Mồng 8 tháng 3, ăn gì? ở đâu?

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 35967 - Lượt xem: 1.199 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 35967 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. huepr1
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 03/03/2010 Bài viết: 8 Điện thoại: 0974791129
    Mỗi khi ngày mồng 8 tháng 3 tới, các đấng ông chồng hay phái nam nói chung đều phải đắn đo suy nghĩ cách chúc mừng các bà vợ, bạn gái của mình.
    Cũng có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho đấng mày râu để thể hiện tấm lòng của mình. Thường thì nhân ngày đó, đấng mày râu thường muốn thay thế người phụ nữ làm hết những việc nội trợ như nấu ăn, giặt quần áo, dọn dẹp nhà cửa… Tuy nhiên, nấu ăn luôn làm cho phái mạnh của chúng ta phải phiền toái nhất. Không phải đức ông chồng nào cũng có khả năng nấu ăn, đặc biệt lại là một bữa ăn thịnh soạn trong dịp đặc biệt này. Hơn nữa họ cũng rất mất tự tin vào điều đó, họ sợ không làm cho vợ mình hài lòng mà lại làm cho bữa ăn ý nghĩa của gia đình trở nên tồi tệ.
    Và đã có rất nhiều người đàn ông đã lựa chọn đưa gia đình hay bạn gái mình tới nhà hàng để cùng nhâm nhi niềm hạnh phúc nhân ngày kỉ niệm. Nhà hàng KITI là một nhà hàng như thế, nhiều cặp vợ chồng đã tìm đến nhà hàng nhân ngày ý nghĩa này. Với không gian lãng mạn, tiếng nhạc du dương, không khí ấm cúng đã làm cho hạnh phúc thăng hoa. Những người vợ thấy mình là người quan trọng, được chở che trong tình yêu của chồng, họ là người quan trọng nhất và họ yêu chồng, yêu con, yêu gia đình và hết lòng vì gia đình nhiều hơn nữa. Những bữa ăn của gia đình sẽ ngày càng ngon miệng và ấm cúng.
    Ngày lễ kỉ niệm đã trở nên ý nghĩa và thành công. Chỉ là một bữa ăn nhưng nó đã gắn kết chồng và vợ, người yêu của nhau gần nhau hơn, yêu nhau hơn. Vì thế, những ngày kỉ niệm như thế này, các đấng mày râu chớ nên quên và đặc biệt hãy làm cho nó thật sự ý nghĩa để thăng hoa hạnh phúc gia đình và hạnh phúc lứa đôi.
    KITI Restaurant chúc chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp và sẽ luôn đứng ở vị trí quan trọng nhất trong tim người mình yêu. Chúc các anh cũng sẽ luôn làm hài lòng người mình yêu. Chúc tình yêu của trai thanh nữ tú luôn vĩnh cửu!

    NHÀ HÀNG KITI
    38 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Phone: 043 9287241
    Mail: [email protected]
    Website: www.kitirestaurant.com
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop