GetAmped World - Giải đấu ngoại hạng?

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 35683 - Lượt xem: 1.027 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 35683 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Chắc hẳn các đấu thủ của GetAmped World không bao giờ quên được giải đấu Quyền Vương Thế Giới được tổ chức tại Singapore năm 2008.

    Trong giải đấu năm ấy các đấu thủ phải trải qua rất nhiều giai đoạn sàng lọc nào là thi đấu online trong game, offline tại các dịch vụ Internet...

    Có kẻ thua người thắng - người thì vui mừng không thể tả khi được chọn vào vòng trong, người thì buồn hối tiếc ngậm ngùi đành phải thất bại trở về. Cuối cùng chúng ta cũng chọn ra được 4 Quyền Vương xuất sắc nhất đại diện nước nhà thi đấu. Những cảm giác vui buồn ấy không bao giờ quên được trong mỗi Tiểu Bá Vương một khi đã tham gia.

    Thôi thì mọi chuyện cũng đã qua bây giờ chúng ta hãy tập trung cùng nhau luyện tập thật nhiều để giải thi đấu Quyền Vương Thế Giới năm 2010 này chính các bạn là người đem về vinh quang về cho nước nhà Việt Nam chúng ta. Chúng tôi tin là các bạn sẽ làm được điều đó!

    Năm nay Quyền Vương Thế Giới sẽ được tổ chức tại đâu? Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia hay nước chủ nhà Việt Nam? Các bạn hãy thường xuyên đăng nhập website http://gaw.playpark.vn/ để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

    Sau đây là một số hình ảnh về giải Quyền Vương Thế Giới được tổ chức tại Singapore năm 2008!

    [​IMG]
    4 Quyền Vương vô địch Việt Nam

    [​IMG]
    4 Quyền Vương chụp hình lưu miệm trước khi bay sang Singapore

    [​IMG]
    Đội vô địch với giải thưởng đến 15.000 USD

    [​IMG]
    Và đây là Quyền Vương Thế Giới (giải thưởng 7.000 USD)​

    Đồng hành với giải đấu Quyền Vương Thế Giới còn chưa rõ thông tin, trước mắt Bá Vương team sẽ tổ chức một giải đấu dành cho các đấu thủ GetAmped World thuộc Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nôi tại các dịch vụ Internet nhằm thỏa cơn khát được giao lưu những kỹ năng và chiến thuật của mỗi đấu thủ. Vậy các bạn muốn tổ chức ở nơi nào? Các Quận 1, 3, 5, 10, Tân Bình, Bình Thạnh hay vị trí nào khác? Hãy cùng nhau vào đây cho ý kiến nhé.
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop