SATAVINA-SATAVINA-SATAVINA-Kiem tien tư xem quang cáo thực 1

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 377415 - Lượt xem: 680 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 377415 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Dinhsangpro
    Thành viên chính thức Tham gia: 30/04/2012 Bài viết: 65 Điện thoại: 0962778770
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG SATAVINA

    Hướng dẫn đăng ký thành viên SATAVINA
    Link dang ky Satavina
    http://satavina.com/[email protected]&hrID=159455
    Bạn click vào mục "ĐĂNG KÝ" nằm ở dong duoi
    http://satavina.com/[email protected]&hrID=159455
    Dòng số 1: nhập địa chỉ email dùng để đăng nhập vào trang web của người đã giới thiệu bạn trang web này.
    Dòng số 2: nhập mã số thành viên trang web của người đã giới thiệu bạn trang web này.

    Bạn có thể hỏi người đã giới thiệu bạn trang web để biết 2 thông tin cần khai báo trong phần "Thông Tin Người Giới Thiệu".

    Dòng số 3: nhập địa chỉ email của bạn dùng để đăng nhập vào trang web. Thông tin này không được phép thay đổi sau khi đã đăng ký. Bạn nên sử dụng Gmail để nhận được email kích hoạt tài khoản nhanh hơn, nếu dùng Yahoo Mail bạn sẽ phải đợi lâu hơn hoặc không nhận được email kích hoạt tài khoản do hệ thống lọc email spam của Yahoo.
    Dòng số 4: nhập lại thông tin đã khai báo ở dòng số 3.

    Dòng số 5: nhập mật khẩu của bạn dùng để đăng nhập vào trang web.
    Dòng số 6: nhập lại thông tin đã khai báo ở dòng số 5.

    Dòng số 7: nhập số CMND của bạn. Bạn cần nhập đúng số CMND để Satavina và ngân hàng làm thẻ thành viên và thanh toán tiền. Nếu nhập sai hoặc khai báo không thành thật bạn sẽ không được mở thẻ thành viên Satavina và chúng tôi sẽ không chuyển tiền cho bạn qua tài khoản. Thông tin này không được phép thay đổi sau khi đã đăng ký.

    Dòng số 8,9 và 10: khai báo thông tin cá nhân của bạn theo giấy CMND. Bạn phải khai báo chính xác và rõ ràng (viết hoa chữ cái đầu tiên của tên) để Satavina và ngân hàng đối chiếu kiểm tra khi chuyển tiền để tránh tình trạng thất thoát tiền. Satavina cam kết bảo mật tuyệt đối thông tin của bạn. Những thông tin này không được phép thay đổi sau khi đã đăng ký.

    Bạn cần khai báo họ và tên theo mẫu sau:
    Họ và tên: Trần Triệu Phú hoặc Tran Trieu Phu
    Không được khai báo: "Trantrieuphu " hoặc "Trần Triệu Phu " hoặc "Phú " hoặc "Phú online " hoặc "Phu123 ",... vì sẽ bị xóa tài khoản

    Dòng số 11: chọn tên tỉnh/thành phố nơi bạn có thời gian cư trú nhiều nhất. Việc khai báo này nhằm giúp bạn thực hiện việc xem quảng cáo và làm phiếu khảo sát đúng với địa phương bạn đang sinh sống. Khi bạn chuyển địa điểm cư trú, bạn cũng có thể thay đổi địa chỉ đăng ký để nhận được quảng cáo và phiếu khảo sát đúng với nơi bạn đang ở. Ví dụ: bạn đang ở Hà Nội (mặc dù quê bạn ở Hải Phòng), bạn nên đăng ký địa phương là Hà Nội, bạn sẽ nhận được những quảng cáo và phiếu khảo sát của các doanh nghiệp tại Hà Nội. Sau một thời gian, bạn chuyển vào Tp Hồ Chí Minh để làm việc và sinh sống, bạn nên đổi địa chỉ sang Tp Hồ Chí Minh để nhận được quảng cáo và phiếu khảo sát của các doanh nghiệp tại Tp Hồ Chí Minh.

    Tất cả thông tin dòng 7,8,9,10 bạn phải khai báo tuyệt đối chính xác để Satavina và ngân hàng làm thẻ thành viên Satavina cho bạn (hoàn toàn miễn phí). Với thẻ này bạn có thể rút tiền tại các máy ATM và được giảm giá khi mua hàng tại các doanh nghiệp liên kết với Satavina.
    Dòng số 12: nhập số điện thoại thường trực của bạn. Vì công ty sẽ nạp tiền cho số điện thoại của bạn đã khai báo ở dòng này. Nếu nhập sai số điện thoại, Satavina không chịu trách nhiệm thất thoát tài sản khi nạp tiền cho điện thoại cho bạn. Và, bạn cần phải đăng ký số điện thoại của mình để được Satavina và Vietinbank cấp thẻ thành viên.

    Dòng số 13: nhập địa chỉ yahoo messenger của bạn (nickname của bạn ở yahoo). Bạn cần khai báo dòng này để kịp thời cập nhật những thông tin nhanh nhất từ Satavina về các chương trình khuyến mãi, đấu giá, rút thăm trúng thưởng, thanh toán tiền hàng tháng. Việc khai báo này nhằm đảm bảo quyền lợi cho bạn, để tránh tình trạng Satavina gửi email thông báo cho bạn bị chặn bởi chương trình chặn thư rác. Ngoài ra bạn có thể add địa chỉ Facebook của Satavina Jsc: "http://www.facebook.com/Satavina.Jsc"; tham gia Google+ cùng Satavina Jsc: "https://plus.google.com/Satavina.jsc" để thuận tiện cho việc trao đổi và liên hệ.
    Dòng số 14: nhập mã số xác nhận ở ô bên cạnh vào.
    Sau đó, bạn đánh dấu vào ô bên dưới trước dòng chữ "Tôi đã đọc......" rồi click vào chữ "ĐĂNG KÝ" ở cuối dòng. Như vậy, bạn đã hoàn thành việc khai báo thông tin đăng ký thành viên.
    Tiếp theo, bạn kiểm tra email đã khai báo. Bạn vào hộp thư của Satavina gửi và click vào dòng chữ "kích hoạt tài khoản". Như vậy, bạn đã trở thành thành viên chính thức của Satavina.
    Sau khi kích hoạt tài khoản, bạn vào mục "ĐĂNG NHẬP" ở góc trên bên phải trang web (gần mục ĐĂNG KÝ). Bạn nhập email và mật khẩu của mình đã khai báo ở dòng số 3 và 5 để đăng nhập vào trang web.

    Sau khi đăng nhập vào trang web, bạn vào mục "Tài khoản của bạn" rồi vào mục "Thông tin tài khoản", bạn sẽ thấy mã số thành viên của mình. Như vậy, bạn có thể dùng email và mã số thành viên của mình để giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia kiếm tiền và học tập những kiến thức bổ ích từ trang web.

    BẠN HÃY GIỚI THIỆU THẬT NHIỀU BẠN BÈ, KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN CÙNG SATAVINA.COM!
    Để kiếm tiền thật dễ chỉ cần click vao quang cáo la có tiền tại trang web savina theo hinh dưới moi thông tin tương ứng số điểm ban có thể kiếm được
    CƠ HỘI KIẾM TIỀN
    • Xem quảng cáo
    • Đọc tin quảng cáo
    • Trả lời khảo sát
    • Viết bài
    Có thăc mắc có thể liên hệ
    Bản quyền sở hữu thuộc Công ty cổ phần SATAVINA.
    Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
    Email: [email protected] -- [email protected]

    GPKD số 0310332710 - do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp.
    Giấy phép ICP số 13/GP-STTTT do Sở Thông Tin & Truyền Thông TP.HCM cấp.
    Ghi rõ nguồn "SATAVINA.com" khi phát hành nội dung trên website này.
    #1
backtop