KITI chào đón 1000 năm Thăng Long

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 36262 - Lượt xem: 1.108 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 36262 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. huepr1
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 03/03/2010 Bài viết: 8 Điện thoại: 0974791129
    Hà Nội sắp tròn một ngàn tuổi, không phải đất nước nào cũng có niềm tự hào về một Thủ đô có lịch sử lâu dài như vậy.
    Đất nước 1000 năm tuổi, Việt Nam sẽ là điểm dừng thú vị của bạn bè năm châu, đó cũng là thách thức đối với ngành du lịch. Ngành du lịch cần tăng cường dịch vụ, cũng như an ninh, an toàn cho khách du lịch. Đặc biệt, dịch vụ khách sạn nhà hàng cũng cần được củng cố và xúc tiến để có thể làm hài lòng, chiếm được cảm tình của du khách quốc tế.
    Nhân dịp này, nhà hàng KITI cũng đã có những kế hoạch và mục tiêu nhất định cùng cả nước chào đón Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Là một trong những nhà hàng uy tín, nằm trên phố Cổ, nơi có lượng du khách lớn nhất sinh sống và du lịch, khách hàng của nhà hàng cũng là phần lớn các thực khách nước ngoài. Đây là một thách thức cũng là cơ hội cho nhà hàng KITI khẳng định mình hơn nữa trên thị trường và tăng thêm uy tín, chất lượng đối với bạn bè trong và ngoài nước.
    Cùng hướng tới đại lễ 1000 năm Thăng Long, bên cạnh việc bổ sung các món ăn truyền thống, đặc sắc trên mọi miền đất nước Việt Nam, nhà hàng KITI cũng tìm kiếm thêm những món ăn ngon, phổ biến nhất của các vùng văn hóa trên thế giới để thực đơn thêm đa dạng, phong phú. Thêm vào đó, nhà hàng KITI cũng sẽ xúc tiến tham gia các hoạt động chào mừng 1000 năm Thăng Long – Hà Nội để đóng góp một phần công sức trong xây dựng Thủ đô, làm đẹp đất nước. Như sự kiện gần đây nhất mà nhà hàng KITI sẽ tham gia là hội chợ triển lãm ẩm thực do Tổng cục du lịch Hà Nội tổ chức hay tham gia tài trợ các chương trình trong dịp đại lễ. Nhà hàng KITI luôn thể hiện mình là một doanh nghiệp có trách nhiệm, vì sự phát triển và lợi ích chung của xã hội.
    Ngành du lịch cùng với nghiệp vụ khách sạn – nhà hàng gánh nặng trách nhiệm lớn lao vì hình ảnh của đất nước có ấn tượng và có được tôn vinh trong mắt bạn bè quốc tế hay không phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động của những lĩnh vực này. Nhà hàng KITI cũng luôn luôn đặt phương châm vì sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu để cùng khẳng định mình theo bước chuyển mình lớn lao của đất nước.

    Chi tiết xin liên hệ:
    Nhà hàng KITI
    38 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Phone: 0439287241
    Mail: [email protected]
    Website: www.kitirestaurant.com
    #1
  2. huepr1
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 03/03/2010 Bài viết: 8 Điện thoại: 0974791129
    Ăn pizza, nhận khuyến mại lớn

    Xuất phát từ phương Tây, bánh Pizza đã đến với Việt Nam từ lâu và chiếm được cảm tình bởi người Việt. Bánh Pizza dần dần trở nên phổ biến trong những bữa tiệc ngọt, tiệc sinh nhật, tiệc tùng gia đình hay trong những lần ăn uống vui chơi của giới trẻ. Ăn bánh Pizza để cùng cảm nhận vị thơm, ngậy của nhiều hương vị quyện lại và cảm nhận văn hóa Tây Âu. Ăn bánh Pizza bạn cũng sẽ thấy mình Tây hơn, sành điệu hơn và sang trọng hơn.
    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như muốn giới thiệu bánh Pizza tự chế biến tới đông đảo bạn bè trong và ngoài nước , nhà hàng KITI đang có chương trình khuyến mại rất lớn và ấn tượng.

    Ăn 1 tặng 1!
    Ăn 1 tặng 1! 11h30 – 14h thứ 2 hàng tuần, bạn sẽ được ăn miễn phí 1 chiếc bánh Pizza cỡ nhỏ khi mua 1 Pizza cỡ lớn tại nhà hàng KITI, 38 Hàng Hòm.

    Với đa dạng các trủng loại Pizza khác nhau, theo cách chế biến của nhiều nước trên thế giới, nhà KITI luôn tự tin với chất lượng bánh cũng như chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
    Nhà hàng KITI luôn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

    Khi nào cần bánh Pizza hãy gọi ngay cho chúng tôi!
    Nhà hàng KITI
    38 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Hotline: 0439287241
    Email: [email protected]
    www.kitirestaurant.com
    #2
  3. XiXon
    Thành viên mới Tham gia: 02/09/2010 Bài viết: 422 Điện thoại: 01649745030
    ăn đc cái bánh mò ra Hn bất quá để xiền đi cf cho nhanh
    #3
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop