Cơ hội kiếm tiền cho tất cả mọi người

Trạng thái tin:
Đã KHÓA
Mã tin: 264466 - Lượt xem: 858 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 264466 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. Rain forest
    Thành viên mới Tham gia: 02/11/2009 Bài viết: 23 Điện thoại: 0944370016
    CƠ HỘI KIẾM TIỀN VỚI SATAVINA

    Trong thời điểm hiện nay, đa số các bạn trẻ thời gian thì có nhiều, sức khoẻ, trí tuệ có. Luôn mong muốn làm một việc gì đó cống hiến hết mình và hưởng thụ cho xứng đáng! Tuy nhiên, để tìm kiếm một công việc tương xứng là điều mà không phải ai cũng làm được. Để tận dụng quỹ thời gian nhàn rỗi sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, đồng thời kiếm thêm thu nhập (nhiều hay ít là phụ thuộc vào sự đồng sức đồng lòng của cộng đồng Chợ Vinh chúng ta). Cũng từ sự giới thiệu của bạn bè tôi thấy Trang Web này rất hay và có ý nghĩa. Các bạn hãy thử nghiên cứu xem sao nhé. (Có nhiều trang Web nước ngoài tương tự như thế này, nhưng đây là trang Web của Công ty tại Việt Nam nên nó dễ hiểu và đáng tin cậy). Hy Vọng đây sẽ là niềm vui có ý nghĩa cho Cộng đồng Chợ Vinh chúng ta.

    1/ Mô tả công việc

    - Làm việc online tại nhà hoặc tại bất kỳ đâu lúc rảnh rỗi
    - Mời các bạn click vào các đường link dưới đây để tìm hiểu các thông
    tin về công ty và chế độ trả thưởng của công ty
    - Website công ty: http://satavina.com/
    - Mời các bạn tìm hiểu về “Cơ hội kiếm tiền với Satavina”
    http://satavina.com/News.aspx?NewsId=EzQZBSte6p4=
    - Và cuối cùng mời các bạn tìm hiểu “Làm cách nào để có thể kiếm từ 1
    đến 10 triệu đồng/tháng với 5 phút rảnh rỗi mỗi ngày?”
    http://satavina.com/News.aspx?NewsId=2N0WqRB/ka0=

    - Đăng ký thành viên: Mời các bạn click vào link sau để đăng ký:
    http://satavina.com/[email protected]&hrID=145106

    Mã thành viên: 145106
    (Đăng ký không mất bất cứ một chi phí nào, yêu cầu các bạn trung thực trong đăng ký để công ty chuyển tiền cho bạn một cách thuận lợi)
    - Hướng dẫn quản lý tài khoản : http://satavina.com/Help.aspx?id=3
    - Hướng dẫn làm việc: http://satavina.com/News.aspx?NewsId=pMA3YL8Acqg=
    2/ Kỹ năng
    - Không yêu cầu trình độ
    - Chỉ cần kiên trì nhất định sẽ thành công
    3/ Cách thức tính điểm:
    Công ty Satavina sẽ trả tiền xem quảng cáo cho khách hàng thông qua hình thức tính điểm cho mỗi thành viên vào xem quảng cáo. Tính bình quân, số điểm bạn có thể kiếm được như sau:
    - Xem quảng cáo video: 10điểm/giây.
    - Đọc tin quảng cáo: 10 điểm/giây.
    Trong 1 ngày bạn dành 5 phút xem quảng cáo, bạn có thể kiếm được: 10x60x5= 3000 điểm, như vậy bạn sẽ kiếm được 300đồng (công ty tính 10điểm=1đồng). Không chỉ vậy, công ty còn tính điểm cho bạn khi bạn giới thiệu những người khác xem quảng cáo cùng với mình: (đây mới là cách kiếm được nhiều điểm nhất cho nên bạn phải chú trọng vào vấn đề này)

    - Bạn giới thiệu 10 người bạn xem quảng cáo (gọi là Mức 1 của bạn), 10 người này cũng dành 5 phút xem quảng cáo mỗi ngày, công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày.

    - Cũng tương tự như vậy 10 Mức 1 của bạn giới thiệu mỗi người 10 người thì bạn có 100 người (gọi là mức 2 của bạn), công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày.

    - Tương tự như vậy, công ty chi trả đến Mức 5 của bạn theo sơ đồ sau :


    - Nếu bạn xây dựng đến Mức 1, bạn được 3.000đồng/ngày → 90.000 đồng/tháng.
    - Nếu bạn xây dựng đến Mức 2, bạn được 30.000đồng/ngày → 900.000 đồng/tháng.
    - Nếu bạn xây dựng đến Mức 3, bạn được 300.000đồng/ngày → 9.000.000 đồng/tháng.
    - Nếu bạn xây dựng đến Mức 4, bạn được 3.000.000đồng/ngày→ 90.000.000 đồng/tháng.
    - Nếu bạn xây dựng đến Mức 5, bạn được 30.000.000đ/ngày→900.000.000 đồng/tháng.
    Nếu bạn chỉ giới thiệu 10 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 100.000 đồng (đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó, 10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là 1 triệu đồng/tháng (cũng là một khoảng tiền kha khá góp vào sổ tiết kiệm của bạn phải không nào?).

    4/ Cách thức thanh toán
    - Thanh toán theo điểm số của cá nhân và của cả nhóm đạt được
    - Bạn có thể yêu cầu thanh toán bất kỳ khi nào bằng 1 trong 3 cách sau:
    1. Yêu cầu chuyển về tài khoản ngân hàng hoặc qua đường bưu điện (số
    tiền yêu cầu thanh toán tối thiểu 300 000 VNĐ)
    2. Yêu cầu thanh toán qua thẻ nạp điện thoại (số tiền yêu cầu thanh
    toán tối thiểu 50 000 VNĐ)
    3. Yêu cầu thanh toán để sử dụng các dịch vụ của Satavina.
    Đến với Satavina bạn chỉ cần bỏ ra mỗi ngày 5 đến 7 phút đọc quảng cáo và trả lời phiếu khảo sát ngày hôm đó bạn lại có thêm thu nhập rồi.

    Nếu bạn là sinh viên hay là người làm việc trong các cơ quan nhà nước, trong lúc rảnh việc bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình mà không ảnh hưởng tới công việc của mình, mà bạn sẽ rất vui khi điểm số của bạn mỗi ngày một tăng lên, và còn khích lệ bạn cho công việc nữa chứ. Hơn nữa bạn có thể giới thiệu cho bạn bè đồng nghiệp của bạn cùng tham gia, đó là một lợi thế, là cánh tay đắc lực giúp điểm số của bạn tăng lên một cách ngoạn mục vì:
    - Mỗi ngày dành nhiêu thời gian đó để xem phim quảng cáo, đọc quảng cáo, tham gia khảo sát, tôi có thể kiếm được từ 20-130 điểm. Cứ 10 điểm = 1 VNĐ. Nếu may mắn, cộng khả năng viết lách được đăng 1 bài trên trang chủ, có thể mang lại cho tôi 1000 điểm. Vậy có thể làm một phép toán đơn giản. Mỗi ngày có thể kiếm được 1003 điểm. Để kiếm được 1 triệu đồng tôi phải làm cho số điểm của mình đạt được 10 triệu điểm.
    Tuy nhiên, với hệ thống tính điểm theo cấp số (với mô hình đa cấp), điều đó rất khả thi.
    Nếu dưới bạn có 1 người bạn trợ giúp, thời gian bạn bỏ ra sẽ giảm 50%. 2 người sẽ giảm 75%, và 2 người này lại có hai người tuyến dưới nữa trợ giúp...... Thì thời gian để kiếm số tiền như trên còn lại rất nhỏ.
    Nếu bạn giới thiệu được khách hàng, đem lại lợi nhuận cho satavina.com thì họ sẵn sàng chi cho bạn những khoảng tiền không nhỏ.
    Nếu bạn và tôi chúng ta hãy kiên trì, cùng tham gia kiếm tiền cùng Satavina một ngày nào đó cả tôi và bạn chúng ta sẽ thành công.

    Hướng dẫn giới thiệu bạn bè:
    - Các bạn đăng nhập vào bằng tài khoản của các bạn, tiếp đến chọn mục Tài khoản của bạn > Thông tin tài khoản các bạn sẽ thấy mục Mời bạn bè tham gia , chọn vào đó sẽ thấy đường link. Ví dụ đường link của mình là :
    http://satavina.com/[email protected]&hrID=145106
    Mã số giới thiệu tức là 5 số cuối cùng ở đường link cụ thể của mình là 145106.
    Và bây giờ bạn chỉ cần gửi địa chỉ link này cho bạn bè và bạn bè bạn đăng ký theo link này sẽ trở thành 1 người ở Mức 1 của bạn.
    Các bạn có thể mượn bài hướng dẫn của mình để đăng trên cách web hoặc giới thiệu bạn bè . (nhớ sửa lại link giới thiệu nhé nếu không họ đăng ký theo mã số của mình thì thiệt cho bạn đó ^^ )
    Các bạn không thể làm 1 mình được vì nếu người bạn giới thiệu đăng ký xong mà cũng không làm việc thì bạn cũng không được hưởng điểm. Cho nên đây là công việc cần chung tay của tất cả mọi người chứ không riêng một ai cả.
    Công việc đòi hỏi sự kiên trì những ai không có kiên trì thì chắc chắn sẽ không làm được. Các bạn nên nhớ kiếm tiền không phải dễ và cũng không phải khó chủ yếu là do bản thân bạn.
    Vì đây là công ty Việt Nam nên các bạn yêu tâm đến sự an toàn, uy tín và độ tin cậy.

    CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!
    BEST REGARDS!
    #1
Trạng thái tin:
Đã KHÓA
backtop