Phun nước nghệ thuật

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 36202 - Lượt xem: 278 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 36202 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. ledanghai1
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 30/12/2009 Bài viết: 93 Điện thoại: 0975072401
    Phun Nước Nghệ Thuật
    :: Tại các Quảng trường lớn và công viên hồ nước

    Tại các Quảng trường lớn và công viên hồ nước được thiết kế với hệ thống phun nước nghệ thuật tạo nên sự hài hòa giữa cây xanh, thảm cỏ, hồ nước…là nơi vui chơi chụp hình, thư giãn thú vị sau ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt vào ban đêm Đài phun nước nghệ thuật càng thêm rực rỡ, lung linh, hoành tráng bởi hiệu ứng đèn màu (Đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương, tím, trắng...)

    Công Ty TNHH Nước Nghệ Thuật LIÊN HOÀN MỸ
    Đón chào quý khách đã ghé thăm Website: http://www.**********.com
    - Cty là đơn vị đầu tiên của việt nam đưa ra giải pháp về tưới nước cây xanh tự động cho các công trình đô thị (Cây xanh ở dải phân cách trên đường Trường Chinh, Các công viên…) đã tiết kiệm hàng tỷ đồng cho ngân sách NN.
    - Là thương hiệu hàng đầu và cũng là đơn vị thành công nhất trong lĩnh vực nước nghệ thuật – Tạo hình, nhạc nước và tưới tự động tại Việt Nam.

    - Là Công ty có thị phần lớn nhất tại thị trường trong nước và cũng là Công ty đầu tiên xuất khẩu, thi công ra thị trường ngoài nước.

    - Là Công ty đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tự thiết kế và sản xuất ra hệ thống nhạc nước quy mô lớn (Công viên văn hóa Đầm Sen và KDL văn hóa Đại Nam - Bình Dương).

    - Là Công ty đầu tiên và duy nhất của Việt Nam sản xuất ra linh kiện, phụ kiện dùng cho các hệ thống tưới tự động theo công nghệ Pop-up của Mỹ.

    - Là Công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất ra hệ thống đèn chiếu sáng nghệ thuật bằng công nghệ LED thế hệ mới, dùng cho phun nước nghệ thuật, dẫn lối, chiếu sáng công viên – tượng đài và công trình kiến trúc...
    :: Giới thiệu ngành nghề kinh doanh
    Chức năng kinh doanh:
    Chuyên Tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, sửa chữa:
    + Các hệ thống phun nước nghệ thuật tạo hình, nhạc nước, màn nước, máy phóng Video kỹ thuật số, đồ hoạ trình diễn laser… dùng cho các Trung tâm giải trí, thương mại, khu du lịch, Quảng trường, Công viên, nhà hàng, khách sạn, quán café…
    + Các hệ thống phun tưới cỏ tự động của USA cho các Resort, Sân Golf, Công viên, Quảng trường, Khu công nghiệp, biệt thư, sân vận động, Trang Trại, Hệ thống phun mưa rau sạch…
    + Cung cấp các loại đèn màu trang trí chuyên dụng thả chìm trong nước, công suất từ 80w đến 600w (24v hoặc 220v).
    + Cung cấp các loại máy bơm ly tâm, thả chìm (trục đứng, trục ngang) cho các lĩnh vực cấp thoát nước đô thị, phun nước nghệ thuật, công viên nước, tưới cây, nông nghiệp…
    Mọi thông tin chi tiết- Xin vui lòng liên hệ:
    Lê Đặng Hải : ĐT: 0975072401
    Địa Chỉ: 69 đường D15, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ CHí Minh
    Điện Thoại: (08).62671898 ¬– 54356513 – 22179924
    Fax: 08. 38158890.
     Web site: www.**********.com.
     Email: - **********@**********.com.
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop