Thiết bị điện cao cấp đến từ AVE - Italy

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 33086 - Lượt xem: 886 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 33086 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. luyenbptech
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 21/01/2010 Bài viết: 1 Điện thoại: 0973386658
    Thiết bị điện cao cấp AVE đến từ Italy

    10


    THIẾT BỊ ĐIỆN AVE ĐẾN TỪ ITALY
    KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP VÀ MANG ĐẾN CHO BẠN
    CẢM GIÁC THẬT - GIÁ TRỊ THẬT

    Đất nước Ý (Italy) được biết đến là một đất nước nổi tiếng về thiết bị điện và thời trang của thế giới. Nay công ty BPtech Co., Ltd cùng AVE S.P.A, công ty có lịch sử 105 năm sáng tạo và phát triển sản phẩm thiết bị điện với 5 thế hệ thương gia, hơn 100 triệu công tắc đã được lắp đặt trên khắp thế giới, với 200 bằng sáng chế làm thay đổi thị trường thiết bị điện và áp dụng 6 tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng trên mỗi công tắc và bảo hành 5 năm đối với tất cả sản phẩm, xin hân hạnh giới thiệu Sản phẩm Thiết bị điện cao cấp thời trang mang lạiCảm giác thật – Giá trị thật’
    Với chức năng là thiết bị điện, Sản phẩm của AVE luôn hướng tới và đảm bảo độ an toàn tin cậy cao cho người sử dụng. Sản phẩm AVE được sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn IEC, CEI, CEN...và được quản lý bởi hệ thống quản lý chất lượng IMQ, LCIE (France), SIQ, Cebec, Saso... Đặc điểm an toàn, bền được thể hiện qua các đặc tính cơ học của ổ cắm và công tắc với *** cấu cơ học chắc chắn, vật liệu điện là đồng chất lượng cao, các tiếp điểm là bạc giúp tiếp xúc và dẫn điện hoàn hảo. Các mặt che được sơn bằng sơn tĩnh điện tạo sự bền đẹp vì độ đồng đều cao và hoàn hảo về màu sắc. Ngoài ra các hộp âm tường cũng được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao và bền dẻo. Bên cạnh đó Thiết bị điện AVE dễ sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Tiêu chí của Sản phẩm là ngoài việc giúp các tải tiêu thụ tiết kiệm điện, bản thân nó cũng tiêu tốn rất ít năng lượng.

    Bên cạnh sự an toàn nội tại của vật liệu và *** cấu, sự an toàn còn được thể hiện ở thiết kế các hạt công tắc kích cỡ đủ lớn để ngón tay nằm gọn trong phím bấm khi người sử dụng thao tác tắt mở.

    Với tài năng sáng tạo và đam mê không ngừng tiến tới sự hoàn hảo để làm cho cuộc sống an toàn hơn, tiện nghi hơn, AVE đã làm thay đổi quan niệm truyền thống về thiết bị ổ cắm công tắc, và giờ đây chúng đã trở thành Thời trang. Sự đa dạng về màu sắc của mặt che đã khiến Sản phẩm AVE ‘thay đổi màu sắc theo bức tường nhà bạn’ với 31 màu tỏa ra sự sang trọng cho ngôi nhà. Hiện màu đỏ theo màu xe Ferrari cũng đang được hoàn tất và sẽ sớm làm hài lòng những người yêu môn thể thao đua xe và thiết bị điện cao cấp.

    Ngoài mặt che với nhiều màu sắc độc đáo, AVE còn có dòng mặt che sang trọng với chất liệu là thủy tinh phù hợp cho các công trình kiến trúc hiện đại và sang trọng và mặt gỗ tự nhiên nguyên miếng phù hợp cho những không gian nội thất ấm áp, cổ điển và sang trọng. Các loại gỗ bao gồm :
    - Gỗ Anh đào (Cherrywood) từ 50 đến 60 năm tuổi được nhập từ Hungary, Pháp (màu sắc đồng bộ hơn, nhiều vân hơn kiểu gỗ của châu Mỹ);
    - Gỗ hồng sắc (Rosewood) từ 100 đến 150 năm tuổi được nhập từ vùng biên giới giữa Brazil và Bolivia;
    - Gỗ cây lê (Pearwood) đã xử lý từ 40 đến 60 năm tuổi được nhập từ Thuỵ Sĩ, Pháp, Nga;
    - Gỗ sồi (Oak) 100 năm tuổi được nhập từ Slavonia (Croatia);
    - Gỗ cây Cotibe được nhập từ vùng nhiệt đới Tây Phi, Trung Phi, Liberia, và Angola.
    Dùng mặt che bằng gỗ của AVE bạn được hòa mình vào thiên nhiên thế giới hùng vĩ và hưởng một cuộc sống đẳng cấp.

    Tính thời trang của thiết bị điện AVE còn được thể hiện ở tính linh động. Người sử dụng có thể tự mình chuyển đổi các mặt che từ chỗ này đến chỗ khác khi muốn làm mới cho căn phòng mình mà không cần đến người kỹ thuật nhờ đặc điểm là liên *** các bộ phận của sản phẩm chủ yếu bằng khớp, lẫy (chỉ dùng vít bắt khung đỡ với đế âm). Sản phẩm thiết kế theo module chuẩn: cho phép khách hàng tự lựa chọn theo ý thích của mình.

    Ngoài các đặc tính về sản phẩm như trên, thiết bị điện AVE cũng đa dạng (đáp ứng cho toàn bộ yêu cầu về công trình dân dụng) từ công tắc, ổ cắm, nút ấn, đèn báo hiệu, chuông còi... cho đến các thiết bị lập trình điều khiển theo thời gian, chống trộm, báo cháy, an ninh, an toàn, quản lý phòng khách sạn, nhà thông minh...

    Đến với Thiết bị điện AVE là khẳng định đẳng cấp của bạn và để đón nhận :
    ‘Cảm giác thật – Giá trị thật ‘​

    Địa chỉ liên lạc khi cần thông tin về Thiết bị điện AVE :
    BPtech Co., Ltd (Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Điện và Xúc tiến Thương mại)
    Add : Room 306, HoangSam building , HoangSam str ,CauGiay , Hanoi.
    Tel: 84 - 4 - 2 210 9056; Fax: 84 - 4 - 6 269 4337.
    Liên hệ : Nguyễn Văn Luyện
    Email: [email protected] ; Tell: 0973 386 658
    Chỉnh sửa cuối: 21/01/2010
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop