Đế Vương Online - Tựa game mới của Asiasoft

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 34129 - Lượt xem: 852 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 34129 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trích từ: Playpark.vn, game4v
    http://forum.playpark.vn/showthread.php?t=224394


    Đế Vương Online là tên gọi việt hóa chính thức của webgame Might and Hero khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào thời gian tới. Sản phẩm được công ty “danh tiếng” tại Trung Quốc - Shanda phát triển và gặt hái nhiều thành công trong suốt khoảng thời gian 2 năm qua kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2007. Với tên gọi Might and Hero, thuộc thể loại MMOSRPG là trò chơi trực tuyến chạy ngay trên trình duyệt web có nội dung khá đồ sộ.

    [​IMG]

    Bối cảnh trò chơi được pha trộn giữa chủ đề thần thoại Bắc âu và Châu âu, khá gần gũi với seri game Might and Hero (PC) do công ty Ubisoft phát triển. Game kết hợp hài hòa giữa các nội dung “thường thấy” trong tất cả các game ăn khách nhất hiện nay. Như yếu tố RPG (nhập vai), Strategy (chiến thuật), Adventure (phiêu lưu) và rất nhiều tính năng đa dạng khác với mục đích tạo ra một sản phẩm webgame “vẹn toàn” về mọi mặt.

    [​IMG]

    Theo thống kế tài chính mới đây nhất trong năm 2009 của công ty Shanda thì việc kinh doanh thể loại webgame tại Trung Quốc đã mang về khá nhiều lợi nhuận cho công ty và chiếm đến 40% trên tổng doanh số thu nhập của năm, trong đó webgame Might and Hero đã chiếm tới 10%. Ngoài ra, sản phẩm này vừa đoạt được danh hiệu “Golden Award 2009 – Webgame có nhiều tính năng thu hút người chơi nhất” trong năm. Đặc biệt hơn nữa, khi công ty phát triển game hàng đầu Hàn Quốc – Ncsoft vừa chính thức đặt bút ký kết bản hợp đồng mua bản quyền phát hành webgame Might and Hero vào tháng 12/2009 vừa qua.

    [​IMG]

    Điều này một lần nữa đã khẳng định cho việc webgame Đế Vương Online cập bến Việt Nam trong năm 2010 sẽ là “điểm khởi đầu” đầy tốt đẹp cho công ty Asiasoft Việt Nam khi đặt chân vào thị phần kinh doanh webgame trong nước.
    Trang chủ: http://yxzm.sdo.com
    Một số hình ảnh về webgame Might and Hero:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop