Bí ẩn đằng sau cái tên Tần Vương Online

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 35960 - Lượt xem: 724 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 35960 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    http://tanvuong.playpark.vn/

    Tại hội chợ Taipei Game Show 2010 (Đài Loan) diễn ra vào hôm 5/2/2010 vừa qua, đại diện công ty Chinesegamer đã tiết lộ trong năm 2010 sẽ có khá nhiều sản phẩm của hãng được tung ra thị trường game thế giới trong đó có Việt Nam.

    Từ nguồn thông tin quý giá trên càng khiến cộng đồng game thủ Việt đổ dồn ánh mắt chú ý về phía nhà phát hành trong nước - Asiasoft. Được biết, trong khoảng thời gian đầu tháng 2/2010 này, công ty Asiasoft Việt Nam đã tung ra 4 trang giới thiệu game mới của mình, nổi trội trong đó là Lộc Đỉnh Ký Online, Ngộ Không Online và mới đây nhất là Tần Vương Online. Qua đó, rất có khả năng các tựa game “ruột” của Chinesegamer sẽ được công ty này phát hành tại Việt Nam như: Kim Dung Quần Hiệp Truyện, Tần Hoàng Thiên Hạ và Kỳ Ảo Tây Du Online.

    [​IMG]

    Riêng Lộc Đỉnh Ký Online cũng như Ngộ Không Online đã được Game4V đề cập ở bài viết “Luận bàn về Lộc Đỉnh Ký Online và Ngộ Không Online của Asiasoft”. Thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục phân tích tiếp về trang chủ Tần Vương Online. Theo đó, bạn đọc có thể thấy logo Tần Vương Online so với tựa game Tần Hoàng Thiên Hạ Online do công ty Chinesegamer phát triển đều có điểm nhấn chung là hình ảnh con rồng lửa và có chung cốt truyện chính là nhân vật Tần Thủy Hoàng.

    Tuy nhiên, ngoài tựa MMORPG 3D trên, Chinesegamer còn sở hữu webgame Thiên Hạ Hoàng Triều cũng mang nội dung xoay quanh nhân vật Tần Vương và có hình ảnh logo gần giống với Tần Vương Online của công ty Asiasoft Việt Nam. Tiện đây Game4V cũng muốn nhấn mạnh, tựa game Tần Thủy Hoàng Online do hãng Beijing Guangyu Online Technology phát hành cũng chính là Tần Hoàng Thiên Hạ Online do Chinesegamer sản xuất và được đổi tên mới khi phát hành tại Đại lục.

    [​IMG]
    Trang chủ Tần Vương Online.

    [​IMG]
    Diễn dàn Tần Vương Online cũng đã được mở.​

    Liệu trong năm 2010, công ty Asiasoft Việt Nam sẽ gầy dựng lại hình ảnh vốn đã có từ trước tới giờ của mình thông qua các tựa game mang đậm phong cách hoạt hình, vui nhộn như TS Online, Hiệp Khách Giang Hồ? Nếu đúng như vậy thì quả thực tựa game Kim Dung Quần Hiệp Truyện và Kỳ Ảo Tây Du Online chính là “bước cờ” để công ty thực hiện rõ ý định trên.
    #1
  2. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    #2
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop