HY Lạc Viện - Cash Shop Chuyện Nhỏ

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 37672 - Lượt xem: 748 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 37672 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trang chủ http://hy.playpark.vn

    Bạn có muốn sở hữu các vật phẩm trong cash shop như Cao khi phù, Phòng cụ phù, Miễn tử kim bài hay những tấm vé để vào map train level mà tại đó bạn có thể nhận được kinh nghiệm gấp 10 lần khi train ở ngoài với số lượng lên đến hàng chục hoặc hàng trăm cái mà chỉ phải tốn 9@point ? Hãy đến với HY Lạc Viện, đây là một trong những tính năng mới, hấp dẫn và thú vị mà phiên bản 3 mang đến cho các bạn.

    [​IMG]

    Khi đến với HY Lạc Viện các bạn sẽ được tham gia vào 3 trò chơi hấp dẫn chính là: BĐY, Thần Tài Lớn và Siêu Cấp BĐY.

    [​IMG]

    - Trò chơi đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn có tên gọi là BĐY, tại đây các bạn có cơ hội sở hữu các loại máy đục lỗ cho vũ khí, quần áo, những viên bí thạch tăng phòng ngự, tấn công hay hàng trăm đ ĩa nhớ, chúc phúc bảo thạch.... Khi tham gia trò chơi các bạn cần có tiền game được quy đổi từ @point mà bạn có với số lượng 9@point cho 1 cây tiền (một số point rất ít nhưng lợi nhuận nhận được lại rất đáng kể).

    [​IMG]

    - Nếu các bạn đã từng xem qua trò chơi Chiếc Nón Kỳ Diệu nắm được bí quyết quay số thì việc chinh phục game Thần Tài Lớn tại HY Lạc Viện chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ mà thôi. Với tỉ lệ quy đổi 1@point bạn được 1 cây tiền và 1 thuốc vạn năng bạn sẽ có cơ hội nhận được các vật phẩm hấp dẫn như Cao khí phù, Chúc phúc bảo thạch, Đĩa nhớ.....

    [​IMG]

    - Cơ hội sở hữu item +15, các loại pet +10, vé vào map train nhân 10 lần điểm kinh nghiệm.... chỉ có tại Siêu Cấp BĐY. Cũng như BĐY các bạn chỉ cần bỏ ra một ít @point để sở hữu hàng trăm vật phẩm chỉ có thể khui túi hoặc mua từ Cash Shop mà thôi.

    [​IMG]

    - Một gợi ý nhỏ dành cho các bạn tham gia hai trò chơi BĐY và Siêu cấp BĐY nếu các bạn cảm thấy không vừa ý với các vật phẩm hiện có tại bàn quay các bạn có thể sử dụng chức năng “Đổi bàn”hoặc khi chắc chắn 100% đạt được vật phẩm theo ý mình, bạn hãy sử dụng chức năng “Thêm mã” để có thể nhận được gấp đôi phần thưởng.

    [​IMG]

    Qua những gì mình vừa giới thiệu ở trên hy vọng các bạn sẽ không còn bỡ ngỡ và thích thú hơn khi tham gia vào HY Lạc Viện. Cuối cùng mình chúc các bạn lúc nào cũng mai mắn và nhận được phần thưởng mong muốn khi tham gia 3 trò chơi nhỏ trong HY Lạc Viện.

    Trang chủ http://hy.playpark.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop