Thế Giới Bá Vương ra mắt bộ sưu tập khổng lồ về Skin

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 35490 - Lượt xem: 1.170 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 35490 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    http://gaw.playpark.vn

    [​IMG]

    Ngoài những tuyệt chiêu đẹp mắt, trang bị hàng khủng, skin là một phần nổi bật thu hút gamer nhất của Thế Giới Bá Vương.

    Khi tham gia vào Thế Giới Bá Vương, mỗi gamer sẽ lựa chọn cho nhân vật của mình một skin. Skin này không cố định mà có thể thay đổi tùy theo sở thích cũng như mục đích cá nhân của mỗi game thủ. Tức là nếu hôm nay bạn thích Siêu Nhân, bạn có thể thay skin Siêu Nhân, nhưng nếu ngày mai bạn trót “phải lòng” Miêu Nữ, sẽ có ngay skin Miêu Nữ chờ bạn update. Hoặc bạn lỡ gây chiến với một ai đó, một cái skin đen thui dễ dàng giúp bạn chạy trốn kẻ thù.


    Kho skin của Thế Giới Bá Vương vô cùng phong phú với thiết kế đẹp mắt. Không chỉ gói gọn trong skin những nhân vật siêu anh hùng như: Người Nhện, Người Sói, Người Dơi…, mà còn có những skin cực độc: tủ lạnh, máy ATM cho đến… thùng rác. Bên cạnh đó, những skin hơi bị kute như: củ hành, bánh gatô… cũng thu hút sự chú ý của các game thủ



    Để thay đổi các skin này, cách đơn giản hơn hết là game thủ lựa chọn trong cash shop. Tuy nhiên, nếu tự tin với hoa tay cũng như trình độ thiết kế 3D của mình, gamer có thể tự tung hoành trong tính năng tự tạo skin có sẵn trong game.

    Đây là link giới thiệu bộ sưu tập khổng lồ về Skin
    http://forum.playpark.vn/showthread.php?t=232432

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngày ra tháng 2-2010, Thế Giới Bá Vương đã đồng loạt triển khai chương trình Roadshow trên khắp 10 tỉnh trải dài từ Bắc đến Nam với nhiều sự kiện đặc biệt chào mừng các các tân thủ. Khi đến với Thế Giới Bá Vương, các tân thủ ngoài việc nhận được những quà tặng trong game hết sức đặc sắc còn được tham gia vào trò chơi quay sổ xố với những phần thưởng cũng hấp dẫn không kém. Đặc biệt, những người may mắn nhất của mỗi tỉnh thành mà Thế Giới Bá Vương đi qua sẽ có cơ hội sở hữu một dàn PC hoành tráng cùng với máy PSP GO cực xịn.


    Trong cuộc hành trình của mình, Bá Vương team đã lưu lại không ít những kỷ niệm đáng nhớ. Đại diện phụ trách cuộc hành trình cho hay: “Mình nhớ nhất là khi các em nhỏ thắc mắc về Thế Giới Bá Vương và tranh nhau nhận ID. Một số game thủ nhí mặc dù không ngồi tại máy tính nhưng vẫn nài nỉ các chị PG lấy ID”. Chị còn cho biết thêm, việc “hành quân” qua các tiệm net trong thời gian ngắn ngủi đã lấy đi không biết bao nhiêu sức lực của nhóm nhưng khi nhìn thấy nụ cười tỏa rạng trên khuôn mặt các em cùng sự quan tâm của các game thủ đối với Thế Giới Bá Vương thì bao mệt mỏi bỗng tan biến trong phút chốc.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, ở mỗi điểm dừng chân của mình, Thế Giới Bá Vương còn tổ chức một giải đấu hấp dẫn giành cho các game thủ của mình. Những tin tức của giải đấu này sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

    Trang chủ: http://gaw.playpark.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop