tuyển dụng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 433650 - Lượt xem: 806 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 433650 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. otokia
    Thành viên chính thức Tham gia: 05/09/2012 Bài viết: 187 Điện thoại: 0938807548
    Tuyển chọn Đại lý bảo hiểm

    Với mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, thể hiện tinh thần của lực lượng Đại lý Bảo hiểm tại AIA Việt Nam “Thành công của bạn - Hạnh phúc của mọi nhà”, AIA Việt Nam đã thực hiện chiến lược xây dựng và đào tạo một đội ngũ Đại lý Bảo hiểm chuyên nghiệp, có đầy đủ kiến thức chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và tinh thần phục vụ khách hàng. Hiện nay, chúng tôi đang tuyển chọn những ứng viên phù hợp để giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đến với các khách hàng tiềm năng.
    Khi đã chính thức trở thành Đại lý Bảo hiểm của AIA Việt Nam, bạn hãy tự hào rằng bạn đã bắt đầu chặng đường của một doanh nhân đang xây dựng cơ nghiệp cho chính mình với:
    • Thu nhập tăng theo doanh số
    • Mức thưởng xứng đáng
    • Thời gian làm việc linh hoạt
    • Chương trình huấn luyện chuẩn mực và chuyên nghiệp bao gồm kiến thức chung về lĩnh vực bảo hiểm và tài chính, sản phẩm, đạo đức nghề nghiệp, các kỹ năng hỗ trợ công việc bán hàng và phục vụ khách hàng, v.v.
    Đặc biệt hơn nữa, khi thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng với chỉ dưới 5% người dân tham gia, bạn sẽ góp phần giúp người dân hiểu rõ hơn tầm quan trọng của Bảo hiểm Nhân thọ trong cuộc sống và đề ra những giải pháp tài chính hữu hiệu nhất cho họ. Đây chính là ý nghĩa nhân văn của nghề Đại lý Bảo hiểm.
    Con đường sự nghiệp của Đại lý Bảo hiểm
    Tiêu chuẩn tuyển chọn
    Quy trình tuyển chọn
    Nộp hồ sơ
    Hồ sơ đăng ký online
    Con đường sự nghiệp của Đại lý Bảo hiểm:

    Tiêu chuẩn tuyển chọn:
    Các ứng viên có nguyện vọng trở thành Đại lý Bảo hiểm cần đáp ứng những tiêu chuẩn sau:
    • Độ tuổi: 22- 50
    • Trình độ học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên
    • Năng động
    • Có định hướng kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt và ý chí phấn đấu cao
    Quy trình tuyển chọn:
    Trước tiên, các ứng viên sẽ được mời tham dự hội thảo “Cơ hội mới cùng AIA”. Đây là chương trình được AIA Việt Nam thường xuyên tổ chức tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc để giới thiệu những thông tin về nghề Đại lý Bảo hiểm, về công ty và những hỗ trợ của công ty dành cho các Đại lý Bảo hiểm của Công ty trong hành trình nắm bắt cơ hội nghề nghiệp đồng thời nâng cao thu nhập cho bản thân và gia đình. Sau buổi hội thảo, các ứng viên sẽ được đại diện của AIA Việt Nam phỏng vấn. Đây là dịp để cả hai bên cùng xem xét nhằm đi đến quyết định phù hợp.
    Các ứng viên đạt tiêu chuẩn sẽ nộp hồ sơ đăng ký tham gia khóa huấn luyện “Khởi Nghiệp 1”. Sau khi tốt nghiệp, ứng viên ký hợp đồng Đại lý Bảo hiểm để chính thức trở thành một Đại lý Bảo hiểm của AIA Việt Nam.
    Nộp hồ sơ
    Bộ hồ sơ chuẩn:
    • Đơn xin việc.
    • Sơ yếu lý lịch
    • Hộ khẩu và Chứng minh nhân dân có công chứng
    • Bản sao các văn bằng.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Mr Tuấn – Trưởng Nhóm kinh doanh : 0914 514 263
    Gửi hồ sơ online: [email protected]
    #1
backtop