quạt trần cao cấp dành cho nhà hàng khách sạn uy tín

TUYỂN 200 NAM/NỮ LÀM CHẾ BIẾN THỰC PHẨM CƠM HỘP VÙNG KANTO
Mã tin: 2591949 - Lượt xem: 151 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CV3 2591949 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây
  1. linhclick
    Thành viên mới Tham gia: 12/02/2019 Bài viết: 1.067 Điện thoại: 0961975550
    Quạt trần hiện nay đang là một trong những sản phẩm hoàn hảo, một trong những đồ dùng nội thất thông minh được người tiêu dùng tin dùng và chọn lựa nhiều nhất . Mẫu quạt trần này được tích hợp nhiều chức năng đó là làm mát và trang trí cho không gian của bạn .

    [​IMG]

    Và việc các chủ nhà hàng - khách sạn chọn lựa và sử dụng những loại quạt trần này là điều vô cùng hợp lý bởi nó góp phần giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng , tiết kiệm được không gian lắp đặt mà lại mang lại nhiều lợi ích cho bạn khi sử dụng mẫu quạt trần dành cho nhà hàng - khách sạn

    Tại Việt Nam, H.G.P (Hồ Gia Phát) là nhà phân phối chính thức quạt trần công nghiệp cũng như quạt trần thông minh Haiku của Big Ass Fans chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu cho các bạn. Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ PHÂN TÍCH HIỆU SUẤT LUỒNG GIÓ làm mát bằng 3D MIỄN PHÍ.

    Chúng tôi sẽ nhận bảng vẽ nhà xưởng, nhà máy bởi file PDF, CAD, images… Đội ngũ kỹ thuật của Hồ Gia Phát sẽ xây dựng cho bạn Phân tích luồng gió, hiệu suất làm mát bằng 3D trên phần mềm ứng dụng SpecLab của hãng Big Ass Fans USA, giúp cho đội ngũ thiết kế của bạn nhận thấy được hiệu suất tuyệt vời với đề xuất từ SpecLab™

    Quý khách hàng yêu thích các dòng quạt trần công nghiệp từ HGP, hãy liên hệ tổng đài 1900 6336 20 để được hỗ trợ tốt nhất, hy vọng bài viết trên sẽ giúp Quý khách chọn được quạt trần ưng ý cho không gian của mình..

    Tag: QUẠT TRẦN DÀNH CHO NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
    #1
backtop