Tuyển Đại lý & Nhân Viên

Mã tin: 375800 - Lượt xem: 1.200 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 375800 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. anhnc
    Thành viên chính thức Tham gia: 22/05/2012 Bài viết: 318 Điện thoại: 0919577922
    KIẾN THỨC NHÂN TẠO

    Tại Nghệ An và Hà Tĩnh


    AI là đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và triển khai các giải pháp công nghệ thông tin trong giáo dục: Đã đạt giải nhất “NHÂN TÀI ĐẤT VIỆT” với giải pháp “học trực tuyến và thi trực tuyến ứng dụng cho việc nâng cao chất lượng đào tạo” do Bộ giáo dục và đào tạo và Bộ Thong tin và Truyền thông bảo trợ; Đã triển khai các giải pháp Công nghệ thông tin ứng dụng trong giáo dục cho Tổng cục dạy nghề, Bộ giáo dục và đào tạo và rất nhiều tổ chức/trường đào tạo trong và ngoài nước.

    AI đã triển khai cung cấp sản phẩm/dịch vụ học trực tuyến thông qua trang mạng kienthucviet.vn với hàng trăm ngìn học viên trên cả nước tham gia, hiện nay đã có đại diện cung cấp sản phẩm và dịch vụ tại các Tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

    kienthucviet.vn là một trong những trang cung cấp giải pháp học trực tuyến tốt nhất cho các học viên ở mọi lứa tuổi của xã hội, từ các em nhỏ mẫu giáo đến các sinh viên trên giảng đường đại học, thậm chí là các công chức, viên chức, giáo viên …

    kienthucviet.vn có đấy đủ các chương trình học ở mọi cấp độ. Chương trình phổ thông, chương trình ôn thi tốt nghiệp, ôn thi chuyển cấp, ôn thi đại học, các chương trình nâng cao và các chương trình đào tạo nghề đa dạng.

    kienthucviet.vn là giải pháp ưu việt tạo điều kiện cho các học sinh, các học viên ở các huyện, các tỉnh lẻ được tiếp cận các bài giảng chất lượng của các thầy/cô giáo ưu túi ở thủ đô và các thành phố lớn; các giáo viên dạy giỏi tại các tỉnh…

    Cần tuyển:

    1. Tìm đối tác có nhu cầu làm Đại lý phân phối thẻ học trực tuyến của kienthucviet.vn cho học sinh/sinh viên/học viên trên địa bàn 2 Tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh: Có địa điểm giới thiệu bán thẻ, có khả năng phát triển thị trường khách hàng sử dụng.

    2. Tuyển 2 nhân viên tư vấn và quản lý hệ thống bán thẻ học trực tuyến: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, giao tiếp tốt, công việc tiếp cận, làm việc với các trường học để ký kết hợp tác. Lương, thưởng hấp dẫn.

    3. Tuyển 10 nhân viên khai thác thị trường và bán thẻ và dịch vụ học trực tuyến: Tốt nghiệp PTTH trở lên, giao tiếp tốt và kỹ năng thị trường, có phương tiện đi lại, có thể làm việc ngoài giờ. Lương + Hoa hồng doanh số hấp dẫn.

    Cần phối hợp:

    1. Cần phối hợp với các trường học để ký kết “Thoả Thuận hợp tác ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học. Nội dung hợp tác như sau:

    - Tư vấn và cung cấp cho các Trường học các giải pháp Công nghệ thông tin ứng dụng trong giáo dục: Phần mền quản lý đào tạo, Website, Công cụ xây dựng bài giảng điện tử theo công nghệ Rich Media…..

    - Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên hàng năm qua các khoá nâng cao kỹ năng công nghệ thông tin, nâng cao chuyên môn, kỹ năng mền theo phương thức đào tạo trực tuyến.

    - Cung cấp môi trường học trực tuyến cho các em học sinh: Tặng 25.000 Đồng tiền học trực tuyến cho mỗi em học sinh của trường vào đầu năm học; Tổ chức các cuộc thi kiến thức cho các em; Hàng năm trao học bổng cho các em có thành tích cao trong học tập.

    Chi tiết liên hệ:
    Tại Nghệ An: Mr Ánh
    Đ/C: Số 248 - Hà Huy tâp – TP. Vinh.
    ĐT: 0386 251662; 0919 577922; Email: [email protected]
    Tại Hà Tĩnh: Mr Thiết
    Đ/C: Số 1 A - Xuân Diệu – TP. Hà Tĩnh.
    ĐT: 0393 693940; 0913 294065; Email: [email protected]
    Chỉnh sửa cuối: 16/07/2012
    #1
  2. ndt
    Thành viên mới Tham gia: 17/05/2012 Bài viết: 10 Điện thoại: 0936340723
    Nghề này mới.Nói rõ hơn tý chủ topic ơi
    #2
  3. anhnc
    Thành viên chính thức Tham gia: 22/05/2012 Bài viết: 318 Điện thoại: 0919577922
    kienthucviet.vn là chương trình học trực tuyến, dành cho tất cả các đối tượng học sinh, sinh viên, giáo viên, các đối tượng học nghề.... Vào đây, các bạn học gì đều có. rất đơn giản, các bạn vào trang trực tuyen kienthucviet.vn ( http://kienthucviet.vn/hosocanhan/dangky.aspx ) tạo tài khoản. tất nhiên, khi các bạn muốn tham gia chương trình học gì đó thì mua thẻ và nộp vào rồi tham gia học bình thường. Còn mọi người muốn trở thành đại lý hoặc nhân viên thì mời qua văn phòng tìm hiểu thêm.
    Thanks All
    #3
backtop