Battle Star “chiều” lòng game thủ bỏ CB tiến thẳng OB

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 37374 - Lượt xem: 767 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 37374 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trang chủ Battle Star: http://bs.playpark.vn

    Dường như không chỉ có game thủ nóng lòng mong từng ngày từng giờ Battle Star “mở cửa” mà ngay cả Asiasoft cũng đang đẩy nhanh tiến độ bằng cách “trưng cầu ý kiến” game thủ trên diễn đàn Playpark.

    [​IMG]

    Như đã đưa tin, Asiasoft cho phép game thủ quyết định ngày ra mắt Battle Star và ngay lập tức một cuộc khảo sát ý kiến đã được lập ra với chủ đề: “Thời gian tiến hành Closed Beta Battle Star”. Kết quả không mấy ngạc nhiên khi có 81,25% chọn mốc thời gian đầu tiên là cuối tháng 5; 10,42% chọn đầu tháng 6; tuần thứ 2 của tháng 6 chỉ chiếm 2,06% và số lượng ít ỏi còn lại chọn mốc thời gian sau cùng. Với kết quả trên, Asiasoft đã gây ngạc nhiên cho game thủ khi tuyên bố Battle Star sẽ không có giai đoạn Closed Beta.

    [​IMG]

    Xác nhận về điều này, đại diện đội ngũ quản lý Battle Star cho biết “Ngay từ ban đầu Asiasoft tuyên bố sẽ trao cho game thủ quyền định đoạt ngày giờ ra mắt Battle Star, cho nên những ý kiến về Battle Star của game thủ chúng tôi vô cùng hoan nghênh và tôn trọng những ý kiên đóng góp ấy. Theo tình hình hiện tại mà chúng tôi nắm bắt được thì hầu hết game thủ đều muốn Battle Star ra mắt càng sớm càng tốt, thậm chí có những game thủ muốn bỏ qua giai đoạn Closed Beta để không phải mất nhiều thời gian. Vì vậy, chúng tôi quyết định sẽ bỏ qua giai đoạn Closed Beta tiến thẳng Open Beta và không reset nhân vật trong giai đoạn này”.

    Cùng với quyết định táo bạo này, NPH Asiasoft nhanh chóng cập nhật chức năng trên trang Preload bằng hệ thống chat trực tuyến: [email protected]. Khi add nick này vào game thủ không chỉ nhận được giftcode mà mọi thắc mắc về Battle Star sẽ được giải đáp một cách rõ ràng. Điều đó cho thấy Asiasoft đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mọi mặt cho “đứa con cưng” của mình.

    Sau đây, chúng ta cùng chiêm ngưỡng những bộ giáp cực kỳ đỉnh của Battle Star:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trang chủ Battle Star: http://bs.playpark.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop