1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Ford Escape Mới Mạnh Mẻ Đầy Quyến Rủ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 382857 - Lượt xem: 421 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 382857 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. haiquynhdoi
    Thành viên mới Tham gia: 24/07/2012 Bài viết: 16 Điện thoại: 0916482083
    Ford Escape
    Hân hạnh giới thiệu với quý vị Ford Escape Ấn tượng phong cách SUV

    [​IMG]

    Ford Escape được thiết kế mới mang đậm phong cách hiện đại. Dàn lưới tỏa nhiệt mạ crôm nổi bật, đèn trước kiểu dáng khí động học, cụm đèn LED phía sau cùng đường nét thanh thoát của nắp capô tạo dáng vẻ ấn tượng trên đường. Vành trên bánh xe thật bắt mắt, gầm xe cao và cửa hút gió trên cản trước của xe là minh chứng rõ nhất của một chiếc SUV chính hiệu.

    [​IMG]

    Ford Escape mới là niềm tin tuyệt đối cho người lái, dù trên xa lộ thênh thang hay ở địa hình phức tạp. Động cơ 2.3 L, 4 xi-lanh với công nghệ Biến Thiên Thời gian Mở Van Nạp(VCT) và Bướm Ga Điều Khiển Điện Tử (ETC) đảm bảo độ nhạy tối ưu, tạo sức mạnh bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống Treo Sau Độc Lập (IRS) giúp bánh xe luôn duy trì diện tích tiếp xúc mặt đường, không những tạo độ bám tốt hơn, mà còn giúp lái êm hơn rất nhiều. Hơn nữa, khoang trống gầm xe lớn, vị trí ghế ngồi thuận tiện với các góc thoát tối ưu giúp cho người lái làm chủ mọi điều kiện đường sá.Ford Escape Hệ Thống Chống Bó Cứng Phanh (ABS), Hệ Thống Phân Bố Lực Phanh Điện Tử (EBD) và Hệ Thống Trợ Lực Phanh Khẩn Cấp (EBA) giúp lái xe thư giãn, cho tinh thần thoải mái để tận hưởng những chuyến du ngoạn đầy thú vị.

    Tiện nghi và an toàn
    [​IMG]

    Bước lên xe, bạn sẽ có cảm giác Ford Escape mới giống như một phòng khách di dộng tiện nghi. Nội thất rộng rãi đủ chỗ cho 5 người lớn ngồi thoải mái. Khoang hành khách thiết kế mới yên tĩnh hơn với gioăng cửa kép mang lại những chuyến đi thoải mái dễ chịu. Khoang lái bố trí khoa học với ghế nệm cao cấp, các nút điều khiển trong tầm tay và bảng điều khiển trung tâm mới với ánh sáng màu xanh da trời bắt mắt. Cần sang số tự động kiểu mới giúp lái xe dễ dàng như xe du lịch. Ford EscapeTiện nghi dành cho hành khách cũng hoàn toàn tương xứng. Từ ghế ngồi dạng sôpha thoải mái, nút điều khiển nhiệt độ thuận tiện đến dàn đĩa CD 6 đĩa luôn sẵn sàng cùng bạn thư giãn. Đặc biệt, ghế có thể gập sát mặt sàn xe và giá đỡ hành lý trên nóc xe có thể mang mọi vật dụng cần thiết cho những chuyến dã ngoại cuối tuần. Hơn nữa, hệ thống túi khí đôi đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

    [​IMG]

    Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt đậm phong cách thời trang và thể thao, tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

    Khoang chứa hành lý rộng rãi.
    [​IMG]

    Hàng ghế thứ 2 có thể gập gọn giúp có ngay một khoang chứa hành lý rộng rãi cần thiết cho những chuyến dã ngoại.

    [​IMG]

    Ford Escape được trang bị túi khí tiêu chuẩn cho ghế người lái và hành khách phía trước ở tất cả các dòng xe.

    Hộp số tự động.
    [​IMG]
    Số tự động với cần số được thiết kế mới trên sàn xe: tinh tế, sang trọng và tiện nghi hơn.


    Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
    [​IMG]

    Ford Escape trang bị hệ thống chống bo cứng phanh ABS giúp bánh xe không bị khóa chặt khi phanh gấp. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD sẽ giúp cân bằng lục phanh tác động trên các bánh trước và sau, tùy thuộc vào chế độ lái và tải trọng xe. Tính năng hỗ trợ khi phanh gấp hoặc gặp chướng ngại vật bất ngờ, góp phần đảm bảo sự an toàn tối đa.

    [​IMG]

    Ford Escape trang bị Động cơ thế hệ mới VCT 2.3L với hệ thống điều khiển van biến thiên: mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.



    Bảng giá xe.
    Escape 2.3L 4×2 Động cơ xăng 2.3L Tự động 4 cấp Giá : 698.000.000 VND
    Escape 2.3L 4×4 Động cơ xăng 2.3L Tự động 4 cấp Giá : 833.000.000 VND

    Để Biết Thêm Thông Tin Về Sản Phẩm Củng Như Các Ưu Đãi,Hãy Liên Hệ:
    TVBH: Mr.Hải
    ĐT:0916.482.083
    MAIL:[email protected]
    #1
backtop