Tựa game bắn súng “bí mật” của Asiasoft Việt Nam lộ diện

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 35051 - Lượt xem: 828 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 35051 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    http://forum.playpark.vn/index.php

    Sau khoảng thời gian khá dài để khuấy động làng game bắn súng trực tuyến Việt Nam, thì mãi đến ngày 21/2/2010 công ty Asiasoft Việt Nam đã có những động thái nhằm ra mắt tựa game bắn súng đầu tiên của mình.

    Được biết trước đó, thông tin về việc “Asiasoft Việt Nam lấn sân sang thị phần game bắn súng” đã được Game4V tiết lộ sau cuộc trao đổi nhỏ với ông Nguyễn Lê Trung – Giám đốc đối ngoại công ty Asiasoft. Ngay sau đó, thông tin này đã gây sốt cho làng game Việt Nam, nhất là những game thủ yêu mến thể loại bắn súng. Và lập tức hàng loạt các tên tuổi game bắn súng trực tuyến nối tiếng trên thế giới như: Counter Strike Online, War Rock, Point Blank, Combat Arms, Operation 7 và nổi bật trong đó là tựa game A.V.A (Alliance of Valiant Arms) được kỳ vọng là “khẩu thần công” có nhiều khả năng Asiasoft Việt Nam phát hành.

    [​IMG]

    Trải qua gần 1 tháng rưỡi, thông tin về tựa game bắn súng bí ẩn của Asiasoft Việt Nam tưởng chừng đi vào ngõ cụt khi mọi thông tin trao đổi cũng như thảo luận giữa các game thủ với nhau chỉ dừng ở mức “phỏng đoán”. Thì mãi đến ngày 21/2/2010 (nhằm mồng 8 tết Âm lịch), tại diễn đàn Playpark thuộc công ty Asiasoft Việt Nam bỗng xuất hiện một loạt hình ảnh Việt hóa về tựa game Battle Star, điều mà tưởng chừng như các game thủ tham gia bỏ phiếu không ngờ tới! Ngoài ra, còn một lý do khác khiến nhiều fan game thủ phải “ngất xỉu” vì được biết hiện tựa game bắn súng trực tuyến này chỉ mới “ra lò” tại Hàn Quốc vào tháng 12/2009 do công ty CJ Internet phát hành.

    [​IMG]

    Nên hầu hết trong danh sách các tựa game được nêu trong đợt bình chọn: “FPS bí mật” của Asiasoft trong năm 2010 là game nào? – do chính tay Admin diễn đàn Playpark khởi tạo (trong đó có nhắc đến cái tên Battle Star) chỉ được quan tâm nhiều nhất là A.V.A, Counter Strike Online và War Rock.

    [​IMG]

    Đồng thời trong một cuộc trao đổi khác với Game4V, ông Nguyễn Lê Trung có tiết lộ: “Tựa game bắn súng bí mật của công ty chúng tôi được lấy bối cảnh ngoài không gian vũ trụ”. Do đó, khả năng tựa game bắn súng đầu tay của Asiasoft Việt Nam chính là cái tên Battle Star Online.

    Không chọn cho mình một thể loại nhất định nào, BattleStar Online (BO) gộp cả 2 yếu tố bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) và dàn trận chiến lược thời gian thực (RTS) để người chơi vừa có thể đóng vai trò “rambo” xả đạn vào kẻ thù lại vừa chỉ đạo cục diện trận đánh.

    [​IMG]

    Nhờ vậy, những game thủ yêu thích RTS hay FPS có thể tham chiến cùng nhau ngay trong một bản đồ mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Cho dù bạn có chọn chế độ chơi như thế nào đi nữa thì BBO cũng cho phép bạn chuyển đổi qua lại rất nhanh chóng và tiện lợi thông qua góc quay 360 độ. Lấy bối cảnh chiến tranh tương lai với giáp trụ, trang thiết bị tối tân cùng những sinh vật đột biến hình thù quái dị, BO làm chúng ta liên tưởng đến StarCraft, hay cụ thể hơn là khi đội quân Terran “tả xung hữu đột” với hàng đàn quân Zerg đông vô số kể.

    [​IMG]

    Bạn có thể lựa chọn giữa 2 phe, Thủy quân lục chiến (Marine) hay thủ lĩnh quân đột biến (Mutant). Nếu như Marine gây “náo loạn” chiến trường bằng súng ống tối tân với hỏa lực cực mạnh thì Mutant lại khiến kẻ thù phải chùn bước trước số lượng đông đảo, sự hung hãn cũng như vẻ ngoài hết sức “dễ thương” của mình. Do đó trong trường hợp quyết định theo Mutant thì bạn sẽ có thể triệu tập một số lượng rất lớn “tay chân” để giải quyết người chơi khác thuộc phe Marine. Ngược lại thì cảm giác được cầm trên tay khẩu súng mình hằng mơ ước rồi siết cò cũng rất tuyệt.

    Trang chủ: http://battlestar.netmarble.net/


    Một số hình ảnh Việt hóa game BattleStar Online:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    http://forum.playpark.vn/
    #1
  2. dienloc20009
    Thành viên chính thức Tham gia: 22/12/2009 Bài viết: 1.037 Điện thoại: 0975391626
    game này hình như chưa thấy có mặt thì phải
    #2
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop