Thế giới bá vương – ghi nhận ý kiến của testers

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 33495 - Lượt xem: 734 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 33495 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Trích từ trang chủ http://gaw.playpark.vn

    Một *** thúc vô cùng tốt đẹp ngoài sức mong đợi của nhà phát hành. Các gamer của chúng ta đã thể hiện đẳng cấp của mình khi đồng hành cùng Asiasoft trong việc test game và chiến đấu.

    [​IMG]

    Khi ra thông báo tuyển dụng tester cho game Thế Giới Bá Vương, Asiasoft đã nhận vô số “đơn đăng ký” từ các gamer. Những bạn may mắn thì vô cùng hỉ hả vừa chơi vừa đóng góp ý kiến một cách nhiệt tình và “chuyên nghiệp”. Những bạn kém may mắn hơn vẫn chưa từ bỏ cơ hội, tiếp tục nộp “đơn đăng ký”” ngay cả khi thời gian tuyển dụng đã *** thúc.

    Vào ngày 11 tháng 1 vừa qua, Thế Giới Bá Vương đã chính thức đóng cửa Server test và thu nhận rất nhiều ý kiến đóng góp cũng như cảm nhận từ hơn 400 game tester.

    [​IMG]

    Gamer “May” cho biết: “Lần đầu tiên chơi game Thế Giới Bá Vương, em đã cười không ngớt với những pha đánh đấm hài hước vui nhộn mặc dù em toàn thua các bạn của mình.” Hay như gamer “Giao gà” phát biểu: “Game vẫn còn một số lỗi nhỏ mà em đã đóng góp với nhà phát hành nhưng túm lại là game rất vui. Nó khiến em xả xì trét sau những giờ học căng thẳng. em hy vọng game sẽ ra mắt sớm để em có cơ hội thách đấu với bạn bè của mình”.

    [​IMG]

    Sự chờ đợi của các bạn dành cho Thế Giới Bá Vương sẽ không phải mất thêm nhiều thời gian nữa vì Asiasoft quyết định tiến hành CBT (closed beta) vào ngày 18 tháng 1 năm 2010 này. Hày cùng nhau đón chờ nhé.

    [​IMG]


    Và đây thời khắc Open Beta

    [​IMG]

    Vào lúc 10h00 ngày 23/01/2010, giai đoạn Open Beta (OBT) sẽ được bắt đầu và đó cũng là lúc cánh cửa của Thế giới Bá Vương chính thức mở ra để đón chào cộng đồng game thủ tham gia.
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop