Hot! LINH THÚ ĐỒNG LOẠT GAMER TRỞ THÀNH “VIP”

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 36855 - Lượt xem: 793 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 36855 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trích từ: http://lt.playpark.vn

    [​IMG]

    Thẻ VIP miễn phí!

    Sau gần một năm ra mắt, cộng đồng gamer Linh Thú đang ngày một lớn mạnh. Để tri ân những khách hàng thân thiết của mình, Linh Thú trình làng chương trình Linh Thú Membership.
    Khác với tất cả những chương trình VIP khác, mỗi người tham gia phải tích lũy những “hóa đơn” khủng mới có thể được hưởng ưu đãi, gamer của Linh Thú dễ dàng trở thành VIP với 0 đồng trong túi.

    Tất cả những gamer tham gia huấn luyện Pet đều có thể trở thành VIP. Khi level của Pet càng “khủng”, gamer càng nhận được nhiểu điểm tích lũy.

    [​IMG]

    Đặc biệt, đối với những tân thủ mới vào game, Linh Thú cũng dành cho các bạn sự ưu đãi bằng một số điểm thưởng đáng kể!.

    Và tất nhiên, VIP sẽ được “chăm sóc” rất chu đáo vào các dịp lễ tết, hoặc dịp sinh nhật, các Linh Thú VIP sẽ được tặng một số điểm tích lũy đáng ghen tị.
    Còn lại, những gamer “chẳng may” không có nhiều thời gian luyện pet bằng nhiều cách khác nhau, chi tiết sẽ được bật mí sớm nhất tại trang web chính thức của Linh Thú.

    [​IMG]

    Quà tặng xứng tầm VIP Member

    Một khi trở thành Linh Thú VIP Member, hàng ngàn quà tặng xứng tầm VIP sẽ có ngay cho gamer lựa chọn. Đó là những thú cưỡi đặc sắc nhất trong thế giới Linh Thú sắp cập nhật trong Big Update (dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4/2010): siêu xe Porsche, moto Harley,... Vật phẩm tặng không cho mỗi tháng, những ưu đãi của VIP khi tham gia đấu giá những item cao cấp. Đặc biệt, trò chơi ảo nhưng gamer sẽ nhận những quà tặng thực hấp dẫn.

    Chương trình Linh Thú Membership sẽ được mở màn vào ngày 06/04/2010.

    Cùng nhau thảo luận tại link này: http://forum.playpark.vn/showthread.php?t=239511
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop