hợp tác tìm đại lý phân phối

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 293361 - Lượt xem: 610 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 293361 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. anbinhtam a b t
    Tài khoản vi phạm Tham gia: 22/03/2012 Bài viết: 249 Điện thoại: 01669578559
    THƯ NGỎ
    Kính gửi: Quý doanh nghiệp!
    Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi đến đối tác, quý doanh nghiệp lời chào trân trọng, chúc quý doanh nghiệp ngày càng hưng thịnh và phát đạt.
    Với việc đưa lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp/cửa hàng. Chúng tôi đã xây dựng http://hangcungmua.com theo một số mô hình muachung, nhommua, cungmua… phát triển ở thị trường Miền Trung nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của khách hàng.
    Đôi nét về chúng tôi: http://hangcungmua.com là một dạng dịch vụ ứng dụng những ưu việt của mạng internet mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm, tận hưởng các dịch vụ như đặt phòng khách sạn, massar, đặt tuor du lịch, vé máy bay...với giá cả hấp dẫn, kết nối một “tập thể” bạn bè, cộng đồng người mua với những “ưu đãi đặc biệt” dựa vào lợi thế số đông, một “tập thể” người mua có quyền được mua những sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu, chất lượng tốt nhất ở mức giá mà “tập thể” người mua đó xứng đáng được hưởng. Sức mạnh này là sức mạnh của cộng đồng mua - được mua với giá ưu đãi đặc biệt. Với phương thức thanh toán đa dạng và hoàn toàn trực tuyến. Để thực hiện được điều này công ty chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp, cửa hàng cung cấp các sản phẩm - dịch vụ tốt nhất, giá thấp nhất để “tập thể” khách hàng mua được nhiều sản phẩm - Dịch vụ mà công ty các bạn đưa lại.
    Dưới đây là một số lợi thế mà chúng tôi đem đến cho các bạn đó là:
    - Doanh nghiệp/cửa hàng có cơ hội bán hàng với số lượng lớn và khuyếch trương hình ảnh, thương hiệu của mình. Sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ được quảng bá và truyền thông đến một nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng rút ngắn khoảng cách từ khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn.
    LỢI ÍCH THU VỀ = DOANH THU + KHÁCH HÀNG + LỢI ÍCH MARKETING VỚI CHI PHÍ = 0 HOẶC RẤT THẤP
    - Hangcungmua.com sẽ không ngừng quảng cáo bằng banner trên các diễn đàn, rao vặt, qua Email… gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp/cửa hàng đến những thành viên, khách hàng của mình mỗi ngày, kích thích họ tìm hiểu về dịch vụ/sản phẩm của bạn, giới thiệu cho người thân và bạn bè.
    - Đặc biệt khác với các mô hình quảng cáo, truyền thông khác, công ty chúng tôi không lấy phí khi hợp tác với doanh nghiệp/cửa hàng.
    Ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, cách thức bán hàng chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết của http://hangcungmua.com chúng tôi tin rằng sự hợp tác ngày hôm nay sẽ là bước phát triển cho ngày mai.!bạn sẽ thấy rằng nó thật xứng đáng với quyết định hợp tác với chúng tôi của bạn!
    “100.000 = 150.000!!! thật không tin
    Nó chỉ đúng khi Cùng nhau hợp tác mua 1 sản phẩm”
    Liên hệ với chúng tôi khi bạn có thắc mắc hoặc muốn hợp tác. Chúng tôi hân hạnh được hợp tác với quý doanh nghiệp!
    Xin chân thành cảm ơn!

    1. Mở đại lý bán phiếu cho hangcungmua.com
    2. Mở đại lý bán hàng cho hangcungmua.com
    3. mở đại lý phân phối hàng cho hangcungmua.com
    yêu tiên: người nghệ an, thanh hóa, hà tỉnh
    gồm tất cả các huyện ở 3 tỉnh trên
    mọi chi tiết xin liên hệ: 0386 251 250 - 0978 115775
    http://hangcungmua.com
    #1
backtop