Asiasoft Việt Nam tiết lộ thêm thông tin về Tần Vương Online

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 36534 - Lượt xem: 690 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 36534 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Tần Vương Online http://tanvuong.playpark.vn/

    Qua những thông tin, hình ảnh vừa được công ty Asiasoft Việt Nam cập nhật tại trang chủ giới thiệu game Tần Vương thì rất có khả năng đây sẽ là một game MMORPG 3D.

    Cách đây không lâu, công ty Asiasoft Việt Nam đã bất ngờ cho ra mắt trang giới thiệu game Tần Vương cùng với thông điệp: “Năm 2010 sẽ là năm để công ty Asiasoft dẫn đầu lĩnh vực phát hành MMORPG 3D tại thị trường Việt Nam”. Qua đó, kể từ thời điểm đầu năm 2010 cho đến hiện tại, công ty Asiasoft Việt Nam đã ra mắt tổng cộng 6 trang game, mà hiện tại mới chỉ có Đế Vương Online, Lộc Đỉnh Ký và mới đây nhất là Tần Vương Online được cập nhật thêm thông tin và hình ảnh tại trang chủ.

    [​IMG]

    Điều này kéo theo việc Asiasoft Việt Nam bác bỏ hoàn toàn tin đồn cho rằng Tần Vương Online có thể là webgame cũng như chỉ đơn thuần là một trang giới thiệu phiên bản cập nhật “Tần Hoàng Hiện Thân” cho tựa game Tam Quốc Chí Online.

    [​IMG]

    Với 9 tấm ảnh screenshot trong game (đã được chỉnh sửa, cắt xén) cùng một đoạn trailer ngắn giới thiệu về bộ phim Hero và vài dòng chữ giới thiệu về 3 cột mống đáng nhớ của vị Vua Tần Thủy Hoàng là xây Vạn Lý Trường Thành, Lăng Mộ Tần Thủy Hoàng và Kinh Kha Thích Khách…dường như đây là tất cả các thông tin có thể bật mí từ phía công ty để người chơi tiếp tục phỏng đoán.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, theo sự nhận xét của chúng tôi, nhất là khi xem qua các hình ảnh screenshot về game, thì có lẽ đây sẽ là tựa game MMORPG 3D (có góc nhìn khá giống với game Thiên Long Bát Bộ), mang nội dung xoay quanh về nhân vật chính Tần Thủy Hoàng và trong game sẽ có nhiều lớp nhân vật cùng sở hữu các loại vũ khí hoàn toàn khác nhau. Mặt khác việc đưa bộ phim Hero lên trang giới thiệu như ngụ ý cho việc Tần Vương Online có thể là tựa game Hero Online. Nhưng khi so sánh một chút về hình ảnh, góc nhìn, thì lại trông khá giống với kiểu đồ họa của game online Tần Hoàng Thiên Hạ.Từ đó, chúng ta lại có thêm một câu hỏi được nêu ra: Liệu Tần Vương Online có phải là tựa game Hero Online hay là Tần Hoàng Thiên Hạ?

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [Hero Online] Thế giới Hero Online thực sự hấp dẫn với cốt truyện hòa trộn giữa chính sử (thời Tần Thủy Hoàng) và trí tưởng tượng phong phú của con người. Game thủ sẽ được tham gia trò chơi cùng các tuyệt chiêu võ hiệp và bầu không gian huyền thoại.

    [​IMG]

    Hai kỹ năng mà một anh hùng phải dày công luyện tập từ khi mới bắt đầu là kỹ năng di chuyển và kỹ năng tấn công. Với tuyệt chiêu di chuyển, bạn sẽ có thể bay lượn qua các gờ tường cao và "đậu" trên những nóc nhà không mấy khó khăn hoặc chạy qua và đứng yên được trên mặt nước. Còn các kỹ năng tấn công sẽ giúp bạn gây sát thương đối thủ, phô diễn nghệ thuật chiến đấu hay lẩn trong các lốt vồ mồi của loài thú. Game có 4 lớp nhân vật để bạn lựa chọn là Master of Gunn-Gon, Holy Oracle, Empress of Bo-Ta và Lord of Strength. Mỗi lớp nhân vật đều có thể nâng cấp sau khi hoàn thành các nhiệm vụ.


    [Tần Hoàng Thiên Hạ] Tần Hoàng Thiên Hạ thuộc thể loại MMORPG 3D được công ty Beijing Guangyu Online Technology phát triển và đưa vào vận hành với bối cảnh thời Chiến Quốc. Trong game, người chơi sẽ vào vai một vị tướng bị thương, mất trí nhớ và thất lạc đơn vị trong một trận chiến giữa quân Tần với Chu và Ngụy. Được sự giúp đỡ của dân làng, bạn sẽ dần hồi phục lại trí nhớ, khôi phục võ công và tiếp tục cuộc hành trình thống nhất thiên hạ.

    [​IMG]

    Tần Hoàng Thiên Hạ được phát triển dựa trên công nghệ FlyLoong 3D nhằm tạo nên một thời kỳ Chiến Quốc phân tranh, giang hồ loạn lạc một cách chân thực nhất. Hiệu ứng, hình ảnh và âm nhạc trong game đều được đánh giá ở mức “đỉnh” tại thị trường Trung Quốc và được người chơi đánh giá cao. Một số tính năng Tần Hoàng Thiên Hạ được người chơi đánh giá cao như: Hệ thống lính đánh thuê, hệ thống gia tộc, hệ thống chế tạo, nâng cấp trang bị, hệ thống ngũ hành,...

    Tần Vương Online http://tanvuong.playpark.vn/
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop