ANZ Education - Học bổng du học Anh 2010 - Cơ hội vàng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 630 - Trả lời: 0
  1. anzhanoi68
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 16/12/2009 Bài viết: 7 Điện thoại: 0435666988
    CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG DU HỌC VƯƠNG QUỐC ANH VỚI ANZ EDUCATION NĂM HỌC 2010

    Tập đoàn giáo dục ANZ Education vừa cho ra mắt chương trình học bổng du học Vương quốc Anh năm 2010 của các trường đại học, cao đẳng danh tiếng của Vương quốc Anh.
    Chương trình học bổng trên được tiến hành trực tiếp bởi đại diện được uỷ quyền tuyển sinh cho nhiều trường đại học, cao đẳng của Vương quốc Anh như: Đại học Middlesex; Đại học Northampton; Đại học Bedfordshire, Cambride Education Group, Trường William College, Albion College; London Guildhall College; Victoria English College; Pearson College; Westnottinghamshire college …Chương trình trên giúp học sinh Việt Nam có cơ hội thử sức và khám phá Vương quốc Anh - một trong những nền giáo dục chất lượng và uy tín nhất trên thế giới.
    I. Đối tượng dự tuyển: Học bổng được mở rộng cho tất cả học sinh mong muốn du học tại Vương quốc Anh
    II. Chính sách học bổng: Từ ngày 20/12/2009 đến ngày 25/1/2010, ANZ Education tổ chức kỳ thi học bổng của các trường danh tiếng Vương quốc Anh. 50 suất học bổng sẽ được trao tặng cho các thí sinh suất sắc dựa trên kết quả thi tuyển môn Tiếng Anh bao gồm 2 phần: thi trắc nghiệm và phỏng vấn. Ứng viên trúng tuyển sẽ được cấp một trong các mức học bổng giá trị từ 10% đến 100% tổng học phí.
    III.Quy trình dự tuyển: 1. Ứng viên nhận hồ sơ dự tuyển học bổng (Đơn đăng ký dự tuyển phát miễn phí)
    2. Điền và gửi lại phiếu đăng ký dự thi cùng 2 tấm hình 3 x4 . Sau đó nhận Phiếu báo thi
    3. Có mặt theo phiếu báo, làm bài thi( hoàn thành bài test, thí sinh tham dự tiếp phần 2: phỏng vấn
    IV.Về kỳ thi tuyển: Học bổng được cấp dựa trên kết quả môn tiếng Anh gồm 2 phần: Phần 1: Thi trắc nghiệm (30 phút), Phần 2: Phỏng vấn (10 phút) .Kết quả thi sẽ quyết định mức học bổng xứng đáng cho ứng viên. Buổi phỏng vấn nhằm xác định kỹ năng nghe, nói, chỉ số thông minh và động cơ học tập của ứng viên. Kết quả phỏng vấn được sử dụng để chấp nhận chính xác mức học bổng dành cho ứng viên.
    V.Các lưu ý quan trọng về cấp và nhận học bổng:
    1. Ứng viên được cấp học bổng phải xác nhận nhận học bổng chương trình đã chọn trong vòng 10 ngày kể từ ngày có kết quả học bổng. Ứng viên không thực hiện các quy định trên sau ngày này sẽ bị tự động rút tên khỏi danh sách được cấp học bổng. Học bổng sẽ được cấp lại cho một ứng viên khác có tên trong danh sách dự bị từ tất cả các quốc gia khác trên Thế giới.
    2.Kết quả xét cấp học bổng cho ứng viên trúng tuyển chỉ có giá trị tại ANZ Education và Trường, nơi đã tổ chức thi tuyển
    NƠI NỘP HỒ SƠ DỰ THI TẠI HÀ NỘI:
    ANZ Education: Tầng 4, Tòa nhà Sacombank 112 Nguyễn Ngọc Nại. Thanh Xuân.
    Điện thoại: (04). 35.666.988 / 35.666.989
    Email: [email protected]
    Yahoo: anz.hanoi
    Hải Phòng: 63 Nguyễn Công Trứ, Q Lê Chân, TP Hải Phòng
    Tel: 031 860 3588
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop