Nghệ thuật Buffet

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 35805 - Lượt xem: 1.289 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 35805 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. huepr1
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 03/03/2010 Bài viết: 8 Điện thoại: 0974791129
    Ăn buffet hiện nay đã không còn xa lạ đối với mọi người. Trong số chúng ta ít nhiều ai cũng đã từng tham dự một bữa tiệc buffet. Không gian tiệc buffet rất sôi nổi, hòa đồng và tự do.
    Buffet là một hình thức tiệc xuất phát từ nước Pháp. Buffet (tự chọn) còn gọi là tiệc đứng, nghĩa là thực khách có thể đi lại, đứng ngồi tùy thích khi ăn uống. Cái lợi của tiệc buffet là có thể phục vụ cho nhiều người so với tiệc ngồi. Buffet có cái hay là nó có thể tạo rất nhiều cơ hội để thực khách giao tiếp với nhau, vì nhất là các buổi tiệc có tính chất xã giao vì thời gian ăn buffet có thể kéo dài.
    Một kiểu biến tấu thú vị là buffet kinh doanh. Thay vì phải phục vụ khách hàng bằng nhiều món ăn khác nhau vừa tốn thời gian, vừa tốn nhân lực, một số nhà hàng kinh doanh theo nhiều dạng buffet sáng, buffet trưa, buffet chiều, buffet dạ tiệc. Khách chỉ cần bỏ ra một số tiền nhất định là có thể ăn uống thỏa thích theo ý mình.
    Nhà hàng KITI là một nhà hàng nổi tiếng về lĩnh vực tổ chức tiệc buffet với đa dạng các thực đơn khác nhau. Với không gian sang trọng, hiện đại, kết hợp văn hóa Á – Âu rất thích hợp cho các buổi hội họp hay sinh nhật, lễ tiệc. Đồng thời, sự ấm cúng, lãng mạn của nhà hàng sẽ tạo nên những thời điểm thăng hoa của tình yêu hạnh phúc cho những đôi tình nhân, niềm vui đoàn tụ, sum vầy cho những gia đình, người thân khi đặt tiệc buffet tại nhà hàng KITI vào ngày cuối tuần.
    Trong nhiều năm hoạt động, nhà hàng đã chiếm được cảm tình khá lớn từ nhiều bạn bè ngoại quốc và trong nước bởi sự tín nhiệm đối với các đầu bếp hàng đầu đã tích lũy kinh nghiệm chế biến các món ăn Âu – Á tại các nhà hàng hạng sao và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Đến với nhà hàng KITI đảm bảo các quý khách hàng sẽ có những bữa ăn ngon miệng, ý nghĩa và đáng nhớ.

    Nhà hàng Kiti
    38 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 04.39287241
    Email: [email protected]
    Website: www.kitirestaurant.com, www.tiecdung24h.com
    #1
  2. verygood
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 28/08/2010 Bài viết: 14 Điện thoại: 09
    Không quen biết có vào ăn được không nhỉ?
    #2
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop