Anh Hùng Tam Quốc Online có phải là Thương Thiên?

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 35197 - Lượt xem: 729 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 35197 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    http://forum.playpark.vn/index.php

    Qua những nét tương đồng trong hình ảnh giới thiệu, có thể nói Anh Hùng Tam Quốc Online chính là phiên bản Việt hóa của Thương Thiên do công ty Asiasoft sắp phát hành tại Việt Nam.

    [YOUTUBE]http://www.youtube.com/v/MpHPJGI2oDE[/YOUTUBE]

    Vào sáng nay (11/2/2010), Asiasoft Việt Nam đã bất ngờ tung ra thêm trang chủ của một sản phẩm mới mang tên Anh Hùng Tam Quốc tại địa chỉ http://tamquoc.playpark.vn. Sau những Lộc Đỉnh Ký, Ngộ Không, Tần Vương, Anh Hùng Xạ Điêu thì đây là tựa game tiếp theo nằm trong đợt “oanh tạc” vào thị trường Việt Nam năm 2010 của nhà phát hành này và có hình ảnh quảng cáo gây được ấn tượng nơi người xem tốt hơn so với những cái tên đi trước. Tất nhiên bạn sẽ không thấy thêm bất cứ thông tin gì ngoài dòng chữ “Sắp ra mắt” cùng vài hình ảnh giới thiệu.

    [​IMG]
    Giao diện trang chủ Anh Hùng Tam Quốc.​

    Như đã có lần đề cập trước đây, năm 2010 sẽ là thời điểm mà Asiasoft Việt Nam “bùng nổ” với hàng loạt sản phẩm mới nhằm củng cố lại vị thế của mình. Trong số đó thì Thương Thiên là tựa game đang được rất đông người chơi quan tâm vì mang phong cách nhập vai – hành động mới lạ trên nền đồ họa 3D và dự kiến sẽ ra mắt trong khoảng 6 tháng cuối năm nay. Mặc dù vậy qua những hình ảnh trên trang chủ Anh Hùng Tam Quốc Online thì đã có căn cứ để nói rằng Thương Thiên đang đến rất gần, gần hơn nhiều so với thời

    [​IMG]

    [​IMG]
    Một chút so sánh.

    [​IMG]
    Liệu đây có phải là một thông điệp?​
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop