1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

..............

Lượt xem: 11.873 - Trả lời: 65 - Số trang: 7 - Đang xem: Trang 1
  1. xito
    Thành viên chính thức Tham gia: 15/02/2011 Bài viết: 512 Điện thoại: 0943086560
    ..
    Last edited by a moderator: 17/12/2019
    #1
  2. hailan
    Thành viên chính thức Tham gia: 02/09/2011 Bài viết: 303 Điện thoại: 0944258383
    Tôi là một thành viên của diễn đàn chovinh.com cũng đã được một thời gian, ngoài ra tôi còn là người chịu trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của công ty CPTM Hồng Hà, và khi tôi đọc topic này, tôi đã quyết định tìm hiểu sự việc và đưa ra quan điểm trên phương diện là thành viên diễn đàn chovinh.com
    Trước tiên, mọi người hãy nhìn vào bản chụp phiếu nhận hàng có chữ ký xác nhận của khách hàng Nguyễn Thị Tâm ở Trường Mầm Non Đậu Liêu-TX Hồng Lĩnh-Hà Tĩnh. Trên phiếu nhận của chúng tôi thể hiện phần khách hàng mô tả là cắm điện chập cháy (thông tin do khách hàng cung cấp) và yêu cầu kiểm tra tổng thể và báo giá trước khi tiến hành xử lý.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tôi không biết chủ topic có phải là người trực tiếp sử dụng máy hay không và những kỹ thuật viên phần cứng mà chủ topic hỏi có đáng tin cậy hay không, nhưng phán đoán kiểu lắp sai CPU nên chập cháy thì thật không đỡ nổi với anh kỹ thuật này. Việc chập cháy có từ trước khi khách hàng mang đến Hồng Hà và chúng tôi chưa bao giờ gặp trường hợp chập cháy do lắp sai CPU?
    Vấn đề thứ 2 mà chủ topic đề cập là Hồng Hà tráo đổi linh kiện của khách hàng? Tất cả các máy chúng tôi nhận xử lý đều tháo máy để khách hàng ký lên linh kiện của mình. Nếu có trường hợp sai khác so với ban đầu, khách hàng hoàn toàn có quyền khiếu nại về việc này. Hơn nữa, chủ topic không biết có phải là 1 người hiểu biết về lĩnh vực CNTT hay không ? vì chủ topic phải hiểu rằng ứng với 1 thế hệ CPU là 1 chân đế cắm (socket) tương thích. Và những ai làm phần cứng thì phải hoàn toàn biết từ Pentium4 cho đến Core2duo đã trải qua bao nhiêu thế hệ, làm sao có thể cắm vừa 1 con Pen4 vào socket con Core 2 ???
    Do mainboard bị chập cháy nặng, nhiều linh kiện trên mainboard bị hư hại hoàn toàn nên việc sửa chữa là không khả thi, do đó, kỹ thuật viên của Hồng Hà đã tiến hành báo giá thay thế mainboard nhưng khách hàng không đồng ý. Vì vậy nên các kỹ thuật viên đã đóng máy và mời khách hàng qua nhận lại.
    Tôi không bình luận gì về việc này, bởi các đối thủ của Hồng Hà quá nhiều và có muôn vàn kế sách để tung hỏa mù nhằm hạ thấp uy tín. Tôi chỉ đưa ra những quan điểm và bằng chứng xác thực không dàn dựng (các bạn quan tâm có thể hỏi trực tiếp khách hàng để xác nhận chữ ký trên có phải của khách hàng hay không) để ace trên diễn đàn có cách nhìn đúng và đủ hơn về một sự việc mà người không trực tiếp sử dụng máy, không trực tiếp mang máy đến Hồng Hà và thậm chí không quen biết chủ máy phán đoán theo cảm tính rồi vội vã đưa lên diễn đàn (nếu quen biết thì đã biết được nó bị chập cháy rồi mới đưa đến Hồng Hà yêu cầu kiểm tra).
    Trên đây là những quan điểm cá nhân với tư cách là thành viên diễn đàn này, những gì tôi viết không đại diện cho công ty CPTM Hồng Hà. Quan điểm và ý kiến không nhằm mục đích khác ngoài việc đưa ra bằng chứng xác thực để tránh những sự hiểu nhầm không đáng có. Rất cảm ơn ace đã quan tâm đến topic này
    Chỉnh sửa cuối: 18/07/2012
    #2
    haianh299, congvana, nguyenlee2 người khác thích điều này.
  3. lena2410
    Thành viên mới Tham gia: 18/03/2011 Bài viết: 275 Điện thoại: 01236469999
    Xin chào HỒng hà đã lâu, từ lúc còn ở đường Minh Khai cơ. Dại thì chết thôi bạn ơi!
    #3
  4. Ad
    Quản trị viên Tham gia: 01/03/2007 Bài viết: 3.512
    Cá nhân mình nghĩ là người đại diện của Hồng Hà đã có giải thích rất cặn kẽ về kỹ thuật và phương cách xử lý bảo hành rồi. Làm dịch vụ thì không tránh khỏi có người chưa hài lòng, tuy nhiên giải quyết như thế nào mới là quan trọng nhất.

    Ngày trước về Vinh đi mua laptop cho ông anh, mình cũng chọn Hồng Hà :)
    #4
    congvana thích bài này.
  5. lamgiaminh1
    Thành viên chính thức Tham gia: 16/10/2011 Bài viết: 71 Điện thoại: 0903474240
    cái này đã nghe, không liên quan đến phần cứng như bạn, nhưng một lần con latop bị gãy cái bản lề màn hình. Đưa cho ông kỹ thuật hồng hà báo giá 450k cũng chấp nhận cho xử lý 1 lần, được 2 tháng sau nó lãi gãy (do thằng con không biết phá). Bực mình tháo ra đem đi hàn hết 30k -> Oan gia.
    #5
  6. cuahois
    Thành viên chính thức Tham gia: 07/12/2010 Bài viết: 3.144
    Cần nhìn nhận lại một tí đi bạn, cho khách quan hơn, con Bxxx là dòng chip chạy trên nền chipset H5x, Q5x. socket G1 (suport BGA1288, PGA988) mã: Sandy Bridge. Cũng là Intel Pentium Dual-Core Mobile.
    Phân biệt lại cái tên chip(Core2duo, dual core, core ĩ.. ) đi bạn. đúng là cái i3-3xxM, đơn cử là con 380: http://ark.intel.com/products/50178/Intel-Core-i3-380M-Processor-(3M-Cache-2_53-GHz)
    nó có thể lắp vừa con Bxxx, đơn cử là con B950(Intel Pentium): http://ark.intel.com/products/55627/Intel-Pentium-Processor-B950-(2M-Cache-2_10-GHz)
    Vui vẻ nhé, lần sau, theo mình nghĩ, không nên nặng nề quá, hãy cố gắng nhìn nhận thật kĩ sự việc trước khi làm mọi chuyện căng thẳng quá.
    #6
  7. hunglaptop
    Thành viên chính thức Tham gia: 17/08/2010 Bài viết: 1.023 Điện thoại: 0934555787
    @mod cuahoi: nhầm mã cpu rồi
    Chỉnh sửa cuối: 12/08/2012
    #7
    0989294293 thích bài này.
  8. quhungmobile
    Thành viên chính thức Tham gia: 24/11/2010 Bài viết: 554 Điện thoại: 0942888777
    em cũng đã tưng mua 1 con máy bàn cua HỒNG HÀ

    2- 2010 em đến 17 lê lợi thành phố vinh mua của hồng hà 1 bộ máy bàn với giá 8t900k
    về dùng đến 6-2011 thì bị lỗi mêm em mang tới bão hành tai chi nhánh 219 trần phú hà tĩnh thì dc nhân viên ơ đây bão tuân sau tới lấy hôm sau em gọi dt tới [vì em ơ kỳ anh ] xem được chưa thì được câu trã lời lỗi chân sockets ko được bão hành rồi cúp máy
    em mới ngơ người ra chăng hiêu làm sao nữa [ mà em thì gà về nó nên chăng biết chi về máy tính]
    nên em đành vứt bỏ ko ra nữa vi ra chỉ tội thêm tốn tiền xe đành ngậm ngùi mua cái mêm khac về thay :mad:
    sẵn đây em đoc tháy ban cung bi nổi bưc xuc trong long lại trào dâng
    đành viết lên nỗi lòng cho những ai vào mua máyw tính tại HỒ HÀ phải cân nhắc
    ôi cái mêm G31 của em hu hu
    mã key NB100408
    Chỉnh sửa cuối: 25/09/2012
    #8
  9. lovluv2012
    Thành viên chính thức Tham gia: 10/08/2012 Bài viết: 135 Điện thoại: 0988717293
    Chào Bạn
    Bạn này Giốg mình quá , Nhà mình đà can nhắc mua máy và đã chọn Trung tâm bán uy tín nhất lúc vào hồg hà chọn máy Thì đã chọn 1 Cái máy Tính để Bàn Gần 10 Triệu .đã mua với giá cao để tránh trục trặc vì nhà mình gét bưg bê đi sửa Tốn côg sức phải chờ 1 ngày đến 2 ngày mới đc lấy máy về . mình có rảnh đâu nhưng điều k ngờ là máy mới tih mua về đc 1tuan thì khời độg máy k lên mấy ngày sau máy lại bị đờ lên bảo hàh đều nói là do phần mềm hoặc virus rồi lại sửa lại vác về. sau đó k đến 1 tuần lại phải vác lên lần này lại bị lỗi ở cứg 1 thág sau qyay lại thì nói là bị lội mên phải đưa ra hà nội bảo hàh hẹn 2tuan mà phải đến 1thag mới dao máy lại cko m. máy mới mua mà 1 thág mà sửa 4,5 lần là ít .... k bàn đến sư phẩn nộ của nhà mình ở đây nưa... thật là quá thất vọg đây hoàn toàn là sự thật đến nỗi ng sửa máy và ng bán máy đều nhớ mặt thôi nhé xog vụ máy này sẽ k bao giờ qyay lại đó nữa... goodbye
    #9
  10. xito
    Thành viên chính thức Tham gia: 15/02/2011 Bài viết: 512 Điện thoại: 0943086560
    lên cho nhiều người đọc
    #10
backtop