Mu Hà Nội Season 5 - Legend Of The Gladiator

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 33341 - Lượt xem: 793 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 33341 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. haahaa123
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 12/01/2010 Bài viết: 2 Điện thoại: 099479947
    Mu Hà Nội Season 5 - Legend Of The Gladiator

    [​IMG]

    Thông Tin Server :


    Mu Hà Nội Season 5 mở ra mới được 1 tuần tuy nhiên số lượng người tham gia ngày 1 gia tăng . Server liên tục Full mặc dù Ban Điều Hành liên tiếp mở thêm các Sub để đáp ứng nhu cầu và số lượng Game thủ quá đông . 6 Server luôn trong tình trạng Full và sắp tới dự kiến sẽ mở thêm 3 Server nữa (Tổng cộng là Mu Hà Nội sẽ Online với 9 Server )

    [​IMG]

    Chợ Lorencia Server 1 luôn kín mít người rao mua bán các vật phẩm để trang bị cho mình 1 bộ item ưng í.

    [​IMG]

    Với mục đích vì 1 MU Hà Nội phát triển lâu dài:

    • Hạn chế việc chênh lệch số lần Reset/ReLife quá xa.
    • Giúp các bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn, đảm bảo sức khoẻ.
    • Tạo ra một khu vực giao dịch đông vui, nhộn nhịp trong Game
    • Mở chức năng hạn chế Reset (Nội dung chức năng hạn chế Reset sẽ được mô tả bên dưới)
    • Mở chức năng Uỷ thác Online (Nội dung chức năng Uỷ thác Online sẽ được mô tả bên dưới)
    Chức năng hạn chế Reset
    Mục đích: Nhằm hạn chế chênh lệch quá xa về cấp độ cũng như giúp cho các bạn có nhiều thời gian hơn chăm lo cho cuộc sống cá nhân, đảm bảo sức khoẻ.
    Nội dung: Trong một ngày, với mỗi cấp độ người chơi sẽ chỉ được Reset tối đa 1 số lượng nhất định. Cấp độ người chơi sẽ tính theo vị trí xếp hạng của nhân vật được cập nhập vào 0h hàng ngày.
    TOP 1-10 : Reset tối đa 10 lần/ngày
    TOP 11-20 : Reset tối đa 11 lần/ngày
    TOP 21-30 : Reset tối đa 12 lần/ngày
    TOP 31-40 : Reset tối đa 14 lần/ngày
    TOP 41-50 : Reset tối đa 16 lần/ngày
    TOP >50 : Reset tối đa 20 lần/ngày

    Chức năng Uỷ thác Online
    Mục đích: Nhằm tạo điều kiện cho các bạn đã Reset hết số lần cho phép Reset trong ngày mà vẫn muốn tham gia Game. Tạo ra một môi trường giao dịch tập trung.
    Nội dung: Khi nhân vật kích hoạt chức năng Uỷ thác Online trên WebSite, nhân vật sẽ được 1 điểm Uỷ thác tương ứng với 1 phút Online khi đứng trong làng Lorencia hoặc Noria của Sub-1. Với điểm uỷ thác này, các bạn sẽ sử dụng để đổi lấy số lần Reset tương ứng với từng cấp độ Reset.
    Đặc điểm:

    • 1 phút Online trong khu vực Uỷ thác tương đương 1 điểm Uỷ thác Online.
    • Điểm Uỷ thác có thể tích luỹ, cộng dồn để sau này đổi lấy Reset mà không bị mất đi.
    • Đổi Reset bằng điểm Uỷ thác không tính vào số lần Reset trong ngày (nghĩa là bạn vẫn có thể đạt mức Reset tối đa trong ngày bằng Reset thường), nhưng sẽ được tính vào số lần Reset trong tháng để tham gia đua TOP tháng.
    • Trong khi Uỷ Thác bạn vẫn có thể duy chuyển, đi lại, trao đổi, buôn bán trong khu vực Uỷ thác.
    Điều kiện để mất Uỷ thác:

    • Đi ra khỏi khu vực Uỷ thác.
    • Không ở trong Sub-1.
    • Mất mạng, thoát ra hoặc đổi nhân vật khác.
    Khi mất Uỷ thác các bạn hoàn toàn có thể kích hoạt lại chức năng Uỷ thác trên WebSite.

    Tính Năng Server : Hấp đẫn, độc đáo lần đầu tiên xuất hiện và duy nhất tại MU Hà Nội.

    - Quái Vật Hoàng Kim : Sự xuất hiện của Boss Hoàng Kim hoàn toàn mới tại các Map Elbeland, Icarus, Aida, Losttower, ... chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi những cuộc đi săn đầy gay cấn và hồi hộp. Các bạn sẽ có cơ hội săn được những Item siêu khủng với các Boss Hoàng Kim, đặc biệt ở Raklion các bạn sẽ gặp lại Boss Kim Long ( Rồng Vàng ) với sức mạnh gấp bội so với boss cũ.

    - Đấu Trường Vulcanus : Khi các bạn quyết đấu thì sẽ được chuyển đến Map Vulcanus, các bạn có thể PVP thoải mái mà không bị thành quỷ. Những người không tham gia quyết đấu có thể theo rõi trận đấu thông qua người gác cổng ở Vulcanus. Đặc biệt khi dành chiến thắng bạn sẽ có cơ hội được Buff Huy chương danh dự tăng 20% Exp và nhận được vật phẩm cấp cao khi giết quái vật.

    - Vật Phẩm Mới : Với những Item mới ( Tăng Exp, tăng zen, hỗ trợ xoay Item, tăng lại điểm, tăng sức phòng thủ, ... ) các bạn sẽ có cơ hội nhận đc khi tham gia các Sự Kiện của MU.

    - Thương nhân Moss : Các bạn sẽ có cơ hội sở hữu những Item cuối siêu khủng khi mua Item tại NPC này, phí mua hoàn toàn chỉ mất = Zen trong MU mà không cần phải mất 1 khoảng chi phí nào ở bên ngoài.

    - Set Item Thần mới : Các bạn sẽ có cơ hội săn được các Set thần thánh mới có khảm dòng JOH, Socket, ... ở Bóng Ma Kundun và tại Chaos Castle.

    - Sự Kiện Season 5 : Với 2 sự kiện Double Goer và Imperial Guardian Fort bạn sẽ có cơ hội nhận đc những món độ cực khủng khi tham gia 2 sự kiện này.

    - Bãi Quái vật : Phân bố hợp lý và đầy đủ các Map, đảm bảo sẽ đầy đủ Sport dành cho những bạn rs thấp mà không bị những người mạnh tranh chấp.

    - Hệ thống chống Hack : Sử dụng AntiHack của Paysafe bản mới nhất, loại bỏ hoàn toàn GameGuard của Hàn. Tối ưu hóa Client giúp các bạn không bị giật khi chơi.

    Tính Năng Website : Hoàn toàn mới và độc đáo lần đầu tiên ra mắt tại Mu Hà Nội.

    - Chức năng giới thiệu : Khi giới thiệu được người chơi, người được giới thiệu RS đến 1 mức độ nhất định thì người giới thiệu sẽ nhận được Vpoint, Point tương ứng.

    - Chức năng Mật hữu : Mỗi người chơi sẽ có quyền nhận 4 người chơi khác làm mật hữu. Mỗi khi mật hữu nạp thẻ thì người đó sẽ nhận được 5% vpoint tương ứng với giá trị thẻ nạp của mật hữu.

    - Chức năng Sư đồ : Mỗi người chơi có quyền nhận 5 đệ tử. Khi đệ tử đạt đến mức độ Reset yêu cầu, sư phụ sẽ nhận được 1 lượng Point tương ứng. Khi đệ tử vượt qua mốc quy định, sẽ xuất sư và sư phụ sẽ nhận thêm được đệ tử khác. (Tăng cao tinh thần đoàn ***, lá lành đùm lá rách, cao thủ giúp đỡ tân thủ )

    - Chức năng hỗ trợ tân thủ : Dành cho những bạn reset thấp và mới tham gia khi Server có nhiều cao thủ.

    Hy vọng với những tính năng mới này sẽ càng ngày thu hút được càng nhiều người chơi. Thu hút ngay cả những tân thủ khi Server đã có nhiều cao thủ. Còn rất nhiều những tính năng mới khác đang được xây dựng và chuẩn bị ra mắt.

    Với đội ngũ Admin và GM chuyên nghiệp, MU Hà Nội cam *** sẽ mang lại những lợi ích lâu dài cho game thủ, trở thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn trẻ, từng bước hình thành đội ngũ chuyên nghiệp tại Việt Nam.

    Các bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món đồ độc nhất vô nhị, tham gia những sự kiện nổi bật, thưởng thức những tính năng hấp dẫn, độc đáo lần đầu tiên xuât hiện và duy nhất tại Mu Hà Nội.

    Mu Hà Nội Season 5 - Legend Of The Galdiator, nơi hội tụ của những game thủ chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

    Ban Điều Hành Mu Hà Nội Season 5
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop