1. BQT ChoVinh.com nghiêm cấm giao dịch các loại xe không có giấy tờ hợp pháp, xe không đủ điều kiện lưu hành, các loại phương tiện vi phạm quy định của Pháp luật. Các tin đăng vi phạm sẽ bị xoá ngay, tài khoản sẽ bị khoá vĩnh viễn khi phát hiện sai phạm. BQT khuyến khích thành viên bấm nút "Báo vi phạm" khi phát hiện thấy sai phạm.
    Dismiss Notice

Khuyến mại lớn tới 60 triệu cùng NISSAN GRANDLIVINA 7 CHỖ, NISSAN BÁN TẢI NAVARA CÓ XE GIAO NGAY

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 276085 - Lượt xem: 400 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 276085 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. dungnissanvinh
    Thành viên chính thức Tham gia: 25/05/2011 Bài viết: 74 Điện thoại: 0914772114
    NISSAN VINH KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH !!!!
    Hiện tại ,Nissan đang là thương hiệu ưa chuộng trên thế giói với độ bền bỉ và khả năng vận hành linh hoạt trong mọi địa hình .Với thị trường Việt Nam ,chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng 2 sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị Trường Việt Nam sau :
    1 :Grand Livina : Là dòng xe đa dụng MPv 7 chỗ ,với lợi thế là thiết kế gọn gàng,khung sườn được nhập nguyên khối ,tính năng an toàn xe cao , hệ thống phanh được trang bị bao gồm:
    Phanh ABS, Phân phối lực phanh điện tử FBD, hỗ trợ phanh gấp BA
    khả năng vận hành linh hoạt với động cơ xăng 1.8l ,mô men xoắn cao 174Nm ,xe được trang bi 2 túi khí ..
    Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được gấp thànhh mặt phẳng tiện lợi khi chở hàng hoặc nghỉ ngơi …và còn nhiều tính năng an toàn khác ……

    2 :NISSAN NAVARA
    Được trang bị động cơ 2,5 ,máy dầu ,với kiểu dáng mạnh mẽ và nam tính ,đăc biệt sự vận hành ưu việt với các tính năng nổi trội đươc trang bị kèm theo xe .Moomen xoắn cao nhất hiện tại trong phân khúc pickup tại việt Nam .
    Trái tim của chiếc Nissan NAVARA hoàn toàn mới là động cơ diesel YD25DDTi mạnh mẽ trứ danh thế giới, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường ống dẫn chung kết hợp với bộ tăng áp biến thiên và bộ làm mát khí nạp tạo ra công suất tối đa hàng đầu là 128 kW (174 Ps) tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 403 Nm (41.1 Kg-m) tại 2.000 vòng/phút. Thêm vào đó, NAVARA sử dụng hệ thống trục cân bằng động cơ giúp mang lại khả năng siêu việt trong việc hạn chế tiếng ồn và rung động của động cơ.
    Nissan Navara được trang bị hệ thống kiểm soát hai cầu điện tử với 3 chế độ gài cầu 2WD , 4LO, 4H thích hợp với mọi đường xá địa hình .Chuyển cầu chỉ với một thao tác khi lái xe với vận tốc dưới 100km/h
    Được trang bị động cơ diesel YD25DDTi 2,5 lít, 4 bốn xi lanh thẳng hàng, trục cam đôi 16 van với bộ tăng áp biến thiên, Nissan NAVARA đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 2.

    Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

    MR. Dũng - 0916.68.98.97

    Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ quý khách các thủ tục sau:
    + Hỗ trợ mua xe trả góp với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, vay tối đa lên đến 70% giá trị xe.
    + Hỗ trợ thủ tục nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm
    + Hỗ trợ tư vấn bảo hiểm.
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop