Tam Quốc Chí - Chiến Thần !!

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 37952 - Lượt xem: 722 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 37952 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    http://3k.playpark.vn

    [​IMG]

    Vượt dòng thời gian, trở về mấy ngàn năm trước, thời vị vua đầu tiên “Hoàng Đế” trị vì đất nước, lúc này đang diễn ra một trận chiến long trời lỡ đất, mang tính quyết định đối với tương lại của nhân loại. Một thế lực đến từ Ma Vực, với nhiều loại quái vật hình thù kì quái, được thống lĩnh bởi Si Vưu, một ma thần thời thượng cổ với tấm thân bất tử đang liều mạng tấn công vào một phe thế lực khác. Thế lực đang bị tấn công là một nhóm chiến sĩ, đứng đầu là Hoàng Đế, họ đang thực hiện một nhiêm vụ cao cả: phong ấn ma đầu Si Vưu, ngăn chặn bước tiến của ma tộc vào trung nguyên. Trận chiến đã kéo dài rất lâu, rất nhiều người đã hy sinh nhưng ma đầu Si Vưu cũng bị trọng thương, xét thấy thời khắc mấu chốt đã đến, Hoàng Đế sử dụng Hiên Viên Thánh Kiếm làm gốc, thành lập một trận pháp phong ấn cổ xưa, nhốt lấy ma đầu Si Vưu vào trong. Ma đầu bị nhốt, thế lự Ma Vực tan rã, nhân loại một lần nữa đẩy lùi nguy cơ diệt vong...

    Vài ngàn năm sau, Tam Quốc – Tụ Tinh Các, quốc sư triều đình cũng là người phụ trách trông coi kết giới phong ấn Si Vưu đang âu lo, bởi vì ông phát hiện kết giới sau mấy ngàn năm đã suy yếu đi rất nhiều, nhất là gần đây chiến tranh liên miên, làm oán khí đầy trời, càng khiến cho kết giới nhanh chóng suy kiệt.

    Nếu không hành động ngay bây giờ, một khi ma đầu Si Vưu tỉnh giấc và phá phong ấn để ra ngoài thì thời khắc diệt vong của nhân loại sẽ đến. Nhớ đến lời dặn dò từ các quốc sư tiền nhiệm: một khi phong ấn bị suy yếu thì hãy nhanh chóng tập hợp một đội ngũ Chiến Thần hùng mạnh, đi vào phong ấn và đánh ngã Si Vưu đang bị suy yếu trong phong ấn, chỉ có như thế mới có thể củng cố lại phong ấn và giải trừ nguy cơ trước mắt.

    Quốc Sư đã nhanh chóng diện kiến Hoàng Đế Tam Quốc, kể rõ sự tình đang gặp phải và mong Hoàng Đế Tam Quốc ra lệnh chiêu binh, thành lập đội ngũ Chiến Thần. Vài ngày sau, trên tất cả các thành thị được dán một tờ thông báo nội dung chiêu binh như sau:

    Đối tượng: tất cả các Anh Hùng đang hoạt động trên đất Tam Quốc.

    Thời gian từ: 19-04-2010 đến 31-05-2010.

    Nội dung: tất cả các Anh Hùng đang ở rãi rác khắp nơi trên đất Tam Quốc hãy nhanh chóng đến các điểm chiêu binh để đăng ký thi tuyển vào đội ngũ Chiến Thần, đây là đội ngũ đặc biệt, chuyên thật hiện các nhiệm vụ khó khăn và mang tính quyết định đối tương lai của nhân loại. Nếu Anh Hùng được chọn, thì Anh Hùng sẽ nhận được sự tài trợ cua triều đình.

    Tài trợ: mỗi Anh Hùng được chọn sẽ nhận được một bộ phận Thần Giáp trong truyền thuyết.

    Cách thức nhận tài trợ:

    + Đối với những Anh Hùng đã đạt đẳng cấp 150: nhận được ngay một Set Áo Giáp level 100 +10 (gồm 3 món. 3/3 Cường Hóa, Max Def).

    + Đối với những Anh Hùng chưa đạt đẳng cấp 150 thì được tính như sau:

    Lấy đẳng cấp 120 (lv 120) làm cột mốc đăng ký, mỗi lên 10 đẳng cấp (10 lv) các Anh Hùng sẽ nhận được một bộ phận của thần giáp.

    - Tăng được 10 đẳng cấp (10 level): nhận được bộ phận chiến giầy (3/3 Cường Hóa, Max Def).

    - Tăng được 20 đẳng cấp (20 level): nhận được bộ phận chiến giầy và chiến khôi (phần đầu) (3/3 Cường Hóa, Max Def)

    - Tăng được 30 đẳng cấp (30 level): nhận được bộ phận chiến giầy, chiến khôi (phần đầu) và chiến giáp (3/3 Cường Hóa, Max Def)

    Ví dụ sau sẽ làm các Anh Hùng hiểu rõ:

    >> Anh Hùng A level 121:

    +Nếu Anh Hùng A trong khoảng thời gian qui định luyện cấp lên level 131 thì Anh Hùng A sẽ nhận được một chiến giầy.

    + Nếu Anh Hùng A trong khoảng thời gian qui định luyện cấp lên level 141 thì Anh Hùng A sẽ nhận được một chiến giầy (lúc level 131) và chiến khôi (lúc level 141).

    + Nếu Anh Hùng A trong khoảng thời gian qui định luyện cấp lên level 150 thì Anh Hùng A sẽ nhận được một chiến giầy, chiến khôi và chiến giáp (full set).

    >> Anh Hùng B level 134:

    + Nếu Anh Hùng A trong khoảng thời gian qui định luyện cấp lên level 144 thì Anh Hùng A sẽ nhận được một chiến giầy.

    + Nếu Anh Hùng A trong khoảng thời gian qui định luyện cấp lên level 150 thì Anh Hùng A sẽ nhận được một chiến giầy, chiến khôi và chiến giáp (full set).

    Chú ý:

    1/ Vào ngày 19-04-2010, TQC Team sẽ mở ra trang web sự kiện Chiến Thần để các Anh Hùng đăng ký tham gia, chỉ những Anh Hùng có level cao hơn hoặc bằng level 120 thì có thể đăng ký ngay. (level đăng ký tính theo level cao nhất của tất cả các nhân vật trong cùng 1 ID Gaem).

    2/ Những Anh Hùng chưa đạt level 120 thì hãy nhong chóng luyện cấp lên 120 để đăng ký tham gia và bắt đầu được tính level nhận quà, cứ lên đủ 10 level là các Anh Hùng sẽ nhân được món quà đầu tiên, luyển đủ 20 level sẽ nhận được món quá thứ hai và lên level 150 sẽ nhận nguyên set áo giáp level 100 +10.

    3/ Nếu các Anh Hùng không đăng ký tham gia sự kiện thì Anh Hùng sẽ không được nhận quà, mặc dù các Anh Hùng đã luyện lên 10 cấp hay 20 cấp.

    4/ Sau khi đăng ký hoàn tất, nếu các Anh Hùng lên được 10 cấp (ví dụ: từ 120 lên 130, 132 lên 142 v.v...) thì hãy vào phần nhận quà trên trang chủ sự kiện Chiến Thần để nhận quà.

    5/ Cuối sự kiện, TQC Team sẽ tổng kết danh sách những Anh Hùng nào đạt được yêu cầu của sự kiện và công bố trên trang chủ. Phần quà đã được chọn thì sẽ không thay đổi được nữa, do đó các Anh Hùng hãy chú ý khi chọn lựa nhé.

    6/ Sau khi công bố trên trang chủ, TQC Team sẽ bắt đầu tiến hành trao giải. Thời gian dự kiến trao giải là tuần thứ 2 của tháng 6.

    7/ Công ty Asiasoft có quyền thay đổi nội dung hoặc dừng sự kiện “Chiến Thần” khi phát hiện lỗi nhằm đảm bảo tính công bằng trong game.

    8/ Mọi thông tin liên quan đế sự kiện Chiến Thần sẽ được cập nhật trên trang chủ, chư vị Anh Hùng nhớ theo dõi thông tin trên trang chủ thường xuyên nhé.
    #1
  2. mrnguyenvu
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 16/11/2009 Bài viết: 48 Điện thoại: 01669037622
    sao ko có bõ của game kềm thế nhỉ ?? mình chơi kiếm thế thôi , ạ lâp 2 bic cho mình vào chém với
    #2
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop