Huyết Lình Khang- Thần dược cho phụ nữ sau sinh.

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 298868 - Lượt xem: 580 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 298868 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. tamkieu01
    Thành viên mới Tham gia: 06/06/2011 Bài viết: 26 Điện thoại: 0936102968
    Thông tin liên hệ:
    Ms. Hà: 0936 595 378 hoặc 0437 623 628 (Giờ hành chính).
    Mr. Tùng: 0902 205 399.

    Cao hổ cốt và sừng tê giác không phải là tốt nhất?

    Lâu nay, các nhà khoa học của Việt Nam và thế giới rất ngạc nhiên và sửng sốt khi thấy những cư dân thiểu số sinh sống tại các vùng rừng núi hiểm trở ở phía Bắc Việt Nam rất ít bệnh tật: Phụ nữ sinh nở nhiều nhưng sinh xong đi làm nương ngay mà không bị các chứng hậu sản, ít khi mệt mỏi, người về già vẫn khỏe mạnh và hồng hào. Đàn ông thì dù lao động vất vả trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt nhưng vẫn tráng kiện, mắt sáng, tai thính, gân cốt và khả năng sinh lý mạnh mẽ tới khi về già.

    Điều tưởng chừng như khó giải thích ấy thực ra lại rất dễ hiểu với đồng bào Dao, H’Mông…Tày sống quanh vùng núi Fansipan, bởi từ hàng trăm năm nay họ luôn dặn dò nhau gìn giữ một loại “thánh dược” mà giá trị được coi sánh ngang với Cao hổ cốt và Sừng tê giác trong y học cổ truyền.

    Không phải tự nhiên mà Giáo sư Tiến sĩ Đỗ Tất Lợi đã phải dành hẳn một mục để nói về vị thuốc lạ lùng này tại trang số 934 cuốn Những vị thuốc và bài thuốc Việt Nam, của nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật in lần thứ 5 năm 1986, mục những vị thuốc từ động vật:

    Huyết Lình (hay còn gọi là Lục lình theo tiếng dân tộc) là vị thuốc được chế biến từ máu và nhau thai của những con khỉ cái. Giống khỉ vốn được coi là loài có khả năng tìm lá cây thảo dược để tự chữa bệnh cho chính mình. Khi có mang, những con khỉ cái tìm những loài thảo dược trong thiên nhiên tốt nhất để tự bồi bổ. Do vậy, tinh chất được hấp thụ và tồn trữ trong nhau thai của chúng thì theo y lý cũng như theo kinh nghiệm cổ truyền của đồng bào dân tộc đứng đầu mọi loại thuốc.

    Thực tế cho thấy, khi được dùng với liều lượng vừa phải, chỉ trong tối đa 1 tuần, Huyết Lình đã giúp đa số những người mắc các chứng bệnh kinh niên và khó chữa trị lấy lại sức khỏe ban đầu của mình. Thứ thuốc này đặc biệt có tác dụng điều hòa và hồi phục sức khỏe cho phụ nữ: Khả năng tự điều hoà chu kỳ... Dưỡng thai, thai ra máu... Nó chính là thần dược thiên nhiên giúp sơn nữ sinh đẻ liên tục mà vẫn có nhan sắc sức khoẻ vóc dáng mặn mà. Khả năng kháng viêm và phục hồi bệnh lạ kỳ này có lẽ gắn liền với một thực tế là vị thuốc này dù được để tới hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm năm trong các hang núi nhưng không hề mất đi giá trị của nó.

    Năm 2011 là lần đầu tiên trong lịch sử, Huyết lình đã được tách khỏi các loại tạp chất và bào chế thành công với dây truyền sản xuất tiên tiến nhập khẩu từ Châu Âu dưới dạng thuốc viên dễ uống và dễ sử dụng bởi công ty Nông dược bản HMông-Sapa

    Kể từ đây, việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng có thêm một thiên dược đắc lực và hoàn toàn tự nhiên.
    Để tìm hiểu kỹ hơn về chức năng sản phẩm cũng như giá bán hiện tại của Huyết Lình Khang, quý khách vui lòng liên hệ với số điện thoại nói trên hoặc tìm hiểu thêm tại website:
    www.sapaspa.com.vn


    Để có thêm ý kiến tư vấn về liều dùng và tác dụng của Huyết lình khang, xin vui lòng liên hệ:
    Ms. Hà: 0936 595 378 hoặc 0437 623 628 (Giờ hành chính).
    Mr. Tùng: 0902 205 399.

    Chúc quý khách luôn an khang, thịnh vượng!
    #1
backtop