Màn điều hòa,sản phẩm làm hài lòng khách hàng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 383959 - Lượt xem: 645 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 383959 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. an trang
    Thành viên mới Tham gia: 04/08/2012 Bài viết: 2 Điện thoại: 0935512668
    Công ty Thương mại An Trang được thành lập theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0104002586 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà nội cấp; có trụ sở tại Quận Đống Đa – Thành phố Hà nội, với ngành nghề kinh doanh chính là kinh doanh thiết bị viễn thông và thiết bị điện.

    Với định hướng “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu chất lượng” và phương châm “Chất lượng, giá cả ngoài sức tưởng tượng gây cảm động lòng người”; Công ty chúng tôi đứng trên lập trường, tâm lý và lòng tự trọng của người Việt nam mong muốn đưa những sản phẩm tốt, hữu dụng, mới mẻ đến cho người tiêu dùng Việt nam; trong số đó có cả bản thân, gia đình và bạn bè của chúng tôi.





    An trang là công ty phân phối sản phẩm màn điều hoà của Tập đoàn danh tiếng Zhigao tại Việt nam. Đây là một sản phẩm tốt nhất trong số các sản phẩm khác hiện đang có mặt trên thị trường, với cơ chế bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và duy nhất hiện có tại Việt nam mà công ty chúng tôi muốn giới thiệu tới người tiêu dùng Việt nam. Chúng tôi hy vọng rằng với những tiện ích như bảo vệ sức khoẻ, tiết kiệm điện năng, giá thành thấp, thích hợp sử dụng ở nơi có điện áp thấp, tiện lợi cho các chuyến đi xa, sản phẩm của chúng tôi sẽ nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng mọi nơi trên toàn quốc.

    Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng!

    Xin khách hàng lưu ý: Hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm kém chất lượng . Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng xin quý khách gọi về đường dây nóng Hottline: 0935.512.668 để được tư vấn trực tiếp.
    #1
backtop