Đăng ký tài khoản Đế Vương Online ngay bây giờ!

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 35411 - Lượt xem: 834 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 35411 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Nguồn game4v , http://forum.playpark.vn/index.php

    Để kịp ra mắt vào đầu tháng 03, hôm 26/02/2010, Đế Vương đã Online chính thức mở chức năng cho phép game thủ đăng ký tài khoản.

    Đồng thời diễn đàn Đế Vương Online cũng được xây dựng để các game thủ vào thảo luận trước thời điểm open beta. Theo đó, với việc bỏ qua giai đoạn closed beta không chỉ giúp game thủ đỡ tốn một khoảng thời gian mà còn cho thấy phía Asiasoft đã chuẩn bị rất kỹ lượng về mọi mặt đối với sản phẩm webgame đầu tay của mình.

    [​IMG]

    Đại diện Asiasoft cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn tự tin với Đế Vương Online. Game đã hoàn thiện và sẽ không có bất kỳ lỗi nào khiến game thủ phiền lòng. Đó là lý do tại sao chúng tôi tự tin bỏ qua giai đoạn closed beta”.

    [​IMG]

    Đặc biệt, trong giai đoạn open beta Đế Vương Online sẽ mở nhiều chức năng thú vị, tổ chức nhiều event hấp dẫn, tặng item…để game thủ thoải mái chơi game. Đồng thời giá cash shop trong game cũng chỉ mang giá bình dân mà thôi.

    Trang chủ: http://dv.playpark.vn/
    #1
  2. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Nguồn game4v , http://forum.playpark.vn/index.php

    Đế Vương Online không cần giai đoạn “chạy rà”

    Bỏ qua giai đoạn closed beta, game sẽ chạy thẳng phiên bản open beta. Do đó, game thủ sẽ có thể dễ dàng tham gia vào tựa webgame mới này của công ty Asiasoft trong vài ngày nữa.

    Thuộc danh sách “vũ khí chiến lước” mà nhà phát hành Asiasoft dùng để “công kích” thị trường game online Việt những ngày đầu năm 2010, tựa webgame chiến thuật Đế Vương hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị. Được xây dựng dựa theo cốt truyện thần thoại Hy Lạp cổ đại cho đến Châu Âu huyền bí, game sẽ cung cấp lượng nhiệm vụ chính tuyến phong phú để khám phá cùng hệ thống ngũ hành tương khắc đối với toàn bộ các đơn vị quân trong game. Ngoài ra Đế Vương Online còn được thêm vào các tính năng đáng giá khác như chuyển sinh anh hùng, chuyển chức, thương buôn, tối ưu hóa trang bị, bang hội, luyện cấp và khai khoáng auto, công thành chiến,…

    [​IMG]

    Thông qua diễn đàn của Asiasoft Việt Nam, người chơi có thể tìm thấy những hình ảnh Việt hóa đầu tiên xung quanh Đế Vương Online. Nhìn chung giao diện của game không có nhiều khác biệt so với những sản phẩm khác cùng loại nên không mất quá nhiều thời gian cho việc làm quen, nắm bắt cách bố trí công cụ.

    [​IMG]

    Chia sẻ với Game4V, đại diện công ty Asiasoft Việt Nam cho biết Đế Vương Online sẽ không tiến hành giai đoạn thử nghiệm closed beta như thường lệ mà tiến thẳng lên phiên bản open beta để chính thức chào đón người chơi từ đầu tháng 3 tới.

    Trang chủ: http://devuong.vn/
    #2
  3. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Nguồn game4v , http://forum.playpark.vn/index.php

    Đế Vương Online đã Việt hóa được 100%

    Trang giới thiệu tuyệt đẹp về Đế Vương Online đã bất ngờ ra mắt cộng đồng game thủ vào đầu tháng 2/2010

    Sau cú khai màn năm 2010 bằng Thế Giới Bá Vương thuộc thể loại casual game và nhận được phản hồi khá tích cực từ game thủ, công ty Asiasoft đã tiếp tục dấn chân vào lãnh địa webgame với Đế Vương Online.

    [​IMG]

    Trang giới thiệu vừa lộ diện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của game thủ bởi màu đỏ nhuộm kín màn hình cùng một “tập hợp” các nhân vật mang thần thái u ám, thể hiện bằng hốc mắt đen ngòm, nét mặt khao khát chiến tranh. Hình ảnh hai con rồng dữ tợn trấn giữ khu vực linh thiêng với gai nhọn đầy mình cũng gây ấn tượng không kém.

    [​IMG]

    Việc bất ngờ ra mắt trang giới thiệu khủng thế này cho thấy sự đầu tư đáng kể của Asiasoft trong việc ra mắt webgame đầu tiên của mình. Tiết lộ từ nguồn tin đáng tin cậy, Đế Vương Online sẽ là một trong những con át chủ bài của Asiasoft trong khoảng thời gian đầu năm nay. Theo đội ngũ phụ trách Đế Vương Online, quá trình Việt hóa cho Đế Vương Online đã hoàn thành 100% và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2/2010 này.

    [​IMG]

    Trang chủ: http://devuong.vn
    #3
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop