Team Hivo quyết định lấn sân sang Battle Star Online

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 38381 - Lượt xem: 707 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 38381 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    http://bs.playpark.vn/index.aspx

    Sau buổi thử nghiệm và thi đấu Battle Star Online, Team Hivo - một trong những team nằm top đầu của làng Counter Strike Việt Nam đã quyết định sẽ lấn sân sang tựa game mới này.

    Mở rộng gaming: Xu hướng của một gaming chuyên nghiệp
    Trên thế giới, không ít những gaming nổi tiếng đã mở rộng gaming của mình ra ngoài các dòng game truyền thống để xây dựng, phát triển, quảng bá và trên hết là trở thành đội game mạnh nhất cho các tựa game mới.

    [​IMG]

    Điển hình trên thế giới, Team Fnatic - đội game Counter Strike số một thế giới đã có những bước đi mở rộng gaming của mình sang những game eSports khác như Quakelive, Warcraft, Starcraft,… và gần đây nhất là Starcraft 2 với giải đấu tuyển chọn thành viên. Tương tự, MouseSports – một đội game Counter Strike nổi tiếng khác đã thu nạp đội tuyển Starcraft của meetyourmarkets và trở thành Gaming số một trên thế giới trong lĩnh vực Starcraft. Qua đó, xu hướng mở rộng gaming sang các tựa game mới đã trở thành một chiến lược quan trọng của các Gaming chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Team Hivo sẽ mở rộng gaming sang Battle Star Online

    Là tựa game bắn súng – dàn trận mới ra mắt tại Việt Nam, Battle Star Online đã thu hút không ít sự chú ý của giới game thủ eSports khi mang đến một khái niệm eSports hoàn toàn mới đến cộng đồng game thủ Việt Nam, đó là FPS vs RTS.

    Đối với từng thể loại game sẽ có những đội game chuyên nghiệp khác nhau. Đơn cử như FPS có sự xuất hiện của 1st.vn, Team Legend, Team Hivo,… thì RTS có sự xuất hiện của StarBoba, Masta, DreamVN,…một số ít các gaming khác có sự xuất hiện của cả 2 thể loại như proArmy Gaming, Q9 Gaming, G4V…

    [​IMG]

    Hivo.Cris – Lê Tấn Dũng, Leader của Team Hivo đã chia sẻ mong muốn mở rộng Team Hivo của mình sang nội dung game eSports Battle Star Online: "Sau khi thử nghiệm và luyện tập Battle Star Online, mình thấy đây sẽ là một tựa game eSports hứa hẹn, Team Hivo sẽ mở rộng gaming của mình sang Battle Star bằng cách xây dựng, phát triển đội tuyển Battle Star trong gaming của mình với mục tiêu sẽ là Gaming đứng đầu của tựa game này”.

    Hy vọng trong thời gian tới, Asiasoft – nhà phát hành Battle Star Online sẽ có nhiều giải đấu, sự kiện dành cho Battle Star để tạo nên một môi trường eSports lành mạnh và chuyên nghiệp cho game thủ Việt Nam.

    http://bs.playpark.vn/index.aspx
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop