Giao lưu game thủ human Top 1 của BattleStar Việt Nam

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 38489 - Lượt xem: 695 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 38489 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trích từ: http://bs.playpark.vn/news_detail.aspx?id=6728&type=11

    WARNING Team: Hạt giống số 1 của BattleStar Grand Tournament Trong thời gian qua, nếu đi dạo vòng quanh các diễn đàn và website tin tức lớn về game của Việt Nam, bạn sẽ dễ dàng nhận ra banner của giải đấu BattleStar Grand Tournament. Thông tin về giải đấu BattleStar xuất hiện ngay khi game mới ra mắt chưa đầy một tuần đã tạo nên sự kích thích cao độ đến với game thủ. Một vài đội game đã chuẩn bị thành lập và chờ đón sự kiện này, trong đó có thể kể đến WARNING Team, một đội game được thành lập tại Forum F13 và hàng ngày so tài, luyện tập với F13 Team

    [​IMG]
    TankerNak game thủ Human Top 1 của BattleStar Việt Nam​

    Sở hữu trong mình nhiều gamer thuộc hàng Top tại BattleStar Việt Nam, có thể nói WARNING Team sẽ là một cái tên khiến nhiều người phải lưu ý trước mùa giải BattleStar Grand Tournament cũng như thời điểm BattleStar mở cửa chức năng tạo chiến đội trong game của mình. Danh sách thành viên của WARNING Team

    [​IMG] : {Top 1}TankerNak - Leader
    [​IMG] : [Top 2] xCreKymx
    [​IMG] : [Top 2] ZzKyruozZ
    [​IMG] : [Top 5] BadboyCrazy
    [​IMG] : [Top 5] qenjuquany
    [​IMG] : [Top 10]lKhanhlel
    [​IMG] : o0SMan0o
    [​IMG] : GietHetTatCa
    [​IMG] : QueenOfBlade
    [​IMG] : F13WildJoker

    WARNING Team có đội hình đầy đủ và mạnh mẽ cả ở phe bọ và phe người trong đó có game thủ đứng Top 1 của phe người và game thủ đứng Top 2 của phe bọ. TankerNak: Chúng tôi chỉ ngại Team Hivo TankerNak, game thủ đứng Top 1 của BattleStar phe người và cũng là leader của WARNING Team đã chia sẻ như thế khi được phỏng vấn đề sự chuẩn bị của WARNING Team trước thềm mùa giải BattleStar Grand Tournament 2010 sắp tới.

    [​IMG]

    PV: Xin chào, bạn có thể giới thiệu qua một chút về cá nhân không?
    TankerNak: Mình tên Nguyễn Thành Trung , 19 tuổi , hiện đang học tại trung tâm đạo tạo CNTT Nhất Nghệ. Mình đã từng chơi qua nhiều game bắn súng trong đó có Counter Strike (leader của clan Series-Killer), đạt cấp độ thiếu tá của Crossfire, Trung tá của Special Force. Một số game khác mình cũng đã từng chơi qua như Wolf Team, Call Of Duty,...

    PV: Bạn biết đến BattleStar từ đâu và hình như bạn đã từng thử sức BS ở server quốc tế? Bạn thấy trình độ gamer thế giới như thế nào?
    TankerNak: Mình đã từng chơi qua BattleSwarm (tên gọi của BattleStar tại server quốc tế) và qua một Poster dán tại phòng game, mình mới biết tên của game khi về Việt Nam là BattleStar. Sau một thời gian thử sức ở chiến trường quốc tế, ít có dịp đụng độ với game thủ pro nên mình thấy trình độ của họ cũng tạm.

    PV: Về đội game của mình, từ đâu bạn có ý tưởng thành lập Warning Team? TankerNak: Từ forum của Battle Star. Mình gặp vài người bạn trên đó , cũng có kinh nghiệm chơi lâu nên kết bạn và cùng quyết định thành lập WARNING Team PV: Với đội hình mạnh như thế, mục tiêu của WARNING Team tại BattleStar là gì? Với đội hình này bạn có mong muốn sẽ chiếm lĩnh BS tại Việt Nam? TankerNak: Chiếm lĩnh thì không dám rồi, bọn mình chỉ họp lại để học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau thôi, yêu game mà. Vui là chính. (cười) PV: Các bạn thật khiêm tốn. Được biết, giải đấu BattleStar Grand Tournament sắp tới sẽ khởi tranh, các bạn đã chuẩn bị gì cho giải đấu chưa? TankerNak: Bọn mình cũng đang ráo riết tập luyện. Cũng ko mong hạng cao, mà bọn mình cố gắng để có 1 kỉ niệm nào đó cho team.

    [​IMG]
    WARNING Team​

    PV: BattleStar có thể thức thi đấu là Guild vs Guild bao gồm game 1, FPS Guild 1 vs RTS Guild 2, game 2 RTS Guild 1 vs FPS Guild 2 và nếu qua 2 game có kết quả hòa thì sẽ thi đấu game 3 bao gồm hỗ hợp FPS + RTS Guild 1 vs FPS + RTS Guild 2 để phân thắng bại, bạn thấy thế thức thi đấu này như thế nào? TankerNak: Mình thấy thể thức thi đấu này ổn, cả 2 team có cơ hội sử dụng phe bọ và phe người do đó nếu có thua game trước thì vẫn có thể gỡ hòa ở game sau. Ngoài ra nếu hòa thì trận đấu hỗn hợp hứa hẹn sẽ rất thu hút, hấp dẫn và tạo điều kiện cho cả team tập hợp lại.
    [​IMG]
    Liên minh Team Hivo và PAT tại BattleStar Grand Opening​

    PV: Đội bạn có tự tin khi so tài với các đội khác trong thể thức thi đấu này? TankerNak: Có thể nói là hiện nay với các bạn gamer mới tham gia thì bọn mình cũng không ngại và tự tin, nhưng bọn mình chỉ ngại Team Hivo vì nghe nói team này cũng có mục tiêu lấn sân vào BattleStar. Theo như mọi người nói thì trong offline vừa qua, Team Hivo có nhiều thành viên pro trong cả loại hình FPS và RTS. PV: Nếu có một mong muốn đối với BattleStar tại Việt Nam bạn sẽ mong muốn điều gì? TankerNak: Tất nhiên là mình mong muốn game BattleStar được tất cả gamer tại VN yêu thích, như vậy sẽ có nhiều người chơi hơn, nhiều đối thủ hơn và các trận chiến sẽ sôi nổi hơn. Mình thật sự yêu thích game này.
    Trang chủ Battle Star: http://bs.playpark.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop