Truyện Thế Giới Bá Vương hay hơn 7 viên ngọc rồng?

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 34375 - Lượt xem: 807 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 34375 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trích từ 248.vn

    Một series truyện tranh cực đã vừa ra mắt đã “lấy lòng” được ngay gamer Thế Giới Bá Vương cũng như cộng đồng ghiền manga.

    Bộ truyện tranh này tái hiện hoàn hảo bối cảnh game Thế Giới Bá Vương từ chi tiết nhỏ nhất: NPC dẫn đường Tiffany Sparks, đấu thủ giải đấu Getamped Tournament, đội quân Mega Force hùng hậu đến hòn đảo bay Wingdom độc đáo trôi lơ lửng trong không gian.


    [​IMG]
    Thế Giới Bá Vương


    Truyện khai thác đúng tinh thần manga Nhật Bản với nét vẽ đặc trưng, tình huống chặt chẽ nhưng cũng không kém phần vui nhộn. Đặc biệt, khi đem về phát hành tại Việt Nam, thay vì hình ảnh đen trắng, truyện đã được “edit” màu sắc thêm phần rực rỡ.

    Sau khi ra mắt, bộ truyện nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi của gamer cũng như các otaku (người yêu thích manga).


    [​IMG]
    Bộ truyện nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi của gamer


    LoveBoAz: Truyện này hay quá trời, lại còn bám sát nội dung game nữa. Mình có thể vừa chơi game vừa đọc truyện, tiện cả đôi đường.

    N Tiger: Nói chung truyện khá lôi cuốn. Đây cũng có thể coi là một điểm độc đáo của Thế Giới Bá Vương, đậm đặc phong cách Nhật. Nếu có thể phát triển thêm, mình nghĩ bộ truyện này có thể thành công ngang ngửa Bảy Viên Ngọc Rồng.

    Pikqilee: Với phần đầu thế này thì tạm ổn. Mình mong chờ nội dung các tập tiếp theo sẽ có sự đột phá. Khắc phục được việc biên tập nét vẽ hơi thô thì hoàn hảo.


    [​IMG]
    Đây cũng có thể coi là một điểm độc đáo của Thế Giới Bá Vương


    Bộ truyện dự định sẽ được phát hành định kỳ tại trang http://gaw.playpark.vn. Hiện phiên bản tiếng Anh đã ra mắt đến tập 8.

    Xem thêm chi tiết tại: forum.playpark.vn/showthread.php?t=226789
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop