng thất thoái ra ngoài, đồng thời không biến dạng khi va đập.

    Tay cầm chắc chắn, gioăng cao su kín cùng thiết kế hiện đại giúp nồi kín hơi hoàn toàn, do đó giữ được nguyên mùi vị cũng như thành phần trong món ăn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các chị em với chiếc nồi đa năng này không những có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức mà vẫn có thể đem đến cho gia đình mình những món ăn ngon, đa dạng lại bảo toàn dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. Bạn có thể sử dụng thời gian tiết kiệm đó cho việc chăm sóc bản thân nhiều hơn, đi shopping, vui chơi giải trí, hay dạy dỗ con cái học hành,.v.v..

    Với Nồi áp suất đa năng Maggic Bullet, cánh mày râu hãy thể hiện bạn là người đàn ông hoàn hảo trong mắt bạn đời của mình. Bạn đang nắm giữ cơ hội để thể hiện bản lĩnh đàn ông không chỉ tài giỏi trong công việc mà còn có thể khéo léo trong bếp, đặc biệt trong những ngày kỷ niệm sự kiện trọng đại của hai bạn. Bí quyết nằm trong tay bạn!

    Giá bán: 850 000D/ Nồi
    Liên hệ mua hàng: 0963 763 008
    Miến Phí Giao Hàng Trong TP Vinh!
    #1
  2. Bebo
    Thành viên chính thức Tham gia: 06/06/2013 Bài viết: 146 Điện thoại: 0988723119
    600k dc ko b0988723119
    #2
backtop