Bán dầu dừa nguyên chất cho da,tóc đẹp.sức khỏe tốt giá rẻ đảm bảo

Mã tin: 454691 - Lượt xem: 378 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 454691 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thuanhong
    Thành viên chính thức Tham gia: 12/10/2012 Bài viết: 701 Điện thoại: 0978294490
    1.công dụng và cách dùng của dầu dừa nguyên chất:

    [/IMG]
    - Mềm và mịn da

    Dầu dừa được xem như là một loại sữa tắm dưỡng thể hữu hiệu. Có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô, mà mềm mịn và tươi sáng hẳn lên.

    Sau khi tắm xong, hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể. Chú ý không nên chà xát quá mạnh dầu dừa lên da, mà chỉ dùng khăn sợi mềm, thấm dầu dừa và thoa nhẹ, sau đó massage nhẹ nhàng.

    Cho vài giọt dầu dừa vào trong nước tắm cũng sẽ giúp sở hữu một làn da như mong muốn, nhất là vào mùa đông, khi tiết trời hanh khô.

    Mỗi ngày, thoa dầu dừa trộn với nước ép dưa leo lên toàn thân thì hỗn hợp này sẽ giúp da bớt bị ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại.

    - Da dầu : 2 muỗng cafe dầu Dừa + 1 lòng trắng trứng gà + nho xay nguyễn.

    . Da bị mụn : 2 muỗng cafe dầu Dừa + 1 lòng trắng trứng gà + cà chua xay nhuyễn (hoặc nha đam)

    . Da khô : 2 muỗng cafe dầu Dừa + 1 lòng đỏ trứng gà + chuối xay nhu...
    yễn.

    . Da lão hoá : 2 muỗng cafe dầu Dừa + 1 lòng đỏ trứng gà + táo xay nhuyễn (hoặc chanh).

    Thoa trực tiếp dầu dừa lên da hoặc hỗn hợp trên sau khi đã làm sạch da để cho hiệu quả tốt nhất,để khoảng 15-20’ rồi rửa sạch.Sử dụng 1 lần/tuần

    -- Dầu dừa còn có thể dùng để dưỡng ẩm cho môi, trị môi khô nẻ, giúp môi luôn bóng, mọng và gợi cảm. Thoa một lớp dầu dừa lên môi sau khi tô son thỏi để có hiệu ứng giống như khi sử dụng son bóng.

    - Hai hàng mi đen và dài giúp cho đôi mắt nhìn sâu hơn và tạo hồn cho cả gương mặt. Với dầu dừa, các bạn sẽ có hàng mi dài đẹp hơn chỉ sau 7 - 10 ngày thôi nhé.
    Dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu dừa(thật ít thôi nhé) rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara nhé, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới.
    Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. Sáng ra rửa mặt như bình thường.
    Thời gian đầu không quen các bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa.
    -- Dầu dừa có rất nhiều công dụng hữu ích trong ngăn ngừa rạn da là công dụng tuyệt vời đối với bà bầu, không chỉ có vậy dầu dừa còn rất tốt cho phụ nữ đang cho con bú. Các mẹ đang mang bầu nên dùng dầu dừa khi mang thai tháng thứ 4-5 và dùng hàng ngày mỗi buổi tối sau khi tắm để bôi lên da bụng. Với chị em đang cho con bú, có thể dùng dầu dừa bôi đầu ti để tránh bị nứt ti. Uống một thìa dầu dừa nhỏ mỗi sáng còn rất tốt cho sữa và làm nhiều sữa hơn. Phụ nữ mang thai chẳng may bị rạn da vẫn có thể dùng dầu dừa để hạn chế vết rạn và làm mờ dần vết rạn da.
    - *Dầu dừa giúp giảm gãy rụng và bóng tóc*
    ♥ Dầu dừa là một trong những sản phẩm dinh dưỡng nhất mà bạn có thể bôi lên mái tóc của bạn. . Tại sao không sử dụng dầu dừa tự nhiên thay vì các loại hóa chất không cần thiết? Bạn sẽ có một mái tóc óng ả mà không tốn quá nhiều tiền bạc, thời gian và công sức.
    Tuần gội 3 lần, kiên trì trong 3 tuần , bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của mái tóc.
    ♥ Làm giảm gãy rụng và giúp bóng tóc:
    Cách làm:
    - Gội sơ tóc với nước sạch.
    - Lất tăm bông chấm vào dầu dừa thoa lên chân tóc và da đầu.
    - Lấy 10 ngón tay matxa da đầu và khắp chân tóc .
    - Lấy khăm ủ khoảng 20-30p.
    - Xả sạch với nước và một ít dầu gội đầu cho đến khi sạch hoàn toàn

    ĐÓ LÀ BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP VỚI DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT KHÔNG PHA TRỘN 100%

    HÀNG MÍNH BÁN LÀ HÀNG MÌNH NHẬP CHÍNH GỐC DẦU DỪA TỰ LÀM CỦA CHỊ HÀ TRÊN WEB LAMDEPCUNGHA NHÉ MỌI NGƯỜI NÊN MONG CÁC BẠN THAM KHẢO KĨ RỒI HÃY MUA HÀNG TRÁNH TÌNH TRẠNG HỎI NHỮNG CẤU KO LIÊN QUAN NHÉ <3
    NGOÀI RA MÌNH DÁM CAM ĐOAN LA DẦU DỪA MÌNH BÁN KO HỀ PHA TẠP ĐÁNG TỮNG XU CHO CÁC BẠN BỎ ĐỒNG TIỀN RA ĐỂ LÀM ĐẸP CHO BẢN THÂN MÌNH NHÉ.

    HÃY NHANH TAY CALL CHO MÌNH ĐỂ MUA ĐƯỢC SẢN PHẨM LÀM ĐẸP TỐT NHẤT
    Giá chỉ 250k cho chai 1 lít
    số điện thoại 01674118672
    #1
  2. vnshop68
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 14/12/2012 Bài viết: 217 Điện thoại: 0976910227
    #2
backtop