Tư vấn du học, Singapore,Tu van, du hoc singapore

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Lượt xem: 724 - Trả lời: 0
  1. tuanvinhlong
    Tài khoản chưa kích hoạt Tham gia: 26/08/2009 Bài viết: 4 Điện thoại: 0909219214
    Du học Singapore - Tư vấn du học Singapore | Tu van du hoc singapore

    Tư vấn du học, Singapore,Tu van, du hoc singapore

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Du học SingaporePhần lớn khi nghĩ đến du học Singapore, học sinh Việt Nam chỉ mong muốn được vào học tại trường công lập vì học phí rẻ, có học bổng, chất lượng của trường tốt, bằng cấp do trường công lập cấp.

    Ngày nay, nhu cầu học tập tại Singapore trở nên rất đa dạng và phong phú: từ bậc Trung học đến Đại học; du học theo dạng tự túc hoặc theo dạng săn học bổng toàn phần và muốn học ở trường công để được hưởng những chế độ ưu đãi tốt dành cho du học sinh quốc tế…

    Tuy nhiên, các bạn học sinh cũng cần lưu ý một vài điều trước khi chọn trường công: Tại Singapore có 3 trường Đại học và 5 trường Cao đẳng thuộc công lập, bên cạnh đó số lượng trường trung học cũng có số lượng nhất định…Yêu cầu tuyển sinh gắt gao: Để có thể làm tốt những bài thi vào trường NUS, NTU, học sinh cần có kỹ năng tiếng Anh thật sự tốt và biết cách làm bài thi.

    Ngoài bài kiểm tra khả năng tiếng Anh, thí sinh phải làm bài cho các môn Toán, Lý, Kinh Tế, dựa trên nguyện vọng ngành học… nên đa số học sinh Việt Nam có kết quả học tập giỏi tại Việt Nam cũng gặp khó khăn khi làm bài. Hay như trường SMU tuyển sinh theo dạng xét tuyển đòi hỏi phải có điểm thi SAT.

    Để xin được học bổng hoặc được giảm học phí - một hình thức trợ giá của chính phủ Singapore (tối đa 80%), du học sinh trước tiên phải đậu vào trường mới được nộp đơn xin xem xét. Những hình thức ưu đãi này cũng có sự cạnh tranh quyết liệt của nhiều học sinh khác kèm theo quy định sẽ phải làm việc tại Singapore hoặc công ty Singapore tại nước ngoài trong vòng 3 năm.

    Nguồn : http://www.tuvanduhocyennhat.com/vi...ioi-thieu-singapore/177-du-hoc-singapore.html

    Xem chio tiết thông tin về: Tu van du hoc Uc -Tu van du hoc Singapore
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop