1. BQT khuyến khích thành viên nhận xét, đánh giá, phàn nàn, góp ý... về dịch vụ của các thương gia tham gia giao dịch trên Sàn, mục đích để cải thiện và nâng cao dịch vụ.

    Tuy nhiên, các nội dung gửi lên phải có bằng chứng cụ thể, rõ ràng. Nghiêm cấm đánh giá, quy kết khi nội dung giao dịch chỉ đang trong diện nghi vấn hoặc không có bằng chứng cụ thể. Mọi sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo Quy định giao dịch của Sàn.
    Dismiss Notice

Tình Trạng Bơm Xăng thiếu của Nhân Viên Bán Xăng Dầu Hưng Dũng

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Lượt xem: 3.747 - Trả lời: 20 - Số trang: 3 - Đang xem: Trang 3
  1. tuegiac
    Thành viên chính thức Tham gia: 15/09/2010 Bài viết: 185 Điện thoại: 0982722626
    Tình Hình là mình hay qua đổ xăng tại trạm xăng Hưng Dũng (Vòng xuyến Hải Quan) vì gần đường. Nhưng rất bức xúc vì một số nhân viên bán xăng bơm xăng thiếu cho khách hàng. Mình đã bị 02 lần. Lựa lúc khách hàng mở ví để lấy tiền trả không nhìn đồng hồ hiển thị số tiền, Nhân viên ở đây chỉ bơm khoảng 1 nửa số tiền khách hàng phải trả rồi nhanh chóng chuyển kim đồng hồ về 0.
    Mình đã hỏi một số người và cũng nhận được phàn nàn tương tự.
    Tình trạng bơm thiếu tại các trạm xăng rất nhiều hiện nay.
    Để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cảnh báo các bạn chưa biết. Hy vọng topic này sẽ được nhiều người quan tâm và cùng nhau giúp thành phố Vinh càng ngày càng sạch theo nghĩa đen và nghĩa bóng.

    Cảm ơn mọi người!
    #1
  2. tadinhphu157
    Thành viên mới Tham gia: 26/08/2009 Bài viết: 179 Điện thoại: 09
    Nói chung là khi đổ xăng, cứ nhìn vào đồng hồ từ đầu đến cuối. Thế là tịt đường các em làm ăn. Chỉ trừ xăng đểu và gắn chip, chứ ko là chơi tất.
    #21
backtop