Thiên Tử Online: cuộc chiến quyền lực giữa Tần và Hán

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 37625 - Lượt xem: 758 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 37625 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trang chủ: http://tt.playpark.vn

    Nội dung đồ sộ xuyên qua cả không gian và thời gian của lịch sử phong kiến Trung Quốc, Thiên Tử là cuộc chiến tranh giành quyền lực khốc liệt nhất từ trước đến nay.

    [YOUTUBE]lbSTx0sCN40[/YOUTUBE]​

    http://www.youtube.com/watch?v=lbSTx0sCN40&feature=player_embedded#

    Đại Tần - Máu chảy thành sông oán hận chồng chất

    Dù độc đoán và tàn bạo, Thiên Cổ Nhất Đế Tần Thủy Hoàng vẫn có công thống nhất các dân tộc Trung Quốc thành một thể thống nhất như hiện nay. Tuy nhiên, việc chinh phục sáu nước chư hầu Hàn, Ngụy, Sở, Tề, Triệu, Yên đã đã gây không biết bao đau thương chết chóc cho thần dân. Những hồn ma bóng quế với mối cừu hận đã tâp trung tại nơi u ám nhất thế gian tại Thiên Tử Online ngày đêm gào thét đòi món nợ máu mà Tần Vương phải trả.

    [​IMG]

    Thâm nhập vào vùng đất này, các game thủ sẽ có cơ hội chiến đấu với những quái vật đáng kinh sợ được nuôi dưỡng bằng niềm thù hận cùng tinh khí của trời đất âm u. Bù lại, phần thưởng dành cho những game thủ xuất sắc chiến thắng được quái vật cũng hấp dẫn không kém. Niềm ai oán về sự tàn bạo của Tần Thủy Hoàng đã làm nên những con người như Kinh Kha với quyết tâm cao độ là phải hành thích được tên bạo chúa này đem lợi bình yên cho dân chúng.

    [​IMG]

    Để thỏa mãn chí khí anh hùng năm xưa cùng ước mơ một lần làm thích khách của các game thủ, Thiên Tử Online mở rộng thêm nhiệm vụ “thích sát” vượt qua các trở ngại về không gian và thời gian đến các quốc gia và triệu đại khác nhau. Bên cạnh đó, nhắc đến Đại Tần Trung Quốc, chúng ta không thể không nhắc đến công trình lăng mộ hùng vĩ đến kinh ngạc củaTần Thủy Hoàng mà chúng ta đã từng có cơ hội chiêm ngưỡng qua bộ phim nổi tiếng “Mummy 3” với phân đoạn triệu hồi thây ma. Các game thủ sẽ có cơ hội chiến đấu cùng các thây ma này trên bước đường chinh phục ngôi Thiên Tử.

    Hán Triều – Cuộc chiến giành ngôi đế vương

    [​IMG]
    NPC Khổng Minh.​

    Sau thời gian trị vì ngắn ngủi, triệu đại nhà Tần sụp đổ và nhường ngôi Thiên Tử cho nhà Hán. Trong Hán triều thì giai đoạn nổi bật nhất đi vào thơ ca sử sách là giai đoạn tam quốc phân tranh. Các game thủ khi ở giai đoạn này sẽ nắm cơ hội trở thành anh hùng khi đánh bại các thế lực khác để chiếm đoạt các NPC rất quen thuộc như Lưu Bị, Quan Công, Tào Tháo…Nếu có đủ sức mạnh trong tay, các anh hùng này sẽ trở thành đế vương một nước nắm quyền sinh sát , phân bổ bổng lộc và địa vị cho những hầu cận thân thuộc. Các đế vương có thể chiêu binh mãi mã để đánh bại kẻ thù tranh giành ngôi Thiên Tử. Trở thành Thiên Tử đồng nghĩa với việc game thủ đã nắm quyền lực tối thượng trong tay.

    [​IMG]
    NPC Trương Phi.​

    Trang chủ: http://tt.playpark.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop