Đơn vị thi công quảng cáo tại Vinh Nghệ An

Lượt xem: 283 - Trả lời: 0
  1. hadiep174
    Thành viên mới Tham gia: 08/06/2012 Bài viết: 9.117 Điện thoại: 0975943109
    Đối với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường hiện nay. Việc mà để một doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng. Và để khách hàng giữ được hình ảnh tốt cũng như ấn tượng là điều mà bất ký một doanh nghiệp hay đơn vị đang kinh doanh cần phải làm được. Và cái mà để khách hàng có thể nhận biết được. Thì chính là các banner, biển quảng cáo…. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Quảng cáo Kim Long – Đơn vị thi công quảng cáo tại Vinh Nghệ An. Đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế quảng cáo đẹp, bắt mắt.

    Đơn vị thi công quảng cáo tại Vinh Nghệ An √ Hotline: 0238.666.64460933.660.666
    Nội dung chính [Hiện]

    Là đơn vị chuyên thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo uy tín. Với hơn 12 năm kinh nghiệm chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn dự án. Để giúp cho khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chúng tôi. Quảng cáo Kim Long xin được chia sẻ một số thông tin về dịch vụ mà bên chúng tôi đang cung cấp. Mọi người có thể tìm hiểu. Sở hữu những ưu điểm vượt trội. Nên các dự án, công trình quảng cáo của Kim Long luôn nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng. Vậy những ưu điểm đó là gì?

    1. Với thiết kế trẻ trung, bắt mắt. Có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc kiểu chữ lẫn phông nền.
    2. Vật liệu sử dụng để làm biển quảng cáo luôn là loại tốt nhất. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    3. Các phông chữ nổi bắt mắt kết hợp với đèn led. Chính là hiệu ứng tuyệt vời nhất. Giúp kích thích cũng như thu hút khách hàng.
    4. Sử dụng chất liệu ngoại nhập. Giúp cho bảng hiệu quảng cáo có độ bền cao. Không lo hỏng hóc phai màu khi sử dụng.

    [​IMG]
    Biển quảng cáo chữ nổi chèn led

    Tại sao quảng cáo Kim Long lại là địa chỉ được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn
    Hiện nay tại Nghệ An chúng tôi là đơn vị hàng đầu. Trong lĩnh vực thiết kế bảng biển quảng cáo, luôn thấu hiểu được khách hàng mong muốn những gì. Kim Long sẽ mang tới những giá trị nhất định trong mỗi công trình chúng tôi phục vụ. Bạn hỏi:” Vì sao Kim Long lại được nhiều người biết và lựa chọn đến vậy?”. Thực ra thì khách hàng đến với chúng tôi thì sẽ được cam kết bằng:

    – Thời gian thi công nhanh chóng, mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng.
    – Sử dụng các vật liệu tốt nhất từ trong và ngoài nước
    – Áp dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại
    – Có chính sách bảo hành rõ ràng nhất
    – Vận chuyển lắp đặt tận nơi hoàn toàn miễn phí
    – Giá thành phù hợp với từng sản phẩm.

    [​IMG]
    Biển dẫn của công ty Văn Minh

    Dịch vụ quảng cáo Kim Long đang cung cấp
    Làm biển quảng cáo là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với các doanh nghiệp. Những tấm biển quảng cáo mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng nó. Nhu cầu thì lại rất lớn, nhưng không phải ai cũng làm được một sản phẩm chất lượng và có dịch vụ tốt nhất. Sau đây là các loại biển quảng cáo đang rất được ưa chuộng hiện nay.

    • Biển quảng cáo đèn Led, màn hình Led
    • Biển quảng cáo pano ngoài trời
    • Biển quảng cáo mica
    • Biển quảng cáo inox
    • …..
    [​IMG]
    Biển hiệu cho cửa hàng

    Liên hệ:
    Nhanh tay liên hệ với quảng cáo Kim Long để được tư vấn và hỗ trợ: 0238.666.64460933.660.666. Chúng tôi sẽ có nhân viên đến tận nơi để trao đổi cũng như tư vấn cho khách hàng bảng biển phù hợp nhất. Hãy đến với Kim Long để có được những sản phẩm và hưởng dịch vụ tốt nhất bạn nhé.
    #1
backtop