Đơn vị cung cấp màn hình led uy tín

Lượt xem: 156 - Trả lời: 0
  1. hadiep174
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2012 Bài viết: 9.117 Điện thoại: 0975943109
    Đơn vị cung cấp màn hình led uy tín hiện nay có phải là rất nhiều? Có phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm tốt nhất. Thị trường màn hình led hiện nay đang có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Các quảng cáo mời gọi hấp dẫn như: Màn hình chất lượng cao, giá rẻ, uy tín nhất hiện nay. Nếu như bạn chưa có sự lựa chọn nào tốt nhất cho đơn vị của mình. Hãy đến với Kim Long, một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực quảng cáo. Cung cấp lắp đặt và cho thuê màn hình led. Chúng tôi với sự uy tín hơn 10 năm qua đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
    Đơn vị cung cấp màn hình led uy tín nhất tại Nghệ An hiện nay
    Màn hình led và bảng điện tử led hiện nay đang mối quan tâm lớn nhất hiện nay. Tất cả sản phẩm cho tới linh phụ kiện đều là hàng chính hãng. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ. Với đa dạng chủng loại, khách hàng có thể tự tin lựa chọn được những sản phẩm mình ưng ý nhất.
    Các chủng loại mà hình led hiện nay
    Trên thị trường hiện nay thì khách hàng được biết đến hai dòng màn hình led. Đó là: Màn hình led trong nhà và màn hình led ngoài trời. Tất cả sản phẩm của Kim Long đều được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như là hình ảnh, tuổi thọ, và có chế độ bảo hành dài lâu.
    √ Màn hình led trong nhà
    Đây là sản phẩm được lắp đặt ở trong nhà. Nó không chịu sự tác động trực tiếp của môi trường. Và đặc điểm nổi bật của sản phẩm này chính là nó có độ phân giải cao cũng như có sự đa dạng về màu sắc cũng như là: Độ sáng nhẹ nhàng, độ tương phản cao, hình ảnh hiển thị sống động, chân thực…

    [​IMG]
    Lễ ra mắt báo Nghệ An điện tử
    Màn hình led trong nhà: P2, p2,5, p3 và p4, p5. Ứng dụng màn hình led nó được sử dụng rộng rãi ở các phòng họp, hội trường, trụ sở và các nhà hàng tiệc cưới.
    √ Màn hình led ngoài trời
    Đây là dòng sản phẩm hoạt động rất tốt ở môi trường bên ngoài. Đặc biệt ở sản phẩm này có kích thước rất lớn. Nó có thể lên tới hàng trăm m2. Với cường độ ánh sáng và khoảng nhìn lên đến 10 – 300. Với hệ thống bảo vệ cức kỳ tốt. Nên các yếu tố bên ngoài không thể làm khó được màn hình led này.

    [​IMG]
    Chương trình Vinpearl Cửa Hội
    Màn hình led ngoài trời: P5. P6, P8, P10. Ứng dụng của màn hình led ngoài trời: Dùng trên sân khấu, sự kiện ngoài trời, quảng cáo ngoài trời, biển chỉ dẫn…
    Sau đây là những lưu ý khi sử dụng màn hình led trong nhà và ngoài trời
    – Khoảng cách chiếu sáng của màn hình led và khoảng không gian lắp đặt.
    – Kích thước màn hình led thế nào?
    – Cách lắp đặt màn hình led ra làm sao?
    – Phương thức điều khiển, chế độ điều khiển cũng như là chế độ làm việc của màn hình.
    Kim Long đơn vị xứng đáng được trao trọn niềm tin
    Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn. Có trình độ cũng như có sự am hiểu nhất định về màn hình led. Chúng tôi xin được chia sẻ cho khách hàng về:
    • Xu hướng sử dụng hiện nay
    • Công nghệ led nào sẽ phù hợp với bạn
    • Chia sẻ thực về chất lượng màn hình led trong nhà cũng như ngoài trời
    • Giá thành của sản phẩm màn hình led
    • Các thắc mắc của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp rõ ràng và cụ thể.
    Quy trình làm việc của Kim Long hiện nay
    Hiện nay những yếu tố tác động đến đơn vị cung cấp màn hình led uy tín rất là nhiều. Một quy trình làm việc minh bạch sẽ cho khách hàng và doanh nghiệp không những tiết kiệm được thời gian mà nó còn là trao đi những niềm tin
    Bước 1: Đâu tiên sẽ là bước tiếp nhận thông tin khách hàng.
    Bước 2: Sau đó Kim Long sẽ tiến hàng khảo sát hiện trạng
    Bước 3: Sau đó chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá sản phẩm
    Bước 4: Bước này sẽ là tiến hành lắp đặt và thử nghiệm
    Bước 5: Bàn giao cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
    Bước 6: Bảo trì bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.
    Những quyền lợi của khách hàng sau khi mua sản phẩm
    Chúng tôi có các chính sách bảo hành lâu dài. Cũng như hỗ trợ sự cố kịp thời trong vòng 24h. Các ý kiến thắc mắc đều được giải đáp một cách nhanh chóng. Chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi đối với tất cả các khách hàng khi đến với Kim Long. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm. Đã và đang cung cấp hàng trăm hàng nghìn sản phẩm trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Cũng như là làm hài lòng khách hàng về mặt dịch vụ. Hãy đến để được trải nghiệm sản phẩm tốt nhất bạn nhé.
    #1
backtop