Tìm đại lý phân phối tiết kiêm gas, tiết kiệm điên, ruri cảnh báo cháy nổ...

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 315320 - Lượt xem: 434 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 315320 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. giaquatot
    Thành viên chính thức Tham gia: 02/06/2012 Bài viết: 191 Điện thoại: 0963816568
    Công Ty Cổ Phần Phát triển KD Toàn Cầu GBS
    Địa Chỉ : 55 nguyễn Văn Giai – P.ĐaKao – Q.1- TP. Hồ Chí Minh
    Hiện tại công ty đang triển khai về thị trường Miền Trung ( Đặc biệt là Nghệ An – Hà Tĩnh ) vậy công ty mời các Doanh Nghiệp Kinh Doanh tại Miền Trung ( Đặc biệt là Nghệ An – Hà Tĩnh ) Hợp tác Phân phối sản phẩm.
    Chúng tôi trân trọng giới thiệu sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm tụ bù tiết kiệm điện ICEVN do GS: Trần Văn Tín sáng chế.
    Giảm đến 30% chi phí cho mọi nhà
    - Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt
    - Tụ bù điện ICEVN Là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm điện :
    - Tiết kiệm 25% - 35% lượng điện tiêu thụ
    - Tăng khả năng truyền tải của đường dây
    - Giảm thiểu khả năng cháy nổ
    - Gíup chống nhiễu sóng TV, chống sốc cho ổ cứng máy tính, và triệt tiêu tiếng nổ trong âm ly
    - Đặc biệt sản phẩm này giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho các thiết bị điện
    Tại sao lại tiết kiệm điện năng 25% - 35% và tăng tuổi thọ cho các thiết bị điện khi dùng tụ bù điện?
    Như chúng ta đã biết:
    - Nguồn điện tăng giảm ở nước ta không ổn định làm các thiết bị đang sử dụng tăng giảm đột ngột dẫn đến công suất thật của thiết bị sẽ phát sinh thêm công suất vượt chỉ số cho phép của nhà sản xuất thiết bị.
    - Môi trường nóng ẩm ô nhiễm khách quan làm các linh kiện trong thiết bị tăng trở kháng rất cao, nhất là các thiết bị chuyển động có cảm ứng như máy lạnh, quạt điện, máy bơm nước, các loại máy may …
    - Hệ thống dây dẫn trong gia đình chồng chéo và cỡ dây không theo một thông số nhất định nào cả... thông thường chúng ta cứ chọn dây có tiết diện lớn cho chắc ăn tránh cháy nổ.. (dây truyền tải) chưa kể là các dây điện chúng ta sử dụng là loại đồng không đúng kỹ thuật mà bị pha trộn…
    Với suy nghĩ trăn trở đó, GS Trần Văn Tín đã tham khảo, thử nghiệm từ năm 2004 đến nay đã hoàn thiện tự tin cho ra đời Thiết bị Tụ bù Tiết kiệm điện làm tăng tuổi thọ sản phẩm bằng cách giảm tối thiểu công suất phát sinh đưa các thiết bị sử dụng điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất theo cơ chế mạch điện tử giảm sóng răng cưa của dòng điện xoay chiều hình sin và Tụ ngậm nạp xả.
    Kết luận giám định Tụ bù đúng tiêu chuẩn của Phân viện khoa học hình sự , Bộ công an số 627/C2 B ngày 17 tháng 2 năm 2006.
    Chúng tôi trân trọng giới thiệu sản phẩm mới trên thị trường Việt Nam . Sản phẩm thiết bị tiết kiệm điện: Tụ bù điện ICEVN với giá: 349.000Đ/1 sản phẩm
    - Sản phẩm được ứng dụng rất tiện ích và tiết kiệm cực lớn cho việc sử dụng điện trong gia đình cũng như giúp công ty, nhà hàng , khách sạn ...Giảm ngân sách chi tiêu đáng kể.
    - Đặc biệt trong giai đoạn giá điện lưới đang tăng cao như hiện nay. Việc dùng sản phẩm thiết bị tiết kiệm điện Tụ bù điện ICEVN giúp tiết kiệm từ 25% - 35% lượng tiền điện tiêu thụ là điều bạn không thể không quan tâm.

    Mọi Chi tiết xin liên hệ :
    Mr Trường Chuyên viên Marketting Tập Đoàn GBS
    ĐT : 0963.816.568
    ---------------------------
    TIẾT KIỆM GAS

    "GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHI PHÍ HIỆU QUẢ CHO GIA ĐÌNH BẠN VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG"
    Ecogas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm gas. Sản phẩm được ứng dụng rất tiện ích và tiết kiệm lớn cho việc sử dụng gas trong gia đình cũng như giúp tiết kiệm cực lớn luợng gas trong nhà hàng, khách sạn... giảm ngân sách chi tiêu đáng kể.

    THIẾT BỊ TIẾT KIỆM GAS ECOGAS giúp bạn tiết kiệm đến 25% lượng gas tiêu thụ. Một giải pháp tiết kiệm năng lượng và mang đến lợi ích cực lớn về kinh tế.

    Trong giai đoạn giá gas đang tăng cao như hiện nay, việc dùng sản phẩm thiết bị tiết kiệm gas Ecogas mang đến lợi ích cực lớn về kinh tế là điều bạn không thể không quan tâm.


    Ưu điểm vượt trội khi dùng sản phẩm:
    - Tiết kiệm từ 20% - 25% lượng gas tiêu thụ hàng tháng
    - Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn
    - Tăng hiệu suất nhiệt của bếp gas, giảm thời gian đun nấu
    - Khử triệt để mùi gas sống, giảm khí thải độc hại và bảo vệ môi trường
    - Giúp sử dụng gas an toàn hơn với bộ phận chống cháy ngược được thiết kế bên trong giảm tối đa khả năng cháy nổ nên rất an toàn khi sử dụng
    - Dễ dàng lắp đặt, không cần bảo trì
    - Được chế tạo bằng thép không gỉ, độ bền lên đến 15 năm

    Sản phẩm được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận theo quyết định số: 3380/QĐ-SHTT ngày 27 tháng 02 năm 2010 và đạt Giải thưởng sáng tạo kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh 2009.
    Thiết bị được lắp đặt trên ống dẫn gas vào bếp gas nhằm TÁC ĐỘNG TRỰC TIẾP LÊN CHUỖI PHÂN TỬ HDROCACBON TRONG GAS làm cho oxy dễ tiếp xúc với gas hơn, qua đó gas dễ cháy và cháy triệt để hơn.

    Gia đình, cơ quan của bạn phải chi trả tương đối lớn cho chi phí dùng gas hàng năm. Khi bạn sử dụng sản phẩm Ecogas giúp bạn tiết kiệm được một khoảng tiền không hề nhỏ cho gia đình, đồng thời bạn đã bảo vệ được sức khỏe cho những người thân góp phần bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Bởi sản phẩm tiết kiệm gas Ecogas hạn chế tối đa lượng “gas sống” ra môi trường, làm giảm thiểu khí thải độc.

    Sản phẩm được bảo hành 24 tháng - Bảo hiểm cháy nổ 100 triệu vnđ/vụ (Công ty bảo hiểm Viễn Đông VASS)

    Mọi Chi tiết xin liên hệ :
    Mr Trường Chuyên viên Marketting Tập Đoàn GBS
    ĐT : 0963.816.568
    ---------------------------
    #1
backtop