Thế Giới Bá Vương - Những tính năng nổi bật trong game

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 33122 - Lượt xem: 1.033 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 33122 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. thaem
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 217 Điện thoại: 0902111111
    Ngày 24/12 vừa qua, Asiasoft đã trình làng trang chủ tạm thời cho sản phẩm hoàn toàn mới của hãng - Thế Giới Bá Vương(Getamped World). Tuy nhiên, đây không phải là điều bất ngờ đối với game thủ trong nước vì từ hồi tháng 10/2009, thông tin về việc hãng sắp phát hành Tiểu Bá Vương 2 (GetAmped 2) tại Việt Nam có mặt trên hầu khắp các trang tin.

    [​IMG]

    Thế Giới Bá Vương chắc chắn sẽ kế thừa không ít từ GetAmped 2.

    Hiện tại, Asiasoft cho biết Thế Giới Bá Vương chính là sự pha trộn giữa GetAmped 1 và 2, tuy nhiên dù có những cải tiến mới, thì sản phẩm này cũng không tránh khỏi "cái nền" có sẵn từ phiên bản đang vận hành tại Nhật. Chính vì thế, chúng ta hãy cùng điểm qua những tính năng trong GetAmped 2 để thấy được khả năng thành công của trò chơi tại nước nhà.

    Kế thừa từ người anh nổi tiếng...

    Nếu phải kể tên một tựa game quen thuộc với người Việt mà vẫn đang vận hành tại hơn chục quốc gia Châu Á, thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua Tiểu Bá Vương(GetAmped - do Cyberstep sản xuất).

    [​IMG]

    Phong cách đối kháng trong phiên bản cũ được tiếp bước ở GetAmped 2

    Sở hữu lối chơi đối kháng đơn giản, hình ảnh ngộ nghĩnh và không đòi hỏi cấu hình hay bộ cài đặt quá "khủng", GetAmped nhanh chóng trở thành cơn sốt đối với giới trẻ Châu Á. Điều này được thể hiện rõ qua con số 15 quốc gia đã và đang vận hành trò chơi này, trải dài từ Nhật Bản cho tới các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

    Thậm chí, khi xuất hiện tại thị trường phương Tây, Tiểu Bá Vương vẫn khẳng định vị thế áp đảo của mình so với các sản phẩm cùng thể loại khác. Chẳng thế mà trong một thời gian dài cuối năm 2008, bảng xếp hạng bình chọn trên website MMOsite luôn chứng kiến vị trí số 1 của trò chơi (hơn cả World of WarCrafthay SilkRoad).

    [​IMG]

    Tiểu Bá Vương 2 với tham vọng trở thành "bom tấn" giống người anh cũ.
    Kế thừa danh tiếng từ "người anh" đình đám như vậy, GetAmped 2 có quá nhiều lợi thế nếu xét trên khía cạnh lý thuyết. Vì chỉ cần sở hữu cộng đồng GetAmped cũ đổ sang cũng đủ để "con cưng" của Cyberstep thành công vang dội. Đó có lẽ cũng là lý do khiến Asiasoft quyết tâm mang sản phẩm này về Việt Nam.

    Khi chiêm ngưỡng những bức artwork quảng bá cho Tiểu Bá Vương 2, bất kỳ game thủ nào cũng hồi hộp chờ đợi những cải tiến lớn về khía cạnh đồ họa so với phiên bản cũ.

    [​IMG]

    Thế Giới Bá Vương có rất nhiều cải tiến mới.

    Điểm nổi bật chung ở Thế Giới Bá Vương là có rất nhiều nhân vật: hiện tại Tiểu Bá Vương 1có 40 loại nhân vật, Tiểu Bá Vương 2 có 12 loại nhân vật và cả hai vẫn còn đang tiếp tục phát triển. Nhân vật trong trò chơi được chuyển thể từ các nhân vật nổi tiếng như Samurai, Kiếm khách, Người thú, Pháp sư, Đô vật Mỹ….

    Ngoài sự đa dạng về nhân vật, game còn có rất nhiều nhiệm vụ, tính năng hấp dẫn. Chuỗi nhiệm vụ săn lùng đa dạng từ dễ đến khó phù hợp với cấp độ người chơi và mang tính thử thách. Các tính năng thi đấu đa dạng gồm loạn đấu, đồng đội, solo, sinh tử chiến, Bang hội đại chiến, đoạt vương…..

    Cyberstep đã thêm vào tính năng cho phép người chơi tự xây dựng, trang hoàng tổ ấm cho riêng mình, đồng thời nâng cấp hệ thống tùy biến vẻ ngoài nhân vật.

    [​IMG]
    Tính năng xây dựng nhà

    Người chơi có thể dễ dàng biến nhân vật của mình thành các nhân vật manga nổi tiếng như: Naruto, Inuyasha, Doremon, Subasa…. hoặc những nhân vật điện ảnh nổi tiếng như: người Khổng lồ xanh, người Dơi, người Nhện…. thậm chí cả hình bản thân của mình

    [​IMG]

    Theo thông tin từ trang chủ Thế Giới Bá Vương, ngày 23 tháng 1 năm 2010 sẽ chính thức Open Beta. Các bạn có thể xem chi tiết tại link này: http://gaw.playpark.vn
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop