ANZ - Du học New Zealand

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 563 - Trả lời: 0
  1. anzhanoi68
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 16/12/2009 Bài viết: 7 Điện thoại: 0435666988
    Nền giáo dục New Zealand
    New Zealand đưa ra cho học sinh, sinh viên quốc tế nhiều cơ hội học tập từ Trung học cho đến đa dạng các khóa học tại những cơ hở đào tạo giáo dục như cao đẳng, đại học khi xem xét học tập tại đất nước này.
    New Zealand là một đất nước trong khối Thịnh vượng và chính vì vậy nó có nền giáo dục của hệ thống Anh quốc. Điều này có nghĩa là bằng cấp tại New Zealand được đánh giá cao và được công nhận trên toàn cầu.
    Học tập tại trường THCS ở New Zealand ( có hơn 400 trường) yêu cầu bạn hoàn thành chứng chỉ NCEA, là *** hợp của các đánh giá nội bộ và những bài kiểm tra. Để vào được các cơ sở ĐH phải dựa vào *** quả của chứng chỉ NCEA.
    Có rất nhiều các khóa học khác nhau để học sinh quốc tế xem xét và lựa chọn cho mình một khóa học phù hợp.
    Tiếng Anh
    New Zealand là nơi rất thú vị để học tiếng Anh. Bên cạnh vẻ đẹp quyến rũ của mình, New Zealand xinh đẹp cung cấp các khóa học tiếng Anh đa dạng. Học sinh, sinh viên có thể mở những chân trời mới bằng cách học tiếng Anh tại New Zealand. Mục tiêu của bạn sẽ là gì?
    • Bạn có mong muốn nói tiếng Anh thành thạo, trôi chảy?
    • Bạn có muốn *** bạn với những người New Zealand thân thiện?
    • Bạn có muốn sử dụng kỹ năng ngoại ngữ của mình vào công việc hay giải trí không?
    Những trường Anh ngữ mở các khóa học quanh năm. Khóa học hay môn học tiếng Anh có thể ngắn từ 2 tuần, và có thể kéo dài cả năm. Các lớp học được mở từ thứ 2 đến thứ 6. Ngoài ra còn có các hoạt động ngoại khóa vào cuối tuần. Điều này rất dễ dàng cho sinh viên quốc tế đăng ký học vào bất kỳ thời gian nào trong năm.
    Trung học New Zealand
    Học sinh trung học ở New Zealand là từ lớp 9 đến lớp 13 ở độ tuổi từ 13 đến 18.
    Cao đẳng
    Tương tự hệ thống giáo dục Úc, New Zealand cũng có những trường cao đẳng và học viện công nghệ đào tạo đa dạng các ngành nghề.
    Các cơ sở giáo dục này cung cấp đa dạng khóa học và chương trình giảng dạy, đây cũng là con đường chuyển tiếp lên Đại học khi học sinh sinh viên tiếp tục học thêm những môn học trong chương trình đại học để lấy bằng Đại học.
    Có rất nhiều các trường cao đẳng và học viện tư thục đào tạo nghề sẽ đưa ra cho học sinh những sự lựa chọn thay thế cho mức học phí cao hơn nhiều.
    Đại học
    Có 8 trường Đại học công lập lớn cung cấp đa dạng các khóa học, ngành nghề và lãnh vực nghiên cứu. Nền giáo dục New Zealand nổi tiếng trên thế giới vì đã từng có rất nhiều các nhà lãnh đạo ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương học tập tại New Zealand.
    1. Auckland University of Technology (Auckland)
    2. Lincoln University (Lincoln, Canterbury)
    3. Massey University (Palmerston North, Auckland, Wellington)
    4. University of Auckland (Auckland)
    5. University of Christchurch (Christchurch)
    6. University of Otago (Dunedin)
    7. University of Waikato (Hamilton)
    8. Victoria University of Wellington (Wellington)
    Những trường đại học này và những bằng cấp của chúng đều được ghi nhận bởi những trường đại học đứng đầu trên thế giới như một phần của cộng đồng đại học quốc tế. Nếu bạn không muốn theo đuổi một chiếc bằng đại học thì cũng có những lựa chọn khác. New Zealand có 23 ngành học, được biết đến như những học viện công nghệ, và thường tập trung vào đào tạo nghề chuyên môn.
    Wānaga là trung tâm giáo dục đại học của người Maori cung cấp các chương trình nâng cao và nghiên cứu nơi truyền thống và phong tục Māori là một phần quan trọng của khóa học.
    Ngoài ra còn có một loạt các cơ sở đào tạo tư nhân (PTEs), khoảng 860 cơ sở ở New Zealand, là những lựa chọn học tập thay thế. Mặc dù họ là chủ yếu là tư nhân và được tài trợ, có một số các khóa học được tài trợ bởi chính phủ và đào tạo đầy đủ các ngành nghề từ nghề lặn cho đến kinh doanh.
    Sinh viên quốc tế sẽ có nhiều ưu thế khi học tập tại New Zealand – đất nước đa văn hóa đã làm cho New Zealand dễ hội nhập với thế giới.
    New Zealand cung cấp cho sinh viên quốc tế những sự lựa chọn nghề nghiệp. Nếu một sinh viên quốc tế đang học toàn thời gian tại New Zealand hơn 1 năm, thì sau đó sinh viên này sẽ được phép làm việc trong suốt kỳ nghỉ lễ cũng như là làm thêm 20 giờ một tuần trong kỳ học.
    Những sinh viên đã tốt nghiệp một khóa học ở New Zealand được tự do xin đi làm trong thời gian 6 tháng cũng như tìm kiếm thêm điểm cho mình trong tổng số điểm được xét duyệt định cư.
    Học tập tại New Zealand, sinh viên quốc tế đảm bảo sẽ giảm được mức sinh hoạt phí (trong khi đó thì môi trường sống lại rất tuyệt vời) cũng như những ưu thế đất nước mang lại cho sinh viên mà những nước khác không có.
    Học phí và sinh hoạt phí
    • Khóa học Anh ngữ: NZ$320 - NZ$400/tuần
    • Trung học ( Lớp – lớp 13): NZ$8.000 – NZ$10,500/năm ( một số trường tư thục học phí sẽ đắt hơn)
    • Cao đẳng: NZ$10.000 – NZ$15.000 /năm
    • Đại học: NZ$10.500 – NZ$16.000/ năm
    • Sau đại học: NZ$15.000 – NZ$22.000 / năm
    • Sinh hoạt phí: sinh viên có thể chi tiêu từ NZ$8.000 đến NZ$10.000 một năm
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop