VNN-Group tuyển cộng tác viên làm việc online tại nhà, số lượng ko giới h

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 399685 - Lượt xem: 1.030 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 399685 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ngocdung0
    Thành viên mới Tham gia: 24/07/2012 Bài viết: 5 Điện thoại: 01215678116


    Công ty VNN-GROUP tuyển cộng tác viên nhập liệu captcha online tại nhà, số lượng ko giới hạn, công việc mà các bạn làm là nhập mã captcha. Đây là việc làm thêm bán thời gian, lương tính theo số lượng captcha các bạn nhập được. thanh toán bằng chuyển khoản ATM.


    ****Mô tả công việc:
    _đây là công việc nhập liệu captcha. Một công việc dễ dàng với tất cả mọi người biết gõ bàn phím.
    _cách làm việc rất đơn giản khi 1 chuỗi kí tự hiện ra ( captcha) bạn sẽ gõ lại theo chuỗi kí tự đó ( gõ đúng mới được tính tiền. ) tính chất công việc là làm online, nên các bạn có thể làm tại nhà, ở công ty hay bất cứ đâu và bất cứ lúc nào mà bạn rãnh miễn có máy vi tính kết nối internet. Các bạn còn có thể vừa làm việc vừa xem phim, nghe nhạc,....
    _và đây là công việc làm thêm để giúp các bạn có thêm nguồn thu nhập nhỏ vào lúc rãnh, tuy nhiên nếu các bạn đã quyết định đăng kí làm việc thì phải nghiêm túc làm. Siêng năng và kiên nhẫn chính là yêu cầu cơ bản của công việc.
    _lương sẽ được tính theo số lượng captcha các bạn nhập được nhân với đơn giá capt của dự án mà bạn đăng kí làm việc và thanh toán bằng chuyển khoản ATM, bạn có thể gởi yêu cầu thanh toán lương vào mỗi tuần 1 lần hoặc mỗi tháng 1 lần đều được ( nếu bạn chưa có thẻ ATM có thể bổ sung sau)

    **** cách đăng kí làm việc
    ¬_ để đăng kí làm việc thì các bạn phài vào web http://lamviectainha-vnn.co.cc , bạn chọn mục các dự án để xem thông tin của các dự án như đơn giá, cách làm việc của từng dự án, .... nút đăng kí làm việc ở cuối hướng dẫn chi tiết của từng dự án.
    _sau khi đăng kí làm việc xong các bạn sẽ thấy thông báo đăng kí thành công và các bạn bắt buộc phải pm xác nhận đăng kí với nick chat vnn_manager05 theo hướng dẫn của thông báo
    _khi dẵ hoàn tất thủ tục đăng kí làm việc, các bạn sẽ nhận được ID, pass và file hướng dẫn làm việc của dự án mà bạn chọn từ quản lý.
    _file hướng dẫn bao gồm các thông tin vế cách làm việc, cách kiểm tra captcha, và cách gởi yêu cầu thanh toán khi đủ điều kiện thanh toán rất chi tiết để đảm bảo cho các bạn có thể thuận lợi làm việc và nhận lương dễ dàng.
    _ngoài ra quản lý sẽ online yahoo thường xuyên để giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Các bạn có thể pm để chát trực tiếp với quản lý vào lúc 19h mỗi ngày nick chat của quản lý là vnn_manager05
    ***rất vui được cộng tác cùng các bạn. Chúc các bạn tìm được công việc như ý.
    Quản lý: Nguyễn Ngọc Dung
    SĐT : 01215678116
    Yahoo : vnn_manager05
    Email : [email protected]
    Chỉnh sửa cuối: 28/09/2012
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop