Đầu tư sinh lợi nhuận!

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 324858 - Lượt xem: 640 - Trả lời: 1
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 324858 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. lehuyencnm
    Thành viên mới Tham gia: 26/06/2012 Bài viết: 17 Điện thoại: 01656059615
    Kính Gửi : Quý nhà Đầu tư!
    Lời đầu tiên, Chúng tôi xin gửi tới Đối tác, Nhà đầu tư và Đồng nghiệp lời chào trân trọng nhất. Công ty chúng tôi được thành lập theo giấy phép hoạt động số 2901456680 , do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Nghệ An cấp. Hoạt động chủ lực của CNM THĂNG LONG là cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư đến đông đảo các khách hàng có nguyện vọng tham gia tìm kiếm lợi nhuận trên các thị trường đầu tư tài chính.
    Bạn đang tìm kiếm một kênh kinh doanh hoàn toàn mới đem lại lợi nhuận cao, trong tay bạn chỉ có vẻn vẹn số vốn 1000$ hoặc bạn thực sự tìm kiếm một nơi để cùng bạn làm giàu, vậy tại sao không chọn chúng tôi với những lợi ích sau.
    1. Lợi ích khi tham gia đầu tư vàng cùng CNM THĂNG LONG
    - Chúng tôi cung cấp sẩn phẩm dịch vụ và công nghệ cao theo chuẩn quốc tế.
    - Nhà đầu tư được hổ trợ và tư vấn thông tin, xu hướng và chiến lược để quý nhà đầu tư có cái nhìn chi tiết hơn về hình thức kinh doanh vàng, phương thức giao dịch và phần mềm giao dịch mới. Nhà đầu tư vào website http://www.iqtaichinh.com.vn/ của công ty để cập nhật thông tin liên tục và tải phần mềm giao dịch Demo.
    - Không giới hạn thời gian giao dịch, thị trường hoạt động 24/24h.
    - Ngân hàng đứng ra bảo lãnh, tính thanh khoản cực cao ( mọi lúc, mọi nơi ).
    - Tiền kỹ quỹ cực thấp ( tài khoản bảo đảm để giao dịch >= 100$). Phí giao dịch thấp 40$/ lot vàng (1 lot=100 oz vàng = 83,3 lượng vàng )
    - Thị trường 2 chiều: Mua đợi giá lên hoặc bán đợi giá xuống, bạn hoàn toàn có lợi nhuận dù thì trường có lên hay xuống.
    - Chúng tôi luôn hiểu: “ Uy tín trên thị trường giúp chúng tôi phát triển”
    => Với những kiến thức của bạn cộng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đem lại cho bạn một môi trường kinh doanh thuận lợi và quản lý được rủi ro.
    2. Đào Tạo
    Bạn đang tự hỏi : Tôi không hiểu nhiều về tài chính, phần mềm giao dịch, pháp lý..... ? Bạn đừng phân vân hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn tận tâm nhất. Với những khóa học chuyên nghiệp, tham gia cùng những nhà đầu tư vàng hàng đầu tại Việt Nam, chia sẻ những kinh nghiệm trong giao dịch vàng.
    - Miễn phí khóa học trader cơ bản
    - Miễn phí cho khóa học trader chuyên sâu
    3. Các dịch vụ :
    Nhằm cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất cho việc đầu tư của mình, Công ty Cp tư vấn đầu tư CNM Thăng Long mang đến 3 gói dịch vụ cho khách hàng sử dụng.
    * Dịch vụ tự doanh: Với dịch vụ này, khách hàng sau khi mở tài khoản sẽ tự giao dịch và trong quá trình giao dịch sẽ được sự tư vấn tận tình của nhân viên trong công ty. Quá trình giao dịch mua bán và lợi nhuận cùng rủi ro sẽ do khách hàng tự quyết định.
    Ưu điểm của gói dịch vụ này:
    1. Khách hàng cỏ thể rút tiền lời bất cứ lúc nào.
    2. Số vốn bỏ ra đầu tư thấp chỉ với 2 triệu đồng khách hàng đã có thể tham gia đầu tư.
    3. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình của nhân viên của công ty khi đưa ra các chiến lược đầu tư.
    4. Khách hàng sẽ được hưởng toàn bộ lợi nhuận khi khách hàng đầu tư.
    Nhược điểm:
    Khi có rủi ro sảy ra thì khách hàng phải tự chịu
    .Ghi chú: Đối với gói dịch vụ này đòi hỏi khách hàng phải có sự hiểu biết sâu rộng về thị trường tài chính quốc tế và kinh nghiệm giao dịch cũng như quản lý tốt nguồn vốn nhằm giảm thiểu rủi ro.
    * Dịch vụ cam kết : Là dịch vụ cam kết bù lỗ. Khi sử dụng dịch vụ cam kết, khách hàng sẽ giao dịch theo chiến lược mua bán do Công ty đưa ra. Dịch vụ này sẽ quyết toán từng tháng một, sau khi kết thúc hợp đồng nếu các chiến lược của Công ty đưa ra mà khách hàng giao dịch lỗ thì Công ty sẽ bù lỗ hoàn toàn cho khách hàng.
    Ưu điểm của gói dịch vụ này:
    1. Số vốn đầu tư mức 20 triệu đồng khách hàng đã có thể tham gia đầu tư.
    2. Sau khi kết thúc hợp đồng nếu các tư vấn của chúng tôi đưa ra mà khách hàng giao dịch thua lỗ thì chúng tôi sẽ bù lỗ cho khách hàng.
    3. Số lợi nhuận mà khách khách hàng đạt được trong tháng sẽ chia theo tỷ lệ cùng chúng tôi
    4. Nếu như lợi nhuận sau khi kết thúc hợp đồng mà thấp hơn mức quy định của chúng tôi thì khách hàng sẽ được hưởng hết toàn bộ số lợi nhuận đó.
    Nhược điểm của gói dịch vụ này:
    1. Sau khi kết thúc hợp đồng khách hàng mới được rút tiền lời, nếu khách hàng rút trước thời hạn hợp đồng khi công ty đang giao dịch mà lỗ thì công ty sẽ không bù lỗ cho khách hàng.
    2. Nếu lợi nhuận sau khi kết thúc hợp đồng mà lớn hơn mức thỏa thuận của chúng tôi thì khách hàng chỉ nhận được nhận ở mức quy định và số lợi nhuận còn lại công ty sẽ được hưởng.
    Ghi chú: Đối với gói dịch vụ này thì thường danh cho những khách hàng khi mới tham gia vào thị trương này.
    * Dịch vụ hợp tác đầu tư : Là dịch vụ hợp tác đầu tư đảm bảo lợi nhuận. Khách hàng mở hợp đồng và ủy thác cho chúng tôi kinh doanh và khách hàng theo dõi quá trình kinh doanh đó, dịch vụ hợp tác đầu tư sẽ quyết toán một tháng một lần, và đảm bảo lợi nhuận phân chia cho khách hàng là 2.0%/tháng.
    Ưu điểm của thị trường này:
    1. Khách hàng sẽ được hưởng lợi nhuận 2.0% của tổng số vốn đầu tư ban đầu.
    2. Công ty sẽ tự giao dịch cho khách hàng.
    Nhược điểm của gói dịch vụ này:
    1. Số vốn bỏ ra đầu tư lớn với 500 triệu đồng
    2. Nếu lợi nhuận cao hơn 2% thi khách hàng cũng chỉ nhận được 2%
    3. Kết thúc hợp đồng khách hàng mới được nhận tiền lời
    4. Nếu khách hàng rút tiền khi chưa kết thúc hợp đồng nếu lỗ thì công ty sẽ không bù lỗ cho khách hàng.
    Ghi chú: Đối với gói dịch vụ này sẽ phù hợp cho những khách hàng muốn tìm hiểu về thị trường
    3. Mở Tải Khoản :
    Phương thức mở tài khoản cực kỳ đơn giản và có tình minh bạch cao. Hãy gọi cho chúng tôi trực tiếp chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoặc đến công ty chúng tôi để trải nghiệm và sẻ chia.
     Để biết thêm thông tin và tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi! Rất cảm ơn bạn và xin lỗi nếu bạn không có nhu cầu.
    Mọi thắc mắc xin liên hệ:
    Chuyên viên tư vấn : Lê Thị Huyền. ĐT: 01656.059.615
    Yahoo: lehuyen14121989
    Email: [email protected]
    Xin chân thành cảm ơn quý nhà đầu tư!
    #1
  2. lehuyencnm
    Thành viên mới Tham gia: 26/06/2012 Bài viết: 17 Điện thoại: 01656059615
    Các bạn thân mến!Nếu ai thật sự quyết tâm làm giàu thì mình nghĩ thị trường này thực sự là nơi để các bạn tìm hiểu và đầu tư.
    Tùy thuộc vào tiềm lực tài chính mỗi người sẽ có thể đầu tư kiếm lợi nhuận trên thị trường này.Chỉ với 2tr các bạn đã có thể đàu từ trên thị trường này.
    Ai quan tâm đến lĩnh vực đầu tư này có thể liên lạc với mình qua số ĐT : 01656.059.615.Hoặc có thể cho mình số ĐT của các bạn mình sẽ tư vấn giúp các bạn hiểu rõ hơn về thị trường này.
    " Lợi nhuận nằm trong tầm tay bạn"
    #2
backtop