Đế Vương Online - Sốc với nhạc nền Champion League

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 34749 - Lượt xem: 713 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 34749 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Đế Vương bất ngờ xuất hiện trang teaser (giới thiệu) sau khi trang chủ trình làng không được bao lâu.

    Đây được xem là tin vui cho game thủ vì có khả năng Đế Vương Online sẽ nhanh chóng xuất hiện trên thị trường. Vừa qua, trang chủ Đế Vương Online bất ngờ ra mắt nhưng lại khiến cho game thủ “hơi buồn” vì trên trang chủ không có bất kỳ thông tin nào về nội dung hay chức năng để game thủ thưởng thức ngoài sự xuất hiện của một nhóm h́ình ảnh đại diện.

    [​IMG]

    Nhưng bù lại, mới đây NPH Asiasoft đă cho ra mắt trang teaser với nhiều hoạt cảnh chứa đựng nhiều thông tinh vô cùng thú vị. Bản đồ game Đế Vương Online đă được “phác họa” rất hoành tráng, thêm vào đó mỗi hoạt cảnh xuất hiện mỗi tuyến nhân vật, NPC với mỗi màu sắc đặc trưng đại diện cho mỗi quốc gia khác nhau phần nào giúp cho game thủ bước đầu định h́ình được điểm nổi bật của game Đế Vương.

    [​IMG]

    Càng thú vị hơn với nhạc nền quen thuộc với người dân Việt Nam, dựa vào bối cảnh, cốt truyện mang chất châu Âu và mộng “Đế Vương”, Asiasoft đã có lý khi quyết định chọn nhạc nền “Champion League”, thể hiện được tham vọng vô địch, tính cạnh tranh khốc liệt, bước lên ngôi vị số 1 độc tôn khi người chơi tham gia vào Webgame Đế Vương. Có lẽ điểm nhấn của trang teaser này là sự xuất hiện logo Đế Vương, chọn hình ảnh rồng làm đại diện giúp Đế Vương toát lên vẻ oai hùng nhưng cũng không kém phần bí ẩn.

    [​IMG]

    Hy vọng với những động thái tích cực này Asiasoft sẽ nhanh chóng đưa thêm những thông tin hấp dẫn và ấn định ngày ra mắt Đế Vương Online để game thủ không phải “đứng ngồi không yên” nữa.

    Trang chủ: http://dv.playpark.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop